Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Đào Hoa Viên Trị Nám Da Hoàn Hảo

Thứ Tư, 20/3/2013, 09:07

Khác với những mỹ phẩm trị nám thường thoa ngoài da, viên uống Đào Hoa Viên sẽ được đưa vào cơ thể, trực tiếp trị nám tận gốc ngay từ bên trong mà không hề gây ra bất kì dị ứng hay tổn thương nào cho da. Làn da trở nên hoàn toàn mịn màng, những vết nám dần dần mờ đi và biến mất.

Mặt Nạ Thiên Nhiên Tốt Nhất Dành Cho Da Nhờn

Thứ Tư, 20/3/2013, 09:10

Da nhờn nhìn chung có đặc điểm là những lỗ chân lông, mụn đầu đen và mụn đều dễ nhận thấy. Những bạn gái sở hữu làn da này luôn khó chịu với cảm giác rít do chất nhờn tiết ra. Đây cũng chính là nguyên nhân tạo cơ hội cho mụn phát triển. Những mặt nạ thiên nhiên dưới đây sẽ góp phần hỗ trợ bạn chăm sóc làn da nhờn một cách hiệu quả và an toàn.

Bí Quyết Sử Dụng Collagen Để Chống Lão Hóa Da Mặt

Thứ Tư, 20/3/2013, 09:14

Dòng mỹ phẩm Collagen cao cấp được sản xuất nhờ công nghệ dây chuyền hiện đại Nhật Bản với những thành phần nguyên liệu quý từ đại dương (vi cá hồng) và đất liền (đà điểu, nhựa cây Bulo trắng) đã và đang được hàng triệu người phụ nữ tin dùng.

An Toàn Vệ Sinh Trong Phun Xăm

Thứ Tư, 20/3/2013, 09:19

Những năm gần đây, trào lưu sử dụng công nghệ phun xăm để làm đẹp rất phổ biến. Những lợi ích thiết thực của phun xăm giúp người phụ nữ trở nên xinh đẹp và tự tin hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, chúng ta cần phải quan tâm đến vấn đề an toàn vệ sinh trong phun xăm.

Những Biểu Hiện Của Lão Hóa Da

Thứ Tư, 20/3/2013, 09:21

Lão hóa da sẽ xuất hiện ở mọi loại da, bất kì người nào, không phân biệt nam hay nữ, gặp ở mọi lứa tuổi, nhưng gặp nhiều nhất là từ độ tuổi trung niên trở đi.

Làm Cách Nào Nhận Biết Phun Xăm Chuyên Nghiệp?

Thứ Tư, 20/3/2013, 09:24

Ngày nay, nhiều chị em phụ nữ đang lựa chọn công nghệ phun xăm để làm đẹp cơ thể. Không chỉ ở Việt Nam, các phụ nữ trên thế giới rất ưa chuộng công nghệ làm đẹp kiểu này. Tuy vậy, để lựa chọn đúng đắn một nơi phun xăm chuyên nghiệp và an toàn là điều không mấy dễ dàng.

Chăm Sóc Da Ở Đầu Gối Để Chân Luôn Đẹp

Thứ Bảy, 26/1/2013, 10:48

Bạn thử nghĩ xem, nếu vùng đầu gối quá to, hoặc da bị đậm màu, hoặc thỉnh thoảng đau nhức...., thì bạn có còn thoải mái diện những bộ váy ngắn trên gối hay không? Vì vậy, bạn đừng lơ là mà hãy chăm sóc da ở vùng đầu gối bằng một sự quan tâm thích đáng để sở hữu đôi chân đẹp như mơ ước.

Cách Chăm Sóc Tóc Ngay Khi Sau Sinh

Thứ Sáu, 25/1/2013, 11:44

Không thể gội đầu trong 40 ngày là một cảm giác thật sự khó chịu đối với hầu hết những bà mẹ sau sinh. Tuy nhiên, Viên Mỹ sẽ giới thiệu đến bà mẹ ngay khi sau sinh những cách chăm sóc sau sinh dành riêng cho tóc đơn giản, hiệu quả để giữ cho tóc và da đầu sạch sẽ mà không cần dùng tới nước.

8 Bước Chăm Sóc Da Mặt Trong Spa Tại Nhà

Thứ Sáu, 25/1/2013, 10:48

Ngày nay, Spa tại nhà là liệu pháp trị liệu rất được ưa chuộng bởi nó tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, đồng thời hiệu quả mang lại vô cùng to lớn. Bạn dễ dàng thực hiện 8 bước chăm sóc da mặt đơn giản nhưng hiệu quả mà không cần phải tốn tiền đi Spa được hướng dẫn chi tiết dưới đây.

Hai Phương Pháp Giảm Cân Không Thể Bỏ Qua

Thứ Tư, 23/1/2013, 04:13

Bạn có thể sẽ bị béo phì bất kì lúc nào. Kế hoạch ăn uống quá đà, lạm dụng đồ ăn nhanh, lười tập luyện chính là những nguyên nhân làm bạn tăng cân. Đây là lúc bạn nên bắt đầu kế hoạch giảm cân với các phương pháp an toàn và hiệu quả, giúp lấy lại vóc dáng thon gọn, tươi trẻ và hoạt bát.

Hiển thị 51 đến 60 của 361 kết quả