Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Căn hộ hiện đại không thể thiếu bồn tắm massage Passion Hà Lan The Bliss

Thứ Bảy, 10/7/2021, 08:39

Bồn tắm massage thủy lực Passion Hà Lan - The Bliss chính là lựa chọn lý tưởng cho các căn hộ hiện đại hoặc chung cư cao cấp. Kiến tạo ngay không gian spa tại nhà cùng The Bliss chính là giải pháp hoàn hảo để cả gia đình cùng nhau thư giãn, phục hồi năng lượng cơ thể và tạo ra nhiều khoảnh khắc thú vị.

Diệt khuẩn xe ô tô, bảo vệ sức khỏe nhờ trang bị đèn UV cực tím

Thứ Bảy, 12/6/2021, 09:54

Trang bị đèn UV cực tím mini sẽ khử khuẩn không gian xe ô tô luôn sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe của bạn và gia đình, phòng ngừa bệnh tật.

Tăng cường khử khuẩn không gian sống, phòng chống c-o-v-y với đèn cực tím UV

Thứ Bảy, 22/5/2021, 10:28

Trang bị đèn cực tím UV chính là giải pháp thiết thực, hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình ngay trong thời điểm dịch c-o-v-y phức tạp.

Chọn mua thiết bị xông hơi ngải cứu giúp giảm đau nhức, phòng ngừa cảm cúm

Thứ Tư, 24/2/2021, 09:32

Một trong những phương pháp trị liệu sức khỏe được ưa chuộng nhất hiện nay chính là xông hơi ngải cứu. Hiệu quả nhanh, an toàn, dễ thực hiện, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau, mau phục hồi sinh lực là các ưu điểm nổi bật của phương pháp này mang tới.

Dịch vụ nối mi Hàn Quốc cần đầu tư nội thất spa gì?

Thứ Sáu, 19/2/2021, 08:27

Dịch vụ nối mi phong cách Hàn Quốc luôn tạo nên sức hút khó cưỡng đối với phụ nữ. Sức nóng của thị trường nối mi cũng khuyến khích các nghệ nhân trẻ mạnh dạn khởi nghiệp.

Hãy nâng cao chất lượng cuộc sống bằng phòng tắm xông hơi kết hợp

Thứ Tư, 4/11/2020, 10:03

Làm cách nào để thư giãn hằng ngày ngay tại nhà giữa nhịp sống bận rộn? Trang bị phòng tắm xông hơi kết hợp sẽ giúp bạn tìm được khoảng thời gian nghỉ ngơi và đưa chất lượng cuộc sống lên một tầm mới.

Tăng doanh thu spa cùng liệu trình trẻ hóa da mặt trong môi trường ô nhiễm

Thứ Sáu, 23/10/2020, 08:29

Giới thiệu ngay những phương thức trị liệu thanh lọc và trẻ hóa da mặt trong bối cảnh môi trường bị ô nhiễm nghiêm trọng sẽ đáp ứng nhu cầu làm đẹp hiện nay; đồng thời, là cơ hội thúc đẩy lợi nhuận spa.

Giúp người cao tuổi sống khỏe cùng phòng xông hơi hồng ngoại

Thứ Năm, 1/10/2020, 08:59

Hưởng thụ xông hơi hồng ngoại tại nhà sẽ hỗ trợ thúc đẩy sức đề kháng, giải tỏa mệt mỏi cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt, đối với người già, liệu pháp thư giãn tự nhiên này còn giúp họ sống khỏe hơn.

Cách bảo vệ làn da khi tình trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn tăng cao

Thứ Hai, 28/9/2020, 11:13

Sở hữu làn da mềm mịn, trắng sáng, tươi trẻ là niềm mơ ước của nhiều người. Làm cách nào để chăm sóc da hiệu quả trong mọi điều kiện môi trường là câu hỏi được đặt ra thường xuyên, nhất là phái nữ?

Mang phong thủy thịnh vượng với đèn tinh dầu đá muối Himalaya

Thứ Hai, 24/8/2020, 08:54

Là “đàn em” của các dòng đèn tinh dầu truyền thống, đèn đá muối Himalaya lại nhanh chóng tạo sức hút mạnh mẽ với chủ spa và cá nhân hưởng thụ homespa.

Hiển thị 1 đến 10 của 151 kết quả