CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. Trường hợp nhận bảo hành
· Sản phẩm còn thời hạn bảo hành, tên và mã sản phẩm trùng khớp với phiếu bảo hành.
· Thời hạn và linh kiện bản hành bảo hành được ghi trên phiếu bảo hành và theo quy định của từng loại sản phẩm.
· Những hư hỏng của sản phẩm được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.
· Sản phẩm hư hỏng trong điều kiện bình thường và sử dụng theo hướng dẫn sử dụng.
II. Trường hợp không nhận bảo hành
· Không có phiểu bảo hành.
· Sản phẩm qua thời gian bảo hành ghi trong phiếu bảo hành.
· Phiếu bảo hành bị tẩy xóa, sửa, rách … không xác định được thời gian.
· Sản phẩm hư hỏng do thiên tai hoặc những trường hợp bất khả kháng: cháy, lụt lội, sấm sét … sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do vận chuyển không đúng quy cách.
· Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng kỹ thuật, không theo hướng dẫn.
· Sản phẩm được thay đổi, điều chỉnh, tháo rời, hoặc sửa chữa không phải bởi Công ty TNHH TMDV Viên Mỹ.
· Sản phẩm hư hỏng do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, biến dạng, trầy xước …
III. Địa điểm nhân và trả sản phẩm bảo hành
· Khách hàng mang sản phẩm tới bảo hành và nhận lại sản phẩm đã bảo hành tại địa chỉ: 362 Cao Thắng, P.12, Q.10, TP. Hồ Chí Minh.
· Không giải quyết các trường hợp yêu cầu bảo hành tận nơi.
· Chỉ nhận bảo hành tận nơi (Trong TP. Hồ Chí Minh) đối với máy xông hơi, phòng xông hơi.
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***