Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Hiện nay, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy các dich vụ, trung tâm chắn sóc săc đẹp mọc lên như nấm sau mưa. Tại đây họ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hoàn hảo nhất nhằm giữ được nguồn khách hàng quen và khách hàng tiềm năng.

Theo đó thì với nhu cầu “ ăn ngon, mặt đẹp, sống khỏe” người dân ngày càng biết tận hưởng cuộc sống hơn. Họ tìm đến các dịch vụ chăm sóc spa để được thư giãn, được chăm sóc cơ thể, không chỉ vậy mà còn được đắm chìm trong không gian yên tĩnh, lắng nghe những bản nhạc nhẹ nhàng, tránh xa thế giới ồn ào bên ngoài.

Nếu những ai là tín đồ của loại hình này thì khó mà không biết đến một địa chỉ quen thuộc là Spa Ella.

Ella - spa đậm chất Việt

Ella là thương hiệu Spa tại TP HCM đậm chất Việt từ cách thức trang trí, thao tác kỹ thuật đến mỹ phẩm massage, kết hợp với chăm sóc da và tóc.

Spa này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và giúp khách hàng rũ bỏ căng thẳng, mệt mỏi của công việc hàng ngày. Không gian tại đây có lối kiến trúc và thiết kế mộc mạc, dân dã tạo nên cảm giác êm đềm và sâu lắng cho khách hàng.


Photobucket


Quá trình chăm sóc da tại Ella Spa trải qua các thao tác đậm chất Việt và tạo nên những nét rất riêng biệt. Toàn bộ mỹ phẩm massage sử dụng tại đây được nghiên cứu, tinh chế và chiết xuất hoàn toàn từ thảo mộc thiên nhiên tại Việt Nam mà tiêu biểu là dòng sản phẩm Ngọc mạo tuyết phu - Trắng như tuyết, mịn như ngọc.

Xuất thân từ một người làm nghệ thuật, sau đó đi tu nghiệp về ngành chăm sóc da ở nước ngoài, chủ nhân của Ella mong muốn tạo nên một không gian Spa đúng nghĩa, nhằm giúp cho các nữ doanh nhân, nhà quản lý, nhà đầu tư và giới văn nghệ sĩ có một nơi thư giãn thanh tao, lấy lại nét rạng ngời của sắc mặt, vóc dáng như ý và sự tinh nhanh trong công việc.

Chào đón các ngày lễ lớn và dịp khai trương, tại đây có chương trình khuyến mãi giảm giá đến 50% tất cả dịch vụ đến hết 2/5. Liên hệ đặt chỗ qua số điện thoại: (08) 38202242.

Ella Spa có trụ sở tại 58/15 Phạm Ngọc Thạch, phường 6, quận 3, TP HCM (đoạn giữa Võ Thị Sáu và Điện Biên Phủ, ngõ Phở 24), là nơi thuận tiện cho giao thông và có lợi thế yên tĩnh khi nằm sâu trong ngõ.

(Nguồn: Công ty Lê Anh)





**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Từ khóa bài viết: