Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Mỹ Phẩm Collagen Chống Lão Hóa Da Đến Từ Nhật Bản

Thứ Sáu, 21/3/2014, 10:47

Dòng mỹ phẩm Collagen chống lão hóa da cao cấp được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến ngay tại Nhật Bản, dựa trên sự kết hợp của hai loại tinh chất Collagen có tính năng khác nhau: Nano Collagen thẩm thấu nuôi dưỡng làn da và Collagen bảo vệ nhanh chóng mang đến cho bạn làn da tươi trẻ, sáng mịn.

Bạn Đã Hiểu Về Lão Hóa Da Chưa?

Thứ Bảy, 19/1/2013, 02:24

Chính xác là khi nào thì điều này xảy ra? Thời xuân sắc vô tư của bạn đã biến mất đi đâu? Tôi biết, đó là điều thầm kín của mỗi người. Thậm chí, lão hóa da còn gây khổ sở cho bạn. Tuy nhiên, sự thật không thể tránh khỏi là chúng ta đều phải già đi. Mặc dù không thể tránh khỏi nhưng chúng ta phải hiểu được lão hóa để biết nhiều cách làm chậm tiến trình này.

Dưỡng Ẩm Làn Da Mạnh Mẽ Với Tinh Chất Collagen

Thứ Sáu, 21/3/2014, 10:26

Kế hoạch làm đẹp đầu năm của bạn sẽ là gì? Tắm trắng? Trị mụn? Xông hơi? Massage? Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn câu chuyện dưỡng ẩm làn da vốn đã rất quen thuộc nhưng vẫn luôn là mối quan tâm hàng đầu của phái nữ: Dưỡng ẩm với tinh chất collagen đông khô.

Chăm Sóc Da Cho Dân Văn Phòng

Thứ Hai, 14/1/2013, 10:28

Da khô là hiện tượng thường xuất hiện ở những người làm việc văn phòng. Nếu bạn không chú ý chăm sóc da thì những dấu hiệu lão hóa sẽ sớm xuất hiện, gây tổn hại cho làn da mỏng manh.

Mặt Nạ Thiên Nhiên Tốt Nhất Dành Cho Da Khô

Thứ Hai, 14/1/2013, 10:37

Những người thuộc loại da khô thường cảm thấy khó chịu bởi sự thô ráp và ngứa. Da khô nhận biết với đặc điểm rất dễ tổn thương, mẩn đỏ và bị tróc ra.

Mặt Nạ Thiên Nhiên Tốt Nhất Dành Cho Da Thường

Thứ Hai, 14/1/2013, 11:06

Nếu sở hữu làn da này, bạn có thể tự cho mình là người may mắn. Bởi nhìn chung, da thường có đặc điểm mềm và mỏng với những lỗ chân lông nhỏ. Da thường ít bị mọc mụn và ít nếp nhăn, rất dễ dàng trong việc chọn mặt nạ. Dưới đây là một số mặt nạ thiên nhiên chuyên dụng rất dễ thực hiện, mang tính hiệu quả cao.

Những Lợi Ích Chăm Sóc Da Của Sáp Ong

Thứ Ba, 17/5/2016, 02:09

Khi xây dựng tổ, những con ong tiết ra một chất giàu dinh dưỡng được gọi là sáp ong. Sáp ong hoàn toàn không độc hại, được biết đến với nhiều đặc tính chữa bệnh hữu ích. Sáp ong là một trong những thành phần quan trọng chế tạo các sản phẩm chăm sóc da, nhằm cải thiện tình trạng của da.

Ngăn Ngừa Mụn Sau Khi Waxing

Thứ Hai, 19/5/2014, 01:57

Nhiều người thường xuyên tẩy lông ở các vùng chân, tay, mặt và vùng bikini. Sau điều trị, một số người xuất hiện nổi mụn trên da. Đó là do nang lông bị viêm nhiễm, dẫn đến hiện tượng lấm tấm đốm đỏ. Tuy vậy, việc ngăn ngừa mụn sau khi tẩy lông rất đơn giản. Bạn có thể tham khảo những bước hướng dẫn dưới đây để làn da luôn thật sự mịn màng nhé!

Mặt Nạ Thiên Nhiên Tốt Nhất Cho Da Hư Tổn

Thứ Ba, 15/1/2013, 10:55

Nắng nóng, gió bụi là những yếu tố có hại từ môi trường đang từng giờ phá hoại làn da của bạn khi tiếp xúc. Mụn, nám, sạm da là kết quả của việc không bảo vệ da khỏi những yếu tố độc hại.

Bí Mật Của Mặt Nạ Thiên Nhiên

Thứ Ba, 15/1/2013, 02:20

Những gì thuộc về tự nhiên đều tốt, ngay cả trong việc làm đẹp cũng cần các yếu tố của thiên nhiên. Hiện nay, sử dụng các loại rau, quả, hạt phổ biến để chăm sóc da đang làm vấn đề được nhiều chị em phụ nữ quan tâm. Do vậy, chỉ khi chúng ta hiểu rõ đặc điểm của mặt nạ thiên nhiên thì mới tạo hiệu quả tốt nhất cho làn da.

Hiển thị 61 đến 70 của 361 kết quả