Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Phòng Tắm Hiện Đại Cần Có Phòng Xông Hơi

Thứ Tư, 5/3/2014, 04:45

Lắp đặt phòng xông hơi trong phòng tắm là sự lựa chọn mới, giúp các gia đình hiện đại thư giãn, phục hồi năng lượng sau những ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Tại Sao Phòng Ngủ Hiện Đại Cần Có Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại?

Thứ Bảy, 7/6/2014, 02:58

Phòng ngủ là một trong những căn phòng giữ vị trí quan trọng trong ngôi nhà với chức năng thư giãn, nghỉ ngơi, để lấy lại sức khỏe sau cả ngày làm việc căng thẳng hoặc khi cần không gian yên tĩnh.

Tại Sao Người Hiện Đại Phù Hợp Phòng Xông Hồng Ngoại Nhất?

Thứ Bảy, 6/12/2014, 10:54

Xông hơi hồng ngoại rất phù hợp với nhu cầu cuộc sống của người hiện đại. Dưới tác dụng nhiệt, liệu pháp này giúp đào thải các độc tố, máu huyết lưu thông khắp cơ thể, không chỉ mang đến cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, thư giãn mà còn hỗ trợ điều trị bệnh, cải thiện sức khỏe – sắc đẹp toàn diện.

Ăn Tết Không Lo Giảm cân

Thứ Sáu, 10/1/2014, 10:47

Người ta nói “ăn Tết” không phải không có lý do, vì lúc này thời tiết lạnh khiến chúng ta cảm thấy ăn uống ngon miệng hơn, khổ nỗi, đây chính là nguyên nhân hàng đầu của việc chỉ số cân nặng vượt khỏi vòng kiểm soát. Nhưng chẳng lẽ, Tết cũng cứ phải bóp mồm bóp miệng, như thế thì thư giãn sao đây?

Nâng Cấp Phòng Xông Hơi Để Thư Giãn Và Trị Liệu Tốt Hơn

Thứ Sáu, 26/12/2014, 03:39

Các Spa, Thẩm mỹ viện và nhiều hộ gia đình hiện đại đã trang bị phòng xông hơi để thư giãn, hỗ trợ trị liệu. Sau một thời gian sử dụng, do nhiều nguyên nhân khác nhau, nhu cầu nâng cấp phát sinh. Thế nhưng, nên chọn lựa và thực hiện thế nào đây?

12 Cách Sử Dụng Tinh Dầu Oải Hương Độc Đáo

Thứ Bảy, 7/6/2014, 04:07

Bạn thường nghe nói trong thành phần mỹ phẩm hoặc dầu dưỡng da có tinh dầu Oải hương phải không? Nhưng còn nhiều công dụng tuyệt vời của loại tinh dầu độc đáo này mà ta chưa biết đến đấy.

Hãy Mua Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại Để Giảm Cân Và Trắng Mịn Da

Thứ Bảy, 6/12/2014, 10:04

Công nghệ xông hơi hiện đại, sử dụng tia hồng ngoại (Infrared sauna – IR), thay thế cách làm nóng không khí của phòng xông truyền thống giúp bạn chẳng những cải thiện sức khỏe toàn diện mà còn nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn và làn da sáng mịn.

Công Dụng 10 Tinh Dầu Thiên Nhiên Hàng Đầu

Thứ Bảy, 8/2/2014, 02:51

Với lịch sử hàng ngàn năm, tinh dầu được mệnh danh là báu vật của thiên nhiên, đã được phát triển thành phương pháp trị liệu đầy hiệu quả trong việc chăm sóc, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp, phổ biến ở rất nhiều nước trên toàn Thế Giới.

Tại Sao Nội Thất Nhà Đẹp Cần Có Phòng Xông Hơi Hồng Ngoại?

Thứ Bảy, 6/12/2014, 01:50

Bạn đang sở hữu một căn nhà hay một căn biệt thự cao cấp. Bí quyết nào giúp ngôi nhà của bạn tiện nghi mà vẫn làm tôn thêm vẻ đẹp, sự trang trọng, đẳng cấp?

Bạn Đã Biết Sử Dụng Hoa Và Tinh Dầu Oải Hương Chưa?

Thứ Bảy, 16/11/2013, 10:49

Với nhiều công dụng độc đáo, Tinh dầu Oải Hương là thành phần chính để tạo nên kem chống muỗi, kem dưỡng da, dầu gội đầu, chất kháng khuẩn cho căn phòng, dung dịch làm thơm phòng … Thế nhưng, bạn đã biết cách sử dụng Hoa và Tinh dầu Oải Hương trong cuộc sống để thư giãn, cải thiện sức khỏe và sắc đẹp hay không?

Hiển thị 71 đến 80 của 151 kết quả