Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Giảm Béo Mặt Theo Công Thức Pháp

Thứ Sáu, 10/5/2013, 09:31

Một điều thiếu sót rất lớn là trong quá trình giảm cân, chúng ta bỏ quên khuôn mặt. Mọi người chỉ chú trọng đến vòng hai, đùi, bắp tay, trong khi mặt cũng là nơi giữ nước và tập trung nhiều mỡ thừa.

Tắm Trắng Tại Nhà Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Thứ Hai, 6/5/2013, 10:49

Tắm trắng tại nhà không chỉ giúp bạn đạt được hiệu quả lâu dài mà còn an toàn, tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí.

Quy Trình Dưỡng Da An Toàn Trong Spa

Thứ Năm, 25/4/2013, 10:55

Đến Spa tận hưởng thư giãn và tìm kiếm những gói trị liệu làm đẹp đang là nhu cầu lớn của đại đa số phụ nữ hiện nay. Một trong các vấn đề làm đẹp được chị em quan tâm nhất chính là dưỡng da.

Tự Điều Trị Tàn Nhang Tại Nhà

Thứ Tư, 24/4/2013, 10:23

Tàn nhang không gây hại cho da. Tuy nhiên, đại đa số phụ nữ châu Á đều cảm thấy mất tự tin khi xuất hiện những đốm nâu. Trên thực tế, sự xuất hiện dày đặc các đốm nâu là hậu quả của việc tiếp xúc với ánh nắng quá nhiều. Bạn có thể tự loại bỏ tàn nhang tại nhà bằng những nhóm thực phẩm thiên nhiên giàu vitamin và protein.

Da Trắng Nhờ Đắp Mặt Nạ Rong Biển

Thứ Bảy, 17/5/2014, 10:57

Bạn có biết rằng rong biển sản xuất 70% oxy cho khí quyển và chúng chứa tới 80% nước? Điều đó có nghĩa khi bạn đắp mặt nạ rong biển thì làn da sẽ được bổ sung một lượng nước và oxy vô cùng lớn. Đây cũng là hai yếu tố căn bản dưỡng ẩm tuyệt vời, giúp bạn sở hữu một làn da trắng và khỏe mạnh.

Làm Gì Sau Khi Waxing Bikini?

Thứ Năm, 15/5/2014, 01:38

Chúng ta sẽ làm gì sau khi thực hiện waxing bikini? Viên Mỹ biết rằng bạn luôn mong muốn sự xuất hiện lông trở lại càng lâu càng tốt và không gây kích ứng da. Dưới đây là một số lời khuyên Viên Mỹ chia sẻ đến bạn những điều nên và không nên làm sau khi waxing.

Ý Tưởng Spa Tại Nhà Cho Cặp Đôi

Thứ Tư, 10/4/2013, 10:08

Một Spa tại nhà lãng mạn rất dễ dàng tạo ra trong phòng tắm hoặc phòng ngủ dành cho các cặp vợ chồng. Nó không đòi hỏi chi phí quá nhiều. Trên thực tế, các sản phẩm Spa tại nhà đều có mức giá thành hợp lí, thậm chí là rẻ.

Kem Chống Nắng Nào Phù Hợp Với Bạn?

Thứ Ba, 9/4/2013, 03:55

Bạn rất thông minh nếu kem chống nắng là món đồ mà bạn cho vào túi xách trước tiên khi đi đu lịch hoặc đi nghỉ cuối tuần. Sự lo xa này là bước chuẩn bị rất đúng đắn. Bởi kem chống nắng như một công cụ bảo vệ lí tưởng cho làn da khỏi tác động nguy hiểm của các tia UV.

Công Nghệ Laser Xóa Sẹo Thâm Phỏng Bô

Thứ Tư, 3/4/2013, 01:38

Công nghệ laser tân tiến được biết đến trong những năm gần đây với hiệu quả điều trị rõ rệt ở lần sử dụng đầu tiên. Tia laser có thể xóa xẹo thâm do phỏng bô xe máy một cách nhanh chóng, an toàn mà không cần phải dùng tới dao kéo hay phẫu thuật.

Xông Tắm Thảo Dược Sau Sinh Giúp Khỏe - Đẹp

Thứ Ba, 2/4/2013, 09:23

Chỉ cần một gói thảo dược 2 gram cũng đủ làm cơ thể người mẹ sau sinh luôn sạch sẽ, thơm mát mà không gây ra bất kì một dị ứng hay viêm nhiễm nào. Điều đặc biệt là gói thảo dược sau sinh có thể nấu lại lần 2 để xông tắm mà vẫn giữ nguyên hiệu quả. Rất an toàn và tiết kiệm!

Hiển thị 31 đến 40 của 361 kết quả