Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Phụ nữ và những phương pháp tập thể thao theo độ tuổi (phần 1)

Thứ Năm, 14/7/2011, 09:18

Song song với một chế độ dinh dưỡng hợp lý và cân bằng, phụ nữ cũng cần một chế độ tập luyện khoa học để giữ gìn sức khỏe và vóc dáng. Tuy nhiên, các bác sĩ cảnh báo rằng ở mỗi độ tuổi, chị em phụ nữ phải theo những bài tập phù hợp và có hiệu quả cao. Khối lượng bài tập quá nặng không những không làm cho phụ nữ đẹp hơn mà còn ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tóc và da đầu nói lên điều gì về sức khỏe? (phần 2)

Thứ Năm, 14/7/2011, 09:17

Tóc bị tổn hại có ảnh hưởng đến sức khỏe? Tóc của bạn nói lên điều gì về sức khỏe của bạn? Nhiều chứng bệnh và thuốc có thể ảnh hưởng đến cơ thể, trong đó có tóc.

5 bí quyết đơn giản để sống thêm 22 năm

Thứ Năm, 14/7/2011, 09:17

Xưa nay, sống thọ và có ích cho người khác luôn là mơ ước của mọi người. Bạn phải làm gì để thực hiện ước mơ sống thọ mà không cần dùng đến những loại thuốc “trường sinh bất lão” đắt tiền? Các nhà khoa học đã tìm ra 5 bí quyết giúp bạn.

Tóc và da đầu nói lên điều gì về sức khỏe? (phần 1)

Thứ Năm, 14/7/2011, 09:17

Tóc bị tổn hại có ảnh hưởng đến sức khỏe? Tóc của bạn nói lên điều gì về sức khỏe của bạn? Nhiều chứng bệnh và thuốc có thể ảnh hưởng đến cơ thể, trong đó có tóc.

Tác dụng tuyệt vời của bia

Thứ Năm, 14/7/2011, 09:16

Từ lâu bia đã là loại thức uống ưa thích của các đấng mày râu và đặc biệt trong những ngày hè nóng nực này thì bia luôn được chọn là thứ đồ uống giải nhiệt hàng đầu. Tuy nhiên, ít ai có thể ngờ rằng bia không đơn thuần chỉ là một loại “nước giải khát” mà nó còn có chứa vô vàn tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người.

Bấm huyệt - Khỏe và đẹp

Thứ Năm, 14/7/2011, 09:15

Không chỉ có tác dụng chữa bệnh, bấm huyệt còn là một phương pháp chăm sóc sắc đẹp.Hãy tham khảo lời “mách nước” của người mẫu Lan Phương để xác định chính xác từng huyệt đạo.

Giảm nguy cơ ung thư bằng y học cổ truyền

Thứ Năm, 14/7/2011, 09:14

Theo y học cổ truyền (YHCT), nguyên nhân gây bệnh ung thư (UT) là do ngoại nhân gồm: các yếu tố gây UT như ánh nắng mặt trời, vi trùng, virus, hóa chất, chất phóng xạ, ăn uống nhiễm độc chất và do nội nhân gồm các rối loạn tình chí - cảm xúc - tâm lý chủ yếu là lo, buồn, giận, sợ thái quá và kéo dài liên tục làm chính khí suy, sức khỏe kém, suy giảm hệ miễn dịch.

Hiển thị 231 đến 237 của 237 kết quả