Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Khóa học tắm thủy liệu pháp và massage bé

Thứ Ba, 23/6/2020, 03:53

Khóa học tắm thủy liệu pháp và massage bé là chương trình đào tạo cung cấp kiến thức, kĩ thuật tắm và massage bé an toàn, đúng chuẩn. Học viên cập nhật được phương pháp mới và thuần thục thao tác thực hiện. Khóa học đặc biệt phù hợp cho các chủ đầu tư đang định hướng mở và phát triển mô hình kinh doanh baby spa.

Bảo vệ sức khỏe cả gia đình với máy cạo gió RF hút chân không

Thứ Hai, 22/6/2020, 09:34

Tại sao máy cạo gió RF hút chân không là giải pháp tuyệt vời dành cho gia đình bạn vào mùa mưa nắng thất thường như hiện nay?

Giải pháp xông hơi hồng ngoại tại nhà phòng chống dịch corona

Thứ Ba, 1/9/2020, 10:11

Dịch bệnh Covy đã và đang gây ảnh hưởng tiêu cực lên đời sống của rất nhiều người. Nhiều phương pháp khác nhau đã được áp dụng nhằm phòng chống dịch hiệu quả. Ngay sau đây, hãy cùng Viên Mỹ khám phá giải pháp xông hơi hồng ngoại tại nhà, giúp bạn vui khỏe trong mùa dịch này nhé!

Xông hơi tinh dầu đúng cách giúp phòng chống virus Corona

Thứ Năm, 5/3/2020, 11:04

Cơn sốt Corona vẫn chưa dừng lại. Nhiều người đã cố gắng mua sắm các thiết bị, dụng cụ y tế mắc tiền để bảo vệ sức khỏe của mình và người thân. Tuy vậy, bạn có biết giải pháp phòng chống dịch lại đến từ phương pháp xông hơi quen thuộc? Hãy cùng Viên Mỹ khám phá cách xông hơi tinh dầu đúng cách giúp phòng chống virus Corona nhé!

Chăm sóc bé bằng thủy liệu pháp có ích gì cho bà mẹ sau sinh?

Thứ Hai, 3/6/2019, 09:05

Baby float (tắm massage thủy liệu pháp) là một dịch vụ đặc biệt thường thấy trong loại hình Spa dành cho bé. Phương pháp này giúp trẻ sơ sinh phát triển toàn diện, tăng sức đề kháng và khỏe mạnh, giảm đi nỗi stress của người mẹ và chăm bé hiệu quả hơn.

Những liệu trình thư giãn có thể thực hiện cùng đá massage điện

Thứ Hai, 8/4/2019, 09:41

Nếu spa của bạn đang tập trung xây dựng các dịch vụ massage hoặc phương thức trị liệu đông y thì không thể bỏ qua siêu phẩm đá massage điện. Thiết bị mang đến những tính năng độc đáo, giúp xây dựng và tối ưu các liệu trình chăm sóc sức khỏe.

Phòng xông hơi hồng ngoại giúp bạn giảm béo như thế nào?

Thứ Ba, 26/2/2019, 09:13

Phương pháp xông hơi giảm béo đã trở nên quen thuộc với rất nhiều người, bởi hiệu quả mang lại cho sức khỏe cũng như vóc dáng cân đối. Tuy nhiên, đôi khi người tiêu dùng vẫn chưa nắm rõ nguyên lý hoạt động dẫn đến những lầm tưởng hoặc nghi ngờ.

Cải thiện hiệu quả giảm béo, thon gọn cơ thể cùng công nghệ RF

Thứ Năm, 21/2/2019, 08:48

Là chủ kinh doanh Spa - Thẩm mỹ viện, nếu không đầu tư và triển khai hiệu quả công nghệ RF trong tạo dựng liệu trình giảm béo, nghĩa là bạn đã bỏ qua cơ hội lớn thu hút khách hàng với nguồn lợi nhuận “khủng”!

Lựa chọn giải pháp xông hơi tốt nhất cho mùa lạnh

Thứ Tư, 5/10/2016, 12:00

Với mong muốn giúp khách hàng hiểu rõ hơn về đặc điểm và công dụng các loại phòng xông hơi để chọn mua phù hợp, Viên Mỹ xin giới thiệu 4 thiết bị đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Thải Độc Tố Bằng Xông Hơi Hồng Ngoại Giúp Phòng Ngừa Bệnh Tiểu Đường

Thứ Ba, 7/7/2015, 11:44

Bạn và gia đình có thể phòng ngừa được bệnh tiểu đường bằng cách thường xuyên xông hơi hồng ngoại. Cơ chế của liệu pháp tự nhiên này sẽ đào thải nhanh chóng các độc tố, vi khuẩn, mầm mống gây bệnh.

Hiển thị 11 đến 20 của 237 kết quả