Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Cách Massage Toàn Thân An Toàn Và Hiệu Quả

Thứ Hai, 17/9/2012, 08:15

Massage là phương pháp trực tiếp mang lại sự thư giãn cho cơ thể rất cao, đặc biệt là nếu bạn dùng tinh dầu. Sau đây là vài lưu ý giúp quá trình massage toàn thân an toàn và đạt hiệu quả trị liệu cao nhất.

Khi Mở Spa Nên Đầu Tư Nội Thất Spa Như Thế Nào?

Thứ Bảy, 15/9/2012, 06:31

Một vài gợi ý liên quan đến nội thất spa hỗ trợ chủ đầu tư có định hướng trong đầu tư, thiết kế nhằm sở hữu Spa đầy tính thẩm mỹ, thu hút khách hàng như mong muốn với kinh phí đầu tư thấp nhất, nhanh chóng thu lợi nhuận.

Phối Màu Cho Không Gian Spa

Thứ Hai, 19/5/2014, 04:16

Biết cách kết hợp màu sắc hài hòa không chỉ giúp tạo điểm nhấn riêng ấn tượng cho không gian Spa mà còn làm khách hàng luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu. 10 bí kíp đơn giản sau sẽ giúp bạn làm được điều này.

Ý Nghĩa Màu Sắc Trong Thiết Kế Nội Thất Spa

Thứ Năm, 6/9/2012, 07:47

Trong thiết kế nội thất Spa, màu sắc giữ vai trò quan trọng vừa giúp nhận diện thương hiệu, tạo nét độc đáo cho Spa, vừa tạo cảm giác thư giãn, thoải mái, mang đến cảm giác dễ chịu cho khách hàng.

THIẾT KẾ SPA ĐẸP TỪ CÁC GÓC NHÌN

Thứ Năm, 30/8/2012, 04:29

Bên cạnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp thì không gian Spa là một trong những điều rất quan trọng, không thể bỏ qua. Thiết kế các góc nhìn đẹp góp phần mang cảm giác thoải mái đến khách hàng, giúp họ giảm mệt mỏi, lấy lại cân bằng khi vừa đặt chân vào trung tâm.

Giúp Tự Học Massage - Học Spa

Thứ Năm, 15/1/2015, 10:05

Với mong muốn, đóng góp nhiều hơn cho ngành Spa, đặc biệt trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, chúng tôi thực hiện chương trình “Giúp tự học Massage – Học Spa” bằng việc cung cấp miễn phí những video clip cùng các tài liệu hướng dẫn kỹ thuật massage – spa.

Các Loại Hình Điều Trị Spa

Thứ Ba, 21/8/2012, 06:56

Spa đã thay đổi khá đáng kể trong những năm qua. Từ một nơi chỉ phục vụ xông hơi hoặc massage, ngày nay, trong Spa còn được đưa vào thêm nhiều loại hình dịch vụ trị liệu.

Cách Chăm Sóc Sau Khi Massage Cùng Tinh Dầu

Thứ Tư, 15/8/2012, 07:00

Liệu pháp massage chữa bệnh bằng tinh dầu đã cho thấy những tác dụng đặc biệt, rất được yêu thích bởi nhiều người ở mọi lứa tuổi. Hình thức xoa bóp nhẹ nhàng này là một “cách chữa trị” có thể tác động đến hệ thống mạch bạch huyết trong khi các mùi hương kích thích được trung tâm cảm xúc, giúp chúng ta có và giữ được sức khỏe tốt.

Mở Spa Cần Đến Ngay Viên Mỹ

Thứ Năm, 8/11/2018, 09:13

Để tiết kiệm thời gian, chi phí cùng nhiều nguồn lực cho những cá nhân, tổ chức muốn mở Spa, Viên Mỹ đưa ra giải pháp trọn bộ từ: Tư vấn -> Thiết kế -> Thi công -> Lắp đặt thiết bị Spa -> Cung cấp mỹ phẩm – sản phẩm Spa -> Đào tạo nhân viên.

Học Spa Chất Lượng Ưu Việt

Thứ Năm, 15/1/2015, 09:26

Hiểu được nhu cầu học Spa đòi hỏi chất lượng đào tạo cao ngày càng tăng, Viên Mỹ tổ chức các lớp học Spa đặc biệt đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế, khác biệt hẳn các lớp dạy nghề hiện tại ở Việt Nam.

Hiển thị 301 đến 310 của 369 kết quả