Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Tại Sao Phải Thiết Kế Nội Thất Spa

Thứ Hai, 5/11/2012, 06:26

Thiết kế nội thất Spa được hiểu theo nghĩa là lên phương án sắp xếp Spa sao cho hợp lý. Chúng ta hãy tìm hiểu một số nguyên nhân khiến ta phải luôn luôn có những ý tưởng thiết kế Spa nhé!.

Thiết Kế Spa Nhỏ

Thứ Tư, 5/3/2014, 11:22

Để tiết kiệm kinh phí đầu tư, tăng khả năng thu hút khách hàng, ngay trong giai đoạn chuẩn bị mở, các Spa chuyên nghiệp luôn sử dụng dịch vụ thiết kế Spa. Thế nhưng nếu là các Spa có quy mô nhỏ, kinh phí đầu tư ít có nên sử dụng dịch vụ này không?

Nội Thất Spa Với Cách Chọn Gỗ

Thứ Tư, 31/10/2012, 05:15

Gỗ là vật liệu không thể thiếu trong trang trí nội thất, làm cho căn phòng trở nên có chiều sâu và sang trọng hơn và làm ấm không gian. Bên cạnh đó, chất liệu gỗ thân thiện với môi trường. Bạn đã biết sử dụng gỗ sao cho hiệu quả đối với không gian Spa?

Kinh Doanh Spa - Tiếp thị khi nào?

Thứ Hai, 19/5/2014, 04:20

Để thu hút khách hàng trong kinh doanh Spa, các chủ Spa ngoài việc tập trung vào thiết kế Spa, đầu tư nội thất trang thiết bị còn đã thực hiện một số hoạt động tiếp thị nhưng lại không mang đến hiệu quả như mong muốn! Đó là do chọn công cụ tiếp thị Spa thiếu chính xác và sử dụng vào thời điểm không phù hợp.

Thiết Kế Spa Trọn Gói Tại Viên Mỹ

Thứ Hai, 16/12/2013, 03:13

Sử dụng dịch vụ thiết kế Spa tại Viên Mỹ để tránh được những sai lầm thường mắc phải của những kiến trúc sư không trong ngành Spa như: bố trí các phòng chức năng, trang thiết bị Spa không theo quy trình Spa, thiết kế không phù hợp đối tượng khách hàng …

Những Loài Hoa Thường Được Sử Dụng Trong Spa

Thứ Tư, 7/11/2012, 09:09

Từ thiết kế Spa đến các phương pháp điều trị, tất cả nhằm đánh thức và kích thích các giác quan. Chính vì vậy, việc tạo ra một môi trường Spa yên tĩnh, nhẹ nhàng là vô cùng quan trọng. Trong đó, hoa trồng để trang trí rất được quan tâm.

Thi Công Spa cần biết để tránh phí phạm thời gian

Thứ Bảy, 20/10/2012, 03:43

Nêu rõ những hao phí thời gian thường gặp trong quá trình thiết kế nội thất Spa cũng như thi công Spa mà chủ đầu tư cần phải tránh để không đánh mất quá nhiều chi phí cơ hội trong quá trình triển khai đầu tư Spa ngay lúc bắt đầu.

Tại Sao Phải Thiết Kế Spa Tại Viên Mỹ Khi Mở Và Kinh Doanh Spa?

Thứ Hai, 16/12/2013, 03:19

Khi đến với Viên Mỹ để thực hiện dịch vụ thiết kế Spa, chủ đầu tư chẳng những sở hữu Spa đẹp, phù hợp thị hiếu khách hàng, có kinh phí đầu tư thấp nhất, mà còn nhận được nhiều hỗ trợ, tiện ích ưu việt trong quá trình mở và kinh doanh Spa.

Thiết Kế Ánh Sáng Trong Nội Thất Spa

Thứ Sáu, 28/9/2012, 11:39

Ánh sáng mang một vai trò quan trọng trong thiết kế nội thất Spa tăng tính thẩm mỹ, giá trị của không gian, đồ vật nội thất trong tầm mắt người xem, giúp thu hút, mời mọc khách hàng.

CẦN CÓ Ý TƯỞNG THIẾT KẾ NỘI THẤT

Thứ Năm, 27/9/2012, 08:28

Thiết kế nội thất Spa được hiểu theo nghĩa là lên phương án sắp xếp Spa sao cho hợp lý. Chúng ta hãy tìm hiểu một số nguyên nhân khiến ta phải luôn luôn có những ý tưởng thiết kế Spa nhé!.

Hiển thị 291 đến 300 của 369 kết quả