Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Vì sao các cửa hàng Mẹ & Bé nên đầu tư dịch vụ bơi thủy liệu baby spa?

Thứ Ba, 30/6/2020, 01:54

Bổ sung dịch vụ bơi thủy liệu baby spa là giải pháp tăng doanh thu hiệu quả cho các cửa hàng Mẹ & Bé hiện nay.

Lớp tập huấn y tế phòng chống các bệnh lây nhiễm qua đường máu và dịch sinh học

Thứ Ba, 2/6/2020, 01:57

Khóa học Phòng chống Lây nhiễm rất thiết thực, mang đến nhiều giá trị, giúp trang bị đầy đủ kiến thức về các quy tắc kiểm soát nhiễm khuẩn để bảo vệ cho khách hàng và nhân viên. Theo quy định bắt buộc của Bộ Y tế, những ai theo học và làm việc trong nghề spa, thẩm mỹ viện, phun xăm,... phải có chứng chỉ phòng chống lây nhiễm.

Giải pháp xông hơi hồng ngoại tại nhà phòng chống dịch corona

Thứ Hai, 11/1/2021, 04:11

Dịch bệnh Covy đã và đang gây ảnh hưởng tiêu cực lên đời sống của rất nhiều người. Nhiều phương pháp khác nhau đã được áp dụng nhằm phòng chống dịch hiệu quả. Ngay sau đây, hãy cùng Viên Mỹ khám phá giải pháp xông hơi hồng ngoại tại nhà, giúp bạn vui khỏe trong mùa dịch này nhé!

Nhà phố đầu tư xông hơi ướt liệu có khả thi?

Thứ Hai, 2/12/2019, 09:13

Khi con phố đã lên đèn, nhiều người không còn muốn “xuống phố để giải ngố” nữa do đã quá mệt mỏi sau ngày dài bận rộn. Không ít người đã lựa chọn xông hơi thư giãn ngay tại nhà để giải tỏa căng thẳng. Thế nhưng, nhà kiểu phố nhỏ, hẹp có thích hợp lắp đặt phòng xông hơi ướt đúng chuẩn? Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây nhé!

Tăng hiệu quả trị liệu da tức thì với hoạt động xông hơi tại nhà

Thứ Hai, 28/10/2019, 03:12

Các vấn đề về da luôn là nỗi trăn trở của không ít người, đặc biệt với phụ nữ. Khi môi trường ngày càng ô nhiễm hơn, nhiều người phải chi cho các liệu trình trị liệu, trẻ hóa da đắt đỏ với kỳ vọng bảo vệ sức khỏe làn da của mình. Tuy vậy, giải pháp cho vấn đề này có thể đến từ ngay ngôi nhà của bạn. Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu phương pháp gia tăng hiệu quả trị liệu da tức thì với hoạt động xông hơi tại nhà nhé!

Cây lăn ngải cứu có thể thực hiện các dịch vụ trị liệu nào?

Thứ Năm, 1/8/2019, 10:33

Theo đông y, ngải cứu là một vị thuốc quý và có tác dụng rất tốt trong việc điều trị xương khớp, đau nhức, hệ cơ và hỗ trợ tuần hoàn máu. Tuy nhiên, phương pháp điều trị đau nhức bằng ngải cứu thường tốn thời gian và công sức trong việc sao khô, giã nhuyễn khiến nhiều chủ Spa ái ngại áp dụng tại Spa của mình. Chính vì thế cây lăn hơ ngải cứu đã ra đời nhằm cải thiện những nhược điểm của phương pháp cứu huyệt này.

Massage homespa cần có sản phẩm nội thất gì?

Thứ Hai, 15/7/2019, 11:02

Đi đâu rồi cũng về nhà massage, đây chắc hẳn là câu cửa miệng của các “tín đồ” Homespa. Hoạt động massage ngay tại nhà mang lại bao lợi ích vượt trội, tuy vậy bạn cần sắm sửa nội thất chuẩn cho hoạt động này nhé!

Ngâm tắm thường xuyên, cải thiện sức khỏe với bồn Passion

Thứ Hai, 1/7/2019, 02:03

Phục hồi, thư giãn cơ thể với ngâm tắm massage là thói quen rất tốt cho sức khỏe. Tuy vậy, nhiều khách hàng vẫn chưa hiểu rõ tường tận ngâm tắm massage có tác động thế nào với cơ thể.

Mua giường massage di động giá rẻ đón đầu xu hướng homespa tại Việt Nam

Thứ Bảy, 15/6/2019, 11:48

Homespa hứa hẹn sẽ là xu hướng đầu tư mới, hấp dẫn. Trong đó, giường massage di động được đánh giá là sản phẩm đóng vai trò quan trọng, không thể thiếu trong mô hình homespa tại Việt Nam. Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu ngay vị trí của giường massage di động trong homespa cũng như mua giường giá rẻ ở đâu nhé!

Khám phá ý nghĩa hoa trang trí spa

Thứ Ba, 26/3/2019, 08:50

Hiện nay, việc sử dụng hoa nhựa, hoa vải trang trí tại không gian gia đình hay spa, showroom,.... đang được ưa chuộng bởi phù hợp thị hiếu thẩm mỹ. Tuổi thọ sản phẩm sử dụng lâu bền, dễ bảo quản. Màu sắc luôn tươi mới với thiết kế tinh tế không thua kém hoa thật.

Hiển thị 21 đến 30 của 151 kết quả