Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Mua Ghế Cắt Tóc Khi Mở Spa Như Thế Nào?

Thứ Ba, 27/1/2015, 04:11

Hiện nay, ghế cắt tóc không chỉ xuất hiện trong Beauty Salon mà đang trở thành một trang thiết bị cần phải có tại Spa. Bài viết sau sẽ giải thích nguyên nhân và tiết lộ cho bạn bí quyết chọn mua ghế cắt tóc phù hợp nhu cầu.

Mua Phòng Xông Hơi Và Máy Xông Hơi Tốt Nhất Ở Đâu?

Thứ Sáu, 26/12/2014, 03:37

Xông hơi giúp thư giãn tinh thần, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp toàn diện, hỗ trợ điều trị một số bệnh. Vì vậy, bạn muốn trang bị cho gia đình hoặc doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ của mình. Nhưng chọn mua máy xông hơi hoặc lắp đặt phòng xông hơi ở nhà cung cấp là tốt nhất?

Tại Sao Nên Kinh Doanh Spa Di Động?

Thứ Bảy, 4/1/2014, 09:56

Nhu cầu duy trì và cải thiện sức khỏe – sắc đẹp là rất lớn và không ngừng phát triển trong xã hội hiện đại. Nhưng cuộc sống bận rộn khiến cho nhiều người không có thời gian tự chăm sóc bản thân. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến Spa di động ra đời và phát triển.

Thiết Kế Spa Tại Viên Mỹ Để Kinh Doanh Spa Thành Công

Thứ Năm, 19/12/2013, 02:45

Là đơn vị duy nhất thoát khỏi tư duy truyền thống, Công ty Viên Mỹ đã tích hợp được yếu tố kinh doanh Spa thành công vào ngay trong quá trình Thiết kế Spa. Để thực hiện điều này, chúng tôi đã tạo nên quy trình Thiết Kế Spa Kinh Doanh Thành Công.

Bảo Quản Phòng Xông Hơi Ướt Đúng Cách Như Thế Nào?

Thứ Sáu, 26/12/2014, 03:46

Bạn đang có phòng xông hơi ướt tại nhà hoặc tại Spa hoặc tại trung tâm massage. Thế nhưng, bạn vẫn chưa biết cách nào để vệ sinh, bảo quản thiết bị này đúng cách? Những chia sẻ chi tiết dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết được vấn đề trên.

Bí Quyết Thiết Kế Card Visit Hỗ Trợ Mở Spa và Kinh Doanh Spa Thành Công

Thứ Sáu, 16/5/2014, 04:42

Gần như 100% Spa đều có Card Visit, còn được gọi là Business Card, Name Card hay Danh Thiếp. Tuy nhiên, rất nhiều Spa không biết thiết kế Card Visit và sử dụng chúng trở thành công cụ tiếp thị và kinh doanh hiệu quả giúp gia tăng doanh số cùng lợi nhuận.

Để Mở Spa Thành Công Cần Làm Những Gì?

Thứ Hai, 14/7/2014, 09:14

Nhận thấy tiềm năng và có sự đam mê muốn gắn bó, phát triển kinh doanh trong ngành Spa, bạn quyết định đầu tư Mở Spa. Vậy cần làm gì để Mở Spa hiệu quả và kinh doanh Spa thành công?

Vệ Sinh Phòng Xông Hơi Khô Như Thế Nào?

Thứ Sáu, 26/12/2014, 03:47

Bạn đang có phòng xông hơi khô ngay tại nhà hoặc tại Spa hoặc tại trung tâm massage. Thế nhưng, bạn có bao giờ tự hỏi việc vệ sinh phòng xông hơi như thế nào là đúng cách không? Những hướng dẫn sau sẽ giải đáp chi tiết những thắc mắc trên của bạn.

Bí Quyết Chọn Mua Giường Massage Khi Mở Spa

Thứ Tư, 29/7/2015, 08:29

Ngày nay, với nhiều áp lực trong cuộc sống cũng như công việc, nhu cầu đi Spa để massage giảm stress ngày càng tăng cao. Để mang đến sự thư giãn tốt nhất cho khách hàng, việc chọn lựa giường massage phù hợp là yếu tố không thể bỏ qua.

Bí Quyết Vệ Sinh Máy Xông Mặt Bằng Giấm

Thứ Tư, 28/1/2015, 02:26

Máy xông mặt sử dụng hơi nước để tẩy rửa và loại bỏ những lớp tế bào đã bị thay thế, những mụn đầu đen cùng bụi bẩn ẩn chứa bên dưới da giúp da mặt trở nên hồng hào. Vì vậy, thiết bị Spa này luôn phải có tại Spa, thẩm mỹ viện, đồng thời, được nhiều chị em trang bị để chăm sóc da mặt tại nhà.

Hiển thị 241 đến 250 của 369 kết quả