Chương trình “Sản Phẩm Vàng – Dịch Vụ Vàng Việt Nam 2012” do Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức đã thành công tốt đẹp với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp lớn như BIDV, Vietin Bank, Bảo Việt, Rạng Đông,… Thẩm mỹ viện Khơ Thị* là nhân tố bất ngờ của chương trình này khi vượt qua hàng loạt doanh nghiệp có bề dày lịch sử, trở thành đơn vị duy nhất trong ngành Spa được bình chọn vào “Top 50 Dịch Vụ Vàng Chất Lượng Nhất” Việt Nam. Năm 2013, Khơ Thị tiếp tục là Thẩm mỹ viện duy nhất nhận được danh hiệu “Top 20 Giá Trị Thương Hiệu Việt” . Ít ai biết rằng, để thành công như hôm nay, Khơ Thị đã phải nỗ lực không ngừng để vươn lên sau những thất bại ban đầu.
Ngược dòng thất bại: Khơ Thị không ngại thay đổi mô hình
Năm 2005, Khơ Thị lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Cái tên Khơ Thị khá lạ tai được phiên âm từ tên Tập đoàn Kelti Đài Loan, hiện có mặt ở 14 quốc gia trên thế giới như: Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật, Pháp, Canada… Cứ ngỡ với thương hiệu nổi tiếng, mô hình trị liệu được thiết kế như một phòng khám hiện đại, Khơ Thị sẽ nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường thẩm mỹ Việt hiện còn bỏ ngỏ. Thế nhưng, chính sự tự tin và áp dụng một cách máy móc mô hình còn quá mới lạ này, đã khiến Khơ Thị chuốc lấy thất bại nặng nề.
Từ thất bại đi lên Khơ Thị đã khẳng định được đẳng cấp trong ngành Spa Việt
Giám đốc Khơ Thị – Hoa hậu phu nhân Nguyễn Thu Hoài** bắt đầu nhận ra khách hàng đi làm đẹp kỳ vọng nơi họ đến cũng phải đẹp, sang trọng và ấm cúng. Họ rất ngại không khí lạnh lẽo và cảm giác bất an lan tỏa trong kiến trúc phòng mạch. Khơ Thị bắt tay thay đổi toàn bộ mô hình Thẩm mỹ viện theo phong cách Spa: định hình thiết kế; cải tiến phương pháp trị liệu, bổ sung liệu pháp thư giãn; đồng thời thay đổi chiến lược kinh doanh.
Kiến trúc độc đáo của Thẩm mỹ viện Khơ Thị là sự giao thoa tinh tế giữa các giá trị Đông Tây Kim Cổ
Đổi mới hoàn toàn phong cách thiết kế là bước đi đầu tiên trong hành trình gầy dựng lại thương hiệu của Khơ Thị. Kết hợp kiến trúc phương Tây lộng lẫy mang hơi hướng Đông phương huyền bí hay bố trí trang thiết bị tiên tiến trong không gian cổ điển mộc mạc đều không hề dễ dàng. Nhưng Khơ Thị đã làm được và làm trên cả tuyệt vời. Sự giao thoa tinh tế của 4 yếu tố Đông – Tây – Kim - Cổ giúp Khơ Thị lột xác toàn diện, vừa cuốn hút, vừa huyền bí, vừa phảng phất chất thiền nhưng cũng không kém phần sang trọng và hiện đại.
Kiến trúc độc đáo - thái độ nhiệt tình thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ
Khách quan mà nói, Khơ Thị là một trong số ít Spa, Thẩm Mỹ Viện ở Việt Nam mang lại cảm giác tĩnh mịch, hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài. Mặc dù đi theo phong cách thanh tịnh, nhưng Khơ Thị hiểu rõ khách hàng luôn hào hứng và bị kích thích bởi những điều mới lạ. Để phục vụ khách hàng tốt hơn, Khơ Thị mạnh tay đầu tư, thường xuyên nâng cấp, làm mới trang thiết bị nội thất. Chính vì vậy, khách hàng đến với TMV Khơ Thị không những đạt hiệu quả trị liệu tương đương với bệnh viện, mà còn có những trải nghiệm thư giãn và khám phá mọi giác quan một cách trọn vẹn nhất.
Thẩm mỹ viện Khơ Thị không ngừng học hỏi, không ngừng hoàn thiện
Có thể nói, đội ngũ nhân sự là nhân tố tiên quyết tạo nên thành công trong công cuộc đổi mới tại Khơ Thị. Thất bại đầu tiên khiến ban giám đốc và nhân viên Khơ Thị buộc phải nhìn nhận lại, tiến hành những nghiên cứu thị trường một cách cẩn thận. Hiểu rõ xu hướng làm đẹp thường xuyên thay đổi, kiến thức thẩm mỹ dường như bất tận, Khơ Thị cử đội ngũ nhân sự đi học hỏi, nâng cao tay nghề tại Hàn Quốc, Đài Loan,… Qua đó, Thẩm mỹ viện triển khai hàng loạt các phương pháp trị liệu mới, được cải tiến phù hợp với cơ địa người Việt. Không chỉ vậy, Khơ Thị tiếp tục bổ sung thêm các liệu pháp Spa nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của của khách hàng.
Ân cần phục vụ, không ngừng nâng cao tay nghề làm nên thương hiệu
Cho đến nay, Thẩm mỹ viện Khơ Thị đã có trong tay đội ngũ nhân sự hùng mạnh với các y bác sĩ, nhân viên, kỹ thuật viên Spa tay nghề cao. Tuy nhiên, không vì thế mà họ có thể chủ quan hay tự mãn. Trung bình từ 2 – 3 tháng, nhân viên Khơ Thị sẽ trải qua các cuộc sát hạch năng lực khắt khe. Thẩm mỹ viện cũng thường xuyên mời những chuyên gia hàng đầu khu vực đến huấn luyện nhân sự. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên của Thẩm mỹ viện Khơ Thị luôn phải rèn luyện không ngừng. Nhưng với họ, đây không chỉ là cơ hội rèn luyện bản thân mà còn thỏa mãn đam mê làm đẹp cho đời, mang lại sự thư giãn và những giá trị thụ hưởng tốt nhất cho những thượng đế của mình.
Thẩm mỹ viên Khơ Thị quảng bá thương hiệu tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu
Những ngày đầu tiên gầy dựng lại thương hiệu, Khơ Thị liên tục đẩy mạnh công tác tư vấn và chăm sóc khách hàng. Tất cả nhân viên Thẩm mỹ viện Khơ Thị luôn tâm niệm dù khách hàng đến với Khơ Thị là ai, có sử dụng dịch vụ hay không, cũng sẽ được chăm sóc và tư vấn tận tình. Tuy nhiên, dù không phân biệt đối tượng khách hàng phục vụ, nhưng ban lãnh đạo Khơ Thị luôn cân nhắc kỹ càng đối tượng cho các chiến dịch quảng cáo, quảng bá thương hiệu.
Xác định đúng đối tượng khách hàng mục tiêu khiến Khơ Thị không ngừng phát triển
Với Khơ Thị, từng đồng doanh thu mà Thẩm mỹ viện nhận được từ sự trân trọng của khách hàng đều phải được chi tiêu hợp lý và mang lại hiệu quả thiết thực. Do đó, Khơ Thị chủ trương nâng cao uy tín dựa vào quảng bá truyền miệng. Khách hàng sẽ tự tìm đến Thẩm mỹ viện khi được người quen giới thiệu và tận mắt kiểm chứng hiệu quả trị liệu nơi bạn bè, đồng nghiệp của họ. Các chiến dịch truyền thông của Khơ Thị (nếu có) sẽ được tiết giảm chi phí bằng cách tập trung vào nhóm khách hàng mục tiêu, là những người luôn có nhu cầu sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như giới doanh nhân, nghệ sĩ,...
Viên Mỹ hân hạnh được hợp tác cùng Thẩm Mỹ Viện Khơ Thị
Trên đây chỉ là ba trong rất nhiều nỗ lực đột phá giúp Khơ Thị vực dậy sau thất bại. Phải trực tiếp đến Khơ Thị, bạn mới có thể cảm nhận được sự thành công vượt trội của một thẩm mỹ viện đã từng đứng trên bờ vực phá sản. Khơ Thị là minh chứng rõ ràng nhất về tiềm năng của ngành Spa Việt, là tấm gương sáng tiếp thêm động lực cho những Spa đang loay hoay tìm lối đi cho riêng mình. Và Công ty Viên Mỹ vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng Khơ Thị trong nhiều lĩnh vực.
Viên Mỹ hân hạnh được hợp tác với Khơ Thị trong nhiều lĩnh vực
Hoạt động cung ứng trong ngành Spa từ năm 2006, Viên Mỹ được đánh giá là công ty cung ứng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại Việt Nam. Spa cần bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào trong quá trình mở và kinh doanh (Thiết kế, Thi công, Setup, Training, Trang thiết bị, Vật tư, Giường ghế massage, Máy thẩm mỹ, Sản phẩm – Mỹ phẩm Spa…) Viên Mỹ đều có thể đáp ứng và phục vụ tận tình.
CÔNG TY VIÊN MỸ
Nhà cung cấp hàng đầu giải pháp kinh doanh Spa tại Việt Nam
Điện thoại: (08) 62 99 11 66 – 38 444 144
(Nếu máy bận, quý khách vui lòng gọi lại sau để được tư vấn)
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
www.vienmy.vn | info@vienmy.vn
Vũ Anh
*Hệ thống Thẩm mỹ viện Khơ Thị bao gồm:
Trụ sở: 92 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh 1: 170 Bis Trần Hưng Đạo, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
Chi nhánh 2: 24 Lý Tự Trọng, P. An Cư, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
**Doanh nhân Nguyễn Thu Hoài đoạt giải Hoa hậu Phu Nhân Người Việt Thế Giới 2012 được tổ chức tại Mỹ.
Rất mong bạn vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những cá nhân, tập thể đang hoạt động trong ngành Spa để họ hiểu thêm về sự thành công của Khơ Thị cũng như có cơ hội tiếp cận với các sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ mở và kinh doanh Spa tại Viên Mỹ. Khi sao chép, trích dẫn một phần hoặc toàn bộ nội dung trên, bạn hãy ghi lại "Nguồn/Tham khảo Công ty Viên Mỹ" để khuyến khích và tôn trọng sự sáng tạo của người viết. Chân thành cảm ơn.
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***