Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Để cung cấp dịch vụ thuỷ liệu pháp dành cho trẻ sơ sinh, cần phải đầu tư trang bị những gì?

Thứ Năm, 11/10/2018, 09:54

Thuỷ liệu pháp dành cho trẻ sơ sinh giúp phát triển toàn diện về thể chất, cảm xúc lẫn trí tuệ thông qua việc hoạt động tự do trong môi trường nước. Vậy, cần đầu tư trang bị những gì để dịch vụ này đạt hiệu quả tối ưu?

Kiến tạo không gian spa tại nhà đẳng cấp cùng giường đá muối Himalaya

Thứ Ba, 8/5/2018, 09:33

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, cơ thể rất cần thời gian để nghỉ ngơi và tái tạo năng lượng. Nếu không đủ thời gian đến spa, hãy trang bị ngay giường đá muối Himalaya của Viên Mỹ. Gia đình bạn sẽ có ngay một không gian thư giãn tuyệt vời với nhiều lợi ích chăm sóc sức khỏe.

Trị bệnh eczema hiệu quả và an toàn với tinh dầu thiên nhiên

Thứ Năm, 11/5/2017, 11:09

Eczema là thuật ngữ chỉ bệnh viêm da, thể hiện qua các triệu chứng: ngứa, kích ứng, đau rát, nổi mẩn đỏ, mụn nước,....

Bí quyết giữ không khí trong lành cùng máy khuếch tán tinh dầu

Thứ Năm, 11/5/2017, 10:02

Máy khuếch tán tinh dầu không chỉ phát huy tối đa công dụng của các loại tinh dầu mà còn tạo không khí trong lành, thơm mát, sạch vi khuẩn.

Spa tại nhà cùng máy xông hơi nước Hàn Quốc

Thứ Tư, 22/2/2017, 01:07

Với tính năng độc đáo và hữu dụng, máy xông hơi nước Hàn Quốc do công ty Viên Mỹ phân phối có thể đem đến cho bạn những trải nghiệm spa ngay tại nhà.

Mô Hình Đào Tạo Spa Đảm Bảo Việc Làm Sau Khi Tốt Nghiệp

Thứ Ba, 21/7/2015, 09:22

Từ năm 2015, Công ty Viên Mỹ triển khai mô hình “Đào tạo nghề Spa - Đảm bảo việc làm” cho học viên sau khi tốt nghiệp. Đây được xem là hành động thiết thực của Viên Mỹ, thể hiện trách nhiệm của trung tâm đào tạo trong bối cảnh thất nghiệp trở thành vấn nạn nhức nhối toàn xã hội.

Tại Sao Ngày Nay Hotel Cần Phải Mở Spa?

Thứ Ba, 14/7/2015, 12:03

Một xu hướng mới hiện nay là mở spa ngay trong khách sạn. Sự kết hợp này vừa thêm nhiều tiện ích, phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng, vừa tăng thêm lợi nhuận, nâng cao hình ảnh thương hiệu cho đơn vị.

Đăng Kí Học Nghề Spa Khi Muốn Thoát Khỏi Công Việc Tạp Vụ

Thứ Sáu, 8/5/2015, 10:08

Bạn muốn tìm một việc làm ổn định? Bạn muốn có được thu nhập tốt? Bạn muốn thoát khỏi công việc tạp vụ khổ cực? Hãy mạnh dạn bước chân vào ngành Spa! Tham gia ngay học nghề Spa sẽ giúp bạn sớm thực hiện được những ước mơ trên.

Phòng Tắm Spa Tại Nhà Có Diện Tích Nhỏ Nên Mua Thiết Bị Thế Nào?

Thứ Tư, 28/1/2015, 11:04

Nếu sắp xếp khéo léo, bạn hoàn toàn có thể thiết kế Spa tại nhà dù phòng tắm có diện tích nhỏ. Một vài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được thiết bị Spa phù hợp, giúp hưởng thụ trị liệu dễ dàng.

Học Làm Tóc Kết Hợp Học Spa Để Có Việc Làm Thu Nhập Cao

Thứ Năm, 15/1/2015, 10:24

Làm tóc, làm Spa đều là những dịch vụ chăm sóc khỏe – đẹp cần thiết trong đời sống hiện đại. Nếu bạn đang học làm tóc, hãy nghĩ đến việc bổ sung kiến thức học Spa. Sự kết hợp này một mặt đa dạng trình độ tay nghề, mặt khác mở ra cơ hội sở hữu việc làm thu nhập cao.

Hiển thị 31 đến 40 của 151 kết quả