Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Làm Trắng Da Tự Nhiên Như Thế Nào?

Thứ Hai, 24/12/2012, 11:54

Ánh nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân gây tăng sắc tố melanin, hình thành nhiều đốm tàn nhanh, đồi mồi trên da mặt. Các đốm màu này thật sự làm cho da trở nên xấu xí, đầy vết loang lổ, gây mất tự tin.

Chăm Sóc Da Sau Khi Chơi Thể Thao

Thứ Bảy, 22/12/2012, 03:40

Nếu bạn chơi thể thao vào mùa hè sẽ gây hư da và xuất hiện nếp nhăn, nám và tàn nhang. Vào mùa đông, khí hậu lạnh khiến da trở nên thô ráp. Tùy vào môn thể thao bạn chơi mà cách chăm sóc da sẽ khác nhau, nhưng điều cơ bản là chống tia tử ngoại và giữ ẩm ngăn chặn khô da.

Chăm Sóc Móng Bằng Muối Tắm

Thứ Hai, 1/8/2016, 03:04

Muối tắm được biết đến với các khoáng chất chữa bệnh, giúp làm dịu và mềm da bị kích thích, thúc đẩy tăng trưởng và tái sinh các tế bào da, giảm viêm và nhiều lợi ích thiết thực khác. Muối tắm cũng là một thành phần tuyệt vời trong việc chăm sóc móng.

Xông Hơi Để Có Tóc Đẹp

Thứ Năm, 20/12/2012, 03:22

Xông hơi giúp làn da của bạn luôn thông thoáng lỗ chân lông và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Bạn có thể tận dụng những lợi ích xông hơi để chăm sóc da, giảm cân…. Bên cạnh đó, việc xông hơi còn hỗ trợ cho kế hoạch chăm sóc tóc của bạn.

Chăm Sóc Da Trong Mùa Đông

Thứ Tư, 19/12/2012, 03:53

Thời tiết lạnh thường làm da bị khô và nứt nẻ. Những miếng da nhỏ bong tróc dễ nhận thấy quanh môi, má. Điều này gây khó khăn cho việc trang điểm của phụ nữ, thậm chí còn khiến họ mất tự tin khi giao tiếp. Để kế hoạch chăm sóc da hiệu quả, bạn cần lưu ý một số điều quan trọng dưới đây.

Tại Sao Nên Tẩy Lông Bằng Cách Waxing?

Thứ Hai, 24/8/2015, 09:33

Waxing là một phương pháp tẩy lông nhanh chóng, hiệu quả trong việc loại bỏ đám lông không mong muốn. So với các phương pháp tẩy lông khác, quy trình waxing thực hiện hơi dài.

Chăm Sóc Chân Bằng Muối Tắm

Thứ Bảy, 10/5/2014, 03:33

Muối tắm là một trong những thành phần tốt nhất để chăm sóc da, đặc biệt là chăm sóc bàn chân. Vì muối tắm giúp tẩy tế bào chết, loại bỏ vết chai chân, làm dịu ngứa, giảm viêm, giảm đau nhức, sát khuẩn và tăng lưu thông tuần hoàn máu.

Học Nhanh Cách Tẩy Lông Mặt An Toàn

Thứ Tư, 12/12/2012, 11:17

Tình trạng lông mọc nhiều trên mặt là điều tự nhiên. Tuy vậy, một khuôn mặt đầy lông thật sự khiến người phụ nữ dễ mất tự tin trong giao tiếp. Nhiều phương pháp tẩy lông được đưa ra sử dụng: cạo, nhổ, tẩy trắng, điện phân, kem làm rụng lông, wax….

Đắp Mặt Nạ Cho Làn Da Dễ Tổn Thương

Thứ Sáu, 30/11/2012, 11:06

Nắng nóng, bụi bẩn, mưa ẩm…. là những yếu tố độc hại dễ dây tổn thương cho làn da mỏng manh. Đây cũng chính là nguyên nhân tạo cơ hội để mụn hình thành trên da. Bạn sẽ làm gì để đối phó sự nguy hại trên?

Đắp Mặt Nạ Dưỡng Da Khô Tại Nhà

Thứ Tư, 28/11/2012, 05:25

Cuộc sống bận rộn, lịch làm việc dày đặc các cuộc họp…. là một trong những nguyên nhân làm quỹ thời gian nghỉ ngơi của bạn bị hạn hẹp. Tìm kiếm một ngày đi Spa có lẽ rất khó khăn đối với bạn, nhưng dành một vài phút để tự làm nhanh mặt nạ dưỡng da khô tại nhà, giúp phục hồi sức sống làn da là quá dễ dàng.

Hiển thị 71 đến 80 của 361 kết quả