Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Hãy thực hiện ngay việc giảm cân bởi nếu một khi mỡ thừa hình thành quá lâu sẽ khó điều trị. Viên Mỹ sẽ giới thiệu đến bạn phương pháp “giảm cân kép” an toàn bằng 100% thảo dược thiên nhiên. Bạn sẽ trải qua 2 lần đắm mình trong thảo dược: ngâm tắm và ủ mình.

 

Để thực hiện phương pháp này, điều đầu tiên bạn cần phải làm là xông hơi. Chính hơi nóng trong phòng xông sẽ bước đầu làm thông thoáng lỗ chân lông, đào thải các độc tố theo tuyến mồ hôi được tiết ra. Đồng thời, xông hơi còn giúp tiêu hao nhiều năng lượng. Sau khi xông, bạn nên để cơ thể thật sự khô ráo mồ hôi (khoảng 15 – 20 phút) để lúc ngâm tắm tránh bị nhiễm lạnh.

 

Sau khoảng thời gian xông hơi, bạn đã có thể bắt đầu ngâm tắm với thảo dược giảm cân đầu tiên là Ngự Dung. Hãy kết hợp những động tác massage để tăng tính hiệu quả. Thao tác này giúp kích thích các huyệt, vừa tẩy tế bào chết vừa làm tăng sự tuần hoàn máu. Việc dùng bàn tay xoa những chỗ có mô mỡ rất có lợi trong việc triệt tiêu mỡ thừa. Huyệt đạo được kích thích tác động điều hòa và thúc đẩy sự hoạt động của các chức năng trong cơ thể con người, do đó không những triệt tiêu mỡ thừa mà còn triệt tiêu cả sự vận hành sai lạc của các chức năng này.

 

 

                                                                 

Xông hơi giúp giảm cân hiệu quả

 

 

Kế tiếp bước ngâm tắm chính là thao tác đắp thảo dược Trúc Mai lên cơ thể. Hòa thảo dược với nước thành dạng sệt, thoa lên toàn thân hoặc những khu vực có mỡ thừa, ủ trong 20 phút đến khi thảo dược khô đi thì tắm sạch thêm lần nữa. Những tinh chất thảo dược thiên nhiên một lần nữa thấm sâu vào cơ thể, đẩy nhanh tiến trình giảm cân hiệu quả.

 

Vì được làm hoàn toàn thiên nhiên với các thành phần chủ yếu là gừng, quế và lá dâu nên sẽ không gây kích ứng khi bạn sử dụng. Cả y học phương Tây và phương Đông đều đã chứng minh rằng những thành phần thảo dược như quế, gừng, lá dâu có tác dụng làm đẹp da, trị mụn, chống viêm da và lão hóa.

 

Gừng mang tính nóng nên vừa kích thích tuần hoàn vừa có tính lọc sạch. Ngâm mình trong nước có pha gừng, bạn sẽ thấy cơ thể ấm lên và thải độc.

 

Lợi ích chính của quế là hiệu quả trực tiếp đối với sự trao đổi chất. Quế tạo ra sức nóng đốt cháy lượng calo trong cơ thể. Tiến trình này buộc cơ thể sử dụng chất béo dự trữ để hoạt động, dẫn đến tiêu thụ chất béo nhiều hơn.

 

Bên cạnh đó, quế giúp đốt cháy toàn bộ lượng glucoza nạp vào cơ thể. Theo tổ chức nghiên cứu y khoa phi lợi nhuận Mayo Clinic, Mỹ, quế có ảnh hưởng tích cực lên phương thức cơ thể dùng và tích trữ đường lẫn chất béo. Nó còn kích thích việc sản sinh insulin, giảm cơn thèm ăn, giảm đường huyết, giảm cholesterol, tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp ngăn chặn bệnh béo phì, kháng insulin và hội chứng liên quan đến sự trao đổi chất.

 

 

                                                                

Kết hợp xông hơi và đắp thảo dược giảm cân để có vóc dáng như ý

 

 

Cùng với đó là sự kết hợp của tinh chất lá dâu! Dâu có nhiều chất pectin công hiệu trong việc giảm chất cholesterol trong máu và giảm lượng calo do cơ thể hấp thụ. Y học cổ truyền đã đề cao tính thanh lọc, giúp tẩy sạch cơ thể chống lại bệnh tật của dâu.

 

Thường xuyên sử dụng thảo mộc giảm cân, một tuần từ 1 đến 2 lần, cơ thể bạn không những giảm lượng mỡ thừa đáng kể, trở nên thon gọn mà da cũng sẽ đẹp lên, săn chắc và khỏe mạnh. Với phương pháp “giảm cân kép” an toàn và hiệu quả bằng thảo dược này, bạn có thể yên tâm thực hiện mà không lo tác dụng phụ.

 

Hãy đặt mua ngay! Viên Mỹ sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm thảo dược giảm cân và thiết bị xông hơi chất lượng với giá tốt nhất thị trường. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

 

 

Công ty Viên Mỹ
Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036

(Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Showroom 1: 170 Phan Đăng Lưu, q.Phú Nhuận, TP.HCM
Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Đèn Tinh Dầu Gỗ

    Danh mục: Đèn Tinh Dầu
    Đèn tinh dầu gỗ với thiết kế đặc biệt sử dụng điện giúp tiện lợi cho người dùng nhưng vẫn đem đến cảm giác dễ chịu và thư giãn. Tạo điểm nhấn cho khôn ... XEM TIẾP ++

    Tinh Dầu Hương Thảo (Rosemary)

    Tinh dầu Rosemary giúp làm tan biến chứng đau đầu và mệt mỏi, kích thích hệ bạch huyết, đặc biệt lưu thông và tốt cho trí nhớ. XEM TIẾP ++

    Nước Tẩy Trang Hoa Hồng

    Danh mục: Mỹ Phẩm Forderm
    Nước Tẩy Trang Hoa Hồng có tác dụng tẩy sạch bụi bẩn mà không làm mất đi độ ẩm vốn có. Công thức dầu không cồn loại bỏ tất cả màu mắt, s ... XEM TIẾP ++

    Dầu Olive

    Được sử dụng phổ biến trong việc massage trị liệu do được hấp thu tốt qua da giúp da mềm mại, láng mịn mà không gây nhờn . XEM TIẾP ++

    Tác dụng làm đẹp của muối khoáng

    Danh mục: Dành Cho Spa
    Muối khoáng đã được sử dụng để chăm sóc cho sức khỏe và sắc đẹp từ rất lâu. Tinh chất muối tích tụ đến hơn 40 khoáng chất với các công năng nên rất hi ... XEM TIẾP ++

    Hướng dẫn sử dụng phòng sauna

    Sauna - xông hơi khô, là hình thức xông hơi dùng bức xạ nhiệt tỏa ra từ máy sauna – hơi nóng của sauna. Hơi nóng sẽ ngấm vào da thịt, giản nở mao mạc ... XEM TIẾP ++

    Cách chọn mua tinh dầu tốt

    Danh mục: Cuộc Sống
    Với nhu cầu xã hội ngày nay, tinh dầu thiên nhiên là sản phẩm không thể thiếu trong các gia đình hiện đại hay Spa. Bên cạnh việc dùng để thư giãn, trị ... XEM TIẾP ++