Tham khảo video: http://youtu.be/_BG28TH-U-s
Tham khảo slide: http://slidesha.re/1qOL6qE
Một trung tâm massage kinh doanh hiệu quả cần đáp ứng đầy đủ các yếu tố: địa điểm thuận lợi, dịch vụ phù hợp và chiêu thị hấp dẫn. Đây là những tiêu chí kinh doanh mà chủ đầu tư nào cũng biết nhưng không nhiều người nắm bắt được. Bởi vì bản thân họ chưa thực sự hiểu đúng về ngành nghề này. Nhiều người khi được hỏi nên mở trung tâm massage gần những nơi nào, đã lập tức trả lời rằng: “Sát quán nhậu” (!)
Câu trả lời mang tính phản xạ nêu trên là sai lầm chung của rất nhiều chủ kinh doanh massage. Những người làm massage chân chính không bao giờ để khách vừa mới ăn no, nhậu say trị liệu xông hơi – massage. Điều này hoàn toàn không tốt cho sức khỏe của khách hàng. Thêm vào đó, dù có đi massage trá hình chăng nữa, cũng hiếm anh nào dại dột bước vào những nơi quá lộ liễu, chẳng khác gì: “Lạy ông tôi ở bụi này”.
Chọn địa điểm mở trung tâm massage phù hợp
Địa điểm ảnh hưởng rất lớn đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ. Trước khi bắt đầu mở trung tâm massage, chủ đầu tư cần tiến hành lựa chọn cẩn thận, xem xét bao quát khả năng phát triển trong tương lai. Để lựa chọn vị trí kinh doanh thuận lợi, chủ đầu tư cần thăm dò thị trường, nghiên cứu kỹ những khu vực tập trung nhiều khách hàng tiềm năng. Với vị trí phù hợp, trung tâm massage có thể khai thác toàn diện lợi thế của môi trường xung quanh, phát huy tốt nhất tiềm năng sẵn có.
Bạn cho rằng vị trí nào mở trung tâm massage là phù hợp nhất? Hãy nghĩ đến những người thường xuyên gặp tình trạng đau nhức, mệt mỏi. Bạn có thể tìm họ ở đâu? Đầu tiên là các sân vận động, sân bóng, phòng tập thể thao. Kế đó là bệnh viện y học cổ truyền, bệnh viện trị liệu xương khớp, tim mạch, nội tiết. Chúng ta cũng không thể bỏ qua các tòa nhà văn phòng và những nơi tập trung đông người nước ngoài… Bạn đã khoanh vùng những khu vực phù hợp với mình rồi chứ?
Cung cấp những dịch vụ massage phù hợp đối tượng khách hàng
Khi đã chọn được địa điểm phù hợp, chủ cơ sở massage cần nghiên cứu kỹ lưỡng những dịch vụ phù hợp với các đối tượng khách hàng tiềm năng trong khu vực đó. Ngoài ra, để tồn tại và phát triển lâu dài, Trung tâm massage phải xác định rõ hình thức dịch vụ nào là thế mạnh của mình. Người chủ có thể chọn lựa một trong ba hình thức dịch vụ massage sau: thư giãn, trị liệu hoặc kết hợp thư giãn với trị liệu.
Đối với khách hàng thường xuyên vận động với cường độ cao như: cầu thủ, vận động viên, nghệ sĩ múa,… cần tư vấn họ sử dụng các dịch vụ massage thư giãn giúp họ xua tan mệt mỏi và luyện tập tốt hơn. Đối với khách hàng bị bệnh đau nhức, hoặc gặp chấn thương do vận động, phải có các dịch vụ massage trị liệu hỗ trợ họ nhanh chóng phục hồi sức khỏe. Đối với khách hàng là nữ nhân viên văn phòng, nam nhân trung niên, người nước ngoài,… thường chuộng các hình thức vừa thư giãn vừa trị liệu như massage foot, massage tinh dầu, massage đá nóng…
Triển khai liên tục những hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng
Trong lĩnh vực dịch vụ, đặc biệt là dịch vụ massage, bí quyết kinh doanh hiệu quả là phải thu hút và giữ chân được khách hàng của bạn. Khi sử dụng bất kỳ loại hình dịch vụ nào, điều mà khách hàng quan tâm nhất không phải giá cả mà chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện. Muốn đáp ứng được nhu cầu khách hàng, trung tâm massage của bạn phải liên tục triển khai các hoạt động tiếp thị và chăm sóc khách hàng.
Bản chất của các chiến lược tiếp thị là thông báo, thuyết phục và nhắc nhở khách hàng nhớ đến dịch vụ massage của bạn khi họ cần đến. Vì vậy, chủ cơ sở massage phải thường xuyên thực hiện quảng cáo và khuyến mãi, đặc biệt là các hình thức khuyến khích khách hàng hiện tại. Chẳng hạn như: tặng voucher, tặng kèm dịch vụ nếu mua gói liệu trình, tặng phiếu thử nghiệm dịch vụ mới…
Bên cạnh tiếp thị, trung tâm massage cũng cần chăm sóc tốt khách hàng của mình. Chăm sóc khách hàng không chỉ đơn giản là sự đón tiếp nồng hậu, tận tình của nhân viên. Bạn cần phải khiến cho khách hàng cảm thấy mình vô cùng quan trọng. Khách hàng phải thấy rằng lời nói của mình có trọng lượng, được chia sẻ, được giải quyết thật nhanh các vấn đề mà họ gặp phải. Qua việc lắng nghe khách hàng, bạn có thể cải thiện chất lượng, tạo ra những dịch vụ massage được mọi người ưa chuộng.
Hãy đến Viên Mỹ để mở Trung tâm massage nhiều lợi nhuận
Bắt đầu đăng ký kinh doanh massage, chủ đầu tư thường gặp khó khăn về thủ tục hành chính, thuế khóa,... hơn các loại hình dịch vụ khác. Tuy nhiên, các Trung tâm massage lại phải cạnh tranh gay gắt với salon, spa, trung tâm trị liệu, khách sạn,… có kèm theo massage thư giãn. Chính vì vậy, để mở một Trung tâm massage mang lại nhiều lợi nhuận bạn cần sự hỗ trợ của những công ty tư vấn, cung cấp sản phẩm, thiết bị có uy tín.
Hoạt động trong lĩnh vực Spa, Massage từ năm 2006, Viên Mỹ được đánh giá là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Massage - Spa tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp tất tần tật vật tư, trang thiết bị, giường ghế massage, sản phẩm, cùng các dịch vụ thiết kế, thi công, setup, đào tạo huấn luyện nhân viên massage... với giá cả vô cùng phù hợp. Nếu chủ đầu tư có ý định mở Trung tâm massage, hãy đến ngay Viên Mỹ để được tư vấn trọn gói các giải pháp cần thiết mang lại hiệu quả kinh tế tối ưu.
CÔNG TY VIÊN MỸ
Nhà cung cấp hàng đầu giải pháp mở Trung tâm massage tại Việt Nam
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144
(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau để được tư vấn)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
www.vienmy.vn | info@vienmy.vn
Vũ Anh
Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu mở Trung tâm massage để họ có cơ hội tiếp với các sản phẩm, dịch vụ tại Viên Mỹ giúp họ gia tăng lợi nhuận kinh doanh hiệu quả. Khi sao chép, trích dẫn một phần hoặc toàn bộ nội dung trên, bạn hãy ghi lại "Nguồn/Tham khảo Công ty Viên Mỹ" để khuyến khích và tôn trọng sự sáng tạo của người viết. Chân thành cảm ơn.
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***