Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Phòng Ngừa Bệnh Sởi Trong Gia Đình Cùng Đèn Đá Muối

Thứ Ba, 11/3/2014, 09:19

Sởi là bệnh thường diễn ra theo mùa, khi thời tiết lạnh, ẩm chuyển sang ấm nóng. Bệnh truyền nhiễm do viruts, lây qua đường hô hấp với tốc độ rất nhanh, khiến cho sức đề kháng của cơ thể suy giảm nên dễ gây ra rất nhiều biến chứng nặng.

Xông Hơi Cùng Tinh Dầu Và Đá Muối Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Sởi Ở Người Lớn

Thứ Năm, 6/3/2014, 09:19

Sau nhiều năm yên ắng, bệnh sởi đang có những diễn biến rất bất thường. Thời gian gần đây, sởi không chỉ tấn công trẻ nhỏ mà còn quay ra hoành hành với cả người lớn trong độ tuổi từ 17 - 38, gây ra những biến chứng khó lường.

Một Số Tinh Dầu Hỗ Trợ Điều Trị Bệnh Sởi Tại Nhà Cho Trẻ

Thứ Bảy, 7/6/2014, 02:52

Tinh dầu đã được thẩm định là có tác dụng về mặt tâm lý và thể chất, vì hương thơm của tinh dầu thông qua khứu giác sẽ đến trung tâm “hệ não rìa” và tác động đến chức năng thần kinh. Do đó, báu vật của thiên nhiên này có thể xoa dịu cơn đau, cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch giúp bé bị bệnh sởi nhanh chóng hồi phục thể lực.

Điều Trị Bệnh Sởi Tại Nhà Cho Trẻ Bằng Tinh Dầu Thiên Nhiên

Thứ Bảy, 15/2/2014, 09:47

Sởi là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở trẻ em trên toàn cầu, ước tính mỗi năm có khoảng 2,6 triệu người chết vì bệnh sởi. Hiện nay, dịch sởi bùng phát tại nhiều địa phương trong cả nước với hàng trăm ca bệnh và đã có trường hợp tử vong khiến nhiều bậc phụ huynh có con nhỏ rất lo lắng.

Hưởng Thụ Spa Tại Nhà Từ Đá Muối Himalaya

Thứ Bảy, 7/6/2014, 03:14

Ngày nay, chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại Spa, Beauty Salon đã trở nên phổ biến. Nhưng chúng ta sẽ có những lúc vì một lí do nào đó mà không thể đến đây. Để giải quyết vấn đề này cho bạn, Viên Mỹ xin giới thiệu một sản phẩm làm đẹp hiệu quả tại nhà: Đó chính là đá muối Himalaya.

Bí Quyết Để Bà Mẹ Sau Sinh Có Giấc Ngủ Ngon

Thứ Bảy, 7/6/2014, 03:30

Sự thiếu ngủ sau sinh có thể khiến bà mẹ mất sữa, trầm cảm và sinh ra nhiều chứng “bệnh” khó hiểu khác. Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu để đưa ra phương pháp tốt nhất khắc phục tình trạng này.

Xông Hơi Khô (Sauna) Hỗ Trợ Cai Nghiện Ma Túy Và Giảm Tác Hại Bia Rượu

Thứ Sáu, 26/12/2014, 03:51

Xông hơi khô (sauna) không chỉ mang đến cảm giác thư thái mà còn giúp cải thiện sức khỏe và sắc đẹp. Hơn nữa, nhiều nghiên cứu cho thấy liệu pháp này còn hỗ trợ tích cực giảm những tác hại của những lối sống tiêu cực của người thời đại như: nghiện ma túy, uống nhiều rượu bia …

Tinh Dầu Chanh Sử Dụng Thế Nào Để Đạt Hiệu Quả Trị Liệu Nhất?

Thứ Bảy, 7/6/2014, 04:42

Vị chua và hương thơm hấp dẫn của chanh trong các bữa ăn giúp ta có tinh thần sảng khoái và ăn uống ngon miệng hơn. Thế nhưng, bạn đã biết đến những công dụng tuyệt vời của tinh dầu chanh đối với sức khỏe, sắc đẹp và tinh thần chưa?

Xông hơi tại nhà giúp giảm cân, khỏe đẹp trong mùa lạnh

Thứ Sáu, 26/12/2014, 03:52

Một chút se lạnh vào sáng sớm, báo hiệu mùa đông đang rất gần. Bạn đã chuẩn bị gì để làm đẹp cũng như phòng chống bệnh cho bản thân và gia đình trong không khí khá lạnh của năm nay chưa?

Những Tác Dụng Độc Đáo Của Tinh Dầu Chanh

Thứ Năm, 8/5/2014, 03:07

Tinh dầu chanh được chiết xuất từ vỏ, lá chanh, được dùng nhiều dược phẩm, thực phẩm và công nghệ hương liệu. Thế nhưng, bạn có thể vẫn chưa biết hết những công dụng tuyệt vời của loại tinh dầu này.

Hiển thị 51 đến 60 của 237 kết quả