Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Tại Sao Các Spa Cao Cấp Thường Chọn Mua Máy Spa Phi Thuyền?

Thứ Ba, 22/7/2014, 02:04

Spa cao cấp thường trang bị máy Spa phi thuyền vì chúng hỗ trợ toàn diện các hình thức trị liệu bằng “Thủy liệu pháp”, mang đến hiệu quả thư giãn, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tốt nhất và rất thuận tiện cho khách hàng.

Hãy Học Spa Để Trở Thành Chủ Spa Kinh Doanh Giỏi

Thứ Năm, 15/1/2015, 09:57

Ngành Spa hiện đang phát triển mạnh mẽ thôi thúc nhiều người đầu tư vào lĩnh vực này. Tuy nhiên, để trở thành Chủ Spa kinh doanh giỏi, ngoài hành trang nền tảng là kỹ thuật Spa, bạn cần trang bị cho mình kiến thức về kinh doanh - quản lý Spa.

Tạo Sự Khác Biệt Trong Dịch vụ Massage Chân Cùng Chậu Xông Hơi Chân

Thứ Tư, 28/1/2015, 02:16

Bạn đang tìm phương cách hiệu quả giúp tăng thu nhập, thêm lợi nhuận trong kinh doanh dịch vụ massage chân? Đầu tư mua chậu xông hơi chân và làm mới dịch vụ từ thiết bị Spa độc đáo này chính là một giải pháp tối ưu.

Spa Nhỏ Và Vừa Mua Máy Thẩm Mỹ Thế Nào Để Tăng Lợi Nhuận Kinh Doanh Spa?

Thứ Tư, 28/1/2015, 02:36

Các liệu pháp Spa truyền thống đòi hỏi sự kiên trì của khách hàng nếu muốn đạt được hiệu quả như ý. Để đáp ứng nhu cầu cải thiện nhanh chóng, máy thẩm mỹ - thiết bị Spa ra đời tác động vào quá trình trị liệu, cho hiệu quả tức thì ngay lần đầu sử dụng.

Học Nghề Spa - Nâng Cao Thu Nhập - Nắm Giữ Tương Lai

Thứ Năm, 15/1/2015, 09:44

Hiện nay, ngành Spa liên tục tăng trưởng và có những dấu hiệu phát triển mạnh mẽ trong thập kỷ tới. Ngành Spa đảm bảo mức thu nhập ổn định, mang đến cho bạn cơ hội trở thành Chủ Spa thành đạt trong tương lai. Tuy nhiên, do còn khá mới mẻ, rất ít lao động chú ý đến ngành này.

Máy Xông Mặt Điều Khiển Điện Tử Hỗ Trợ Tăng Hiệu Quả Kinh Doanh Spa

Thứ Tư, 28/1/2015, 11:44

Bạn đang tìm phương cách hiệu quả cải thiện tình hình kinh doanh ế ấm, tăng thu nhập, thêm lợi nhuận cho Spa? Đầu tư mua máy xông mặt điều khiển điện tử là một giải pháp đáng được xem xét. Với thiết kế sang trọng, hiện đại, dễ sử dụng, thiết bị Spa độc đáo này giúp cho quá trình trị liệu dễ dàng hơn, hỗ trợ mang lại hiệu quả kinh doanh cao.

Hãy Học Nghề Spa Để Có Nhiều Cơ Hội Phát Triển Trong Ngành Spa

Thứ Năm, 15/1/2015, 09:54

Xu hướng giới trẻ lựa chọn làm việc trong ngành kinh doanh Spa ngày càng tăng. Bởi họ nhận thấy tiềm năng phát triển to lớn về thu nhập và sự thăng tiến do ngành này mang lại.

Học Nghề Spa Để Có Thu Nhập Tốt Và Nhiều Cơ Hội Phát Triển

Thứ Năm, 15/1/2015, 09:41

Tham gia học nghề Spa không chỉ giúp bạn trẻ trang bị kiến thức các gói trị liệu chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, mà còn tạo ra nhiều cơ hội phát triển về nghề nghiệp và thu nhập.

Tại Sao Phải Mở Spa Trong Khách Sạn?

Thứ Ba, 22/7/2014, 11:51

Bạn lo lắng doanh thu khách sạn đang bị sụt giảm? Hay lượng khách ghé đến ngày càng ít dần? Bạn bỏ ra một số tiền tiếp thị không nhỏ nhưng kết quả thu lại chẳng được bao nhiêu? Mở Spa chính là giải pháp tối ưu để cải thiện tình trạng trên.

Sử Dụng Nước Đúng Cách Trong Phòng Sauna Giúp Tăng Hiệu Quả Xông Hơi

Thứ Sáu, 25/4/2014, 03:33

Đối với xông hơi khô cổ điển, khi bước vào lần đầu tiên, không khí trong phòng rất khô, nên bắt buộc phải làm tăng độ ẩm bằng việc đổ nước lên những viên đá sauna. Khi đó, hơi nước lập tức tràn khắp phòng xông hơi, khiến người sử dụng nhanh chóng toát mồ hơi, nhận ngay cảm giác thư giãn.

Hiển thị 221 đến 230 của 369 kết quả