Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

4 Công Thức Tạo Hương Tinh Dầu Cho Nến Thơm

Thứ Tư, 20/3/2013, 09:11

Nến thơm là sự kết hợp giữa sáp đậu nành (hoặc sáp ong) và các tinh dầu thiên nhiên. Bạn có thể tự mình tạo mùi thơm riêng biệt cho nến để sử dụng cá nhân hoặc kinh doanh. Điều này sẽ giúp bạn thu hút khách hàng mua nến nhiều hơn.

Sử Dụng Tinh Dầu Trong Phòng Xông Hơi

Thứ Sáu, 26/12/2014, 03:28

Các tác dụng làm sạch và thanh lọc cơ thể trong phòng xông hơi thật sự rất tốt cho da, lỗ chân lông và các xoang. Xông hơi còn giúp giải độc cơ thể, đặc biệt hiệu quả nếu kết hợp với hương liệu pháp tinh dầu. Đây là kinh nghiệm quý dành cho những ai thường xuyên sử dụng xông hơi để chăm sóc da và sức khỏe.

Nến Massage: Phương Pháp Chăm Sóc Da Hiện Đại

Thứ Sáu, 30/12/2016, 08:48

Hiện nay, chăm sóc da bằng nến massage được xem là một phương pháp làm đẹp rất hiện đại, đạt hiệu quả cao. Nến massage không chỉ giúp làm làn da mau chóng mịn màng, mềm mại, mà còn mang đến cảm giác thư giãn, thích thú cho người sử dụng.

Bảo Trì Phòng Xông Hơi

Thứ Sáu, 26/12/2014, 03:47

Phòng xông hơi là một phương tiện chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, có thể lắp đặt ở Spa hoặc tại nhà. Phòng xông hơi luôn đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Vật liệu để lắp đặt phòng xông hơi chủ yếu là gỗ.

Vệ Sinh Đá Massage

Thứ Hai, 17/12/2012, 03:47

Với độ mịn trên bề mặt và khả năng giữ nhiệt tốt, đá massage đang được sử dụng phổ biến trong mục đích trị liệu. Chúng ta dễ dàng tìm thấy xoa bóp đá massage ở hầu hết trong các trung tâm Spa. Đá được hấp nóng kết hợp với dầu massage, sau đó, thực hiện cùng các thao tác massage giúp giảm stress, trị đau cơ, rối loạn tiêu hóa và các bệnh khác.

SAIGON TINA SPA – MANG ĐẾN VẺ ĐẸP TOÀN DIỆN

Thứ Tư, 28/11/2012, 09:39

SAIGON TINA SPA – CUNG CẤP ĐẦY ĐỦ CÁC DỊCH VỤ LÀM ĐẸP Bạn đang tìm một nơi cung cấp đầy đủ các dịch vụ làm đẹp với chất lượng cao ngay tại Quận 10, TP.HCM? Hãy ghé ngay SAIGON TINA SPA.

Cách Chọn Đơn Vị Thiết Kế Spa Chuyên Nghiệp

Thứ Tư, 5/3/2014, 12:11

Đơn vị thiết kế Spa chuyên nghiệp chẳng những giúp chủ đầu tư sở hữu Spa có tính thẩm mỹ cao, nét độc đáo, thể hiện phong cách riêng mà còn thu hút nhiều khách hàng, nhân viên thuận tiện thao tác, đặc biệt, có kinh phí đầu tư hợp lý.

Massage Đá Nóng Cần Lưu Ý

Thứ Hai, 26/11/2012, 10:28

Massage đá nóng luôn giúp cơ thể chúng ta mau chóng giảm bớt những cơn nhức mỏi, đau cơ, đau khớp. Hơi nóng từ đá massage sẽ đem lại cảm giác thư giãn tuyệt vời. Từ đó, những mệt mỏi, căng thẳng bị đẩy lùi và cơ thể được phục hồi sinh lực.

Hỗ Trợ Mở Kinh Doanh Spa Khi Học Các Khóa Đào Tạo Dạy Nghề

Thứ Năm, 15/1/2015, 10:03

Những thắc mắc khi mới mở Spa cũng như những trở ngại, khó khăn gặp phải trong suốt quá trình kinh doanh sẽ được vượt qua và giảm nhẹ với sự tư vấn, hỗ trợ từ đội ngũ chuyên gia cũng như nguồn lực, kinh nghiệm sẵn có của Viên Mỹ.

Mở Spa - Những Điều Cần Tránh

Thứ Bảy, 26/1/2013, 10:56

Spa là một ngành đang phát triển mạnh mẽ ở tất cả các vùng miền tại Việt Nam, tạo ra cơ hội kinh doanh cho nhiều cá nhân, tổ chức tham gia mở Spa. Đồng thời, Spa cũng là ngành mới nên các chủ đầu tư cũng gặp nhiều khó khăn, sai lầm ngay từ giai đoạn bắt đầu mở Spa dẫn đến kinh doanh thiếu hiệu quả.

Hiển thị 281 đến 290 của 369 kết quả