Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Sáp Giảm Béo Natural Rendez-Vous

Dưới tác động các thành phần 100% thiên nhiên, các lớp mỡ dưới da bị phân hủy và các tế bào da được tái tạo, trở nên săn chắc, sáng mịn, chống trường hợp chảy xệ sau khi giảm béo.

Với Mỗi 1 Triệu Đồng Mua Dụng cụ - Vật tư - Mỹ phẩm Spa

Nhận Ngay Phiếu Mua Sản Phẩm Spa Đến 100,000Đồng

Áp dụng Đến 30/04/2018, Chỉ Còn

Xem chi tiết

 

 

 

Nhãn hiệu: rendez-vous (Pháp)
Loại: Sáp
Dung tích: 50ml / hộp
THÀNH PHẦN: Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, gồm: hạt quả mơ cùng 9 loại tinh dầu trị liệu và vitamin E.

 

 

 

1 – Kích hoạt tiêu mỡ.
2 – Ngăn chặn quá trình hình thành mô mỡ mới.
3 – Giúp da săn chắc, sáng mịn.

Để biết thêm thông tin về công dụng lợi ích của "Sáp Giảm Béo rendez-vous" , tham khảo các bài viết của công ty Viên Mỹ trong phần Sản Phẩm - Chuyên mục Tin Tức.

Bài viết liên quan:

Xông hơi - bí quyết giảm cân, thanh lọc cơ thể.

 

 

Photobucket

 

 

 

1 – Được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và dưới dạng sáp giúp những thành phần có tác dụng tiêu mỡ nhanh chóng thẩm thấu sâu vào các lớp mỡ bên dưới, khác biệt với những sản phẩm khác chỉ tác động ở bề mặt da. Vì vậy, rendez-vous Slimming Essential Balm sẽ phát huy tác dụng tiêu mỡ sau nhiều tháng sử dụng, trong khi những sản phẩm khác chỉ có hiệu quả trong khoảng 2–>4 tuần đầu sử dụng.
2 – Có các thành phần thiên nhiên giúp tái tạo tế bào da mang đến làn da săn chắc, sáng mịn, chống trường hợp chảy xệ sau khi giảm béo.
3 – Do chiết xuất 100% từ thiên nhiên, không sử dụng hóa chất nên có thể thoa lên những khu vực có mỡ ở mặt mà không sợ tác dụng phụ.

Cần sử dụng Sáp Giảm Béo cùng Máy Massage. Các thiết bị này sẽ tác dụng trực tiếp vào các mô mỡ và giúp tinh chất tiêu mỡ thấm sâu, hiệu quả giảm béo nhanh chóng đạt được.
 

 

 

"Tôi là khách hàng thường xuyên, sử dụng phần lớn các sản phẩm Spa tại nhà của Viên Mỹ. Chúng giúp tôi giảm bớt những áp lực trong công việc và cuộc sống. Và những sản phẩm này góp phần nâng cao sức khỏe, cải thiện làn da và cũng góp phần giúp tôi nhanh chóng phục hồi vóc dáng sau khi sinh.
Tôi cũng hài lòng về cách phục vụ khách hàng của Viên Mỹ."

 

 

Chị Đàm Thị Minh Thy - Giám đốc Cty TNHH TM Việt Pha
Hiện ngụ: 391/1 Sư Vạn Hạnh, Q10, TpHCM
Là khách hàng thân thiết của Viên Mỹ từ tháng 11/2008

Thông tin bán hàng

Để nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn cùng làn da mịn màng, bạn muốn sở hữu Sáp Giảm Béo Natural Rendez-vous,  hãy liên hệ ngay:

Công ty Viên Mỹ

Điện thoại: (84.8) 38 444 144 - 73 036 036

Khuyến mãi: Tham khảo thêm mục Công ty - Chuyên mục Khuyến mãi

 

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   
    Sản phẩm cùng chủng loại Mỹ Phẩm Thiên Nhiên
    Với công thức đặc biệt chiết xuất từ các loại thảo dược giúp đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ và căng mịn.
    XEM TIẾP ++
    Sản phẩm được nhập nguyên liệu từ Pháp giúp tẩy tế
    XEM TIẾP ++
    Với công thức đặc biệt chiết xuất từ các loại thảo dược giúp đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ, căng mịn và xóa dần các vết nám và dưỡng da hằng ngày.
    XEM TIẾP ++
    Các tinh chất thiên nhiên kết hợp trong Kem Tẩy Tế Bào Chết Jojoba giúp lấy đi các tế bào chết trên da mặt, đem lại làn da tươi sáng, hồng hào.
    XEM TIẾP ++
    Với thành phần 100% thiên nhiên, mặt nạ đất sét giúp hút dầu thừa trên da dầu, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa da đầy hiệu quả và rất an toàn.
    XEM TIẾP ++
    Kem Chống Nhăn Vùng Mắt Natural Rendez Vous được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên và các vitamin dưỡng ẩm, đem lại vẻ căng khỏe và nhẹ dịu ...
    XEM TIẾP ++
    Sản phẩm liên quan
    Với công nghệ xông mới nhất trên Thế Giới: Xông bằng tia hồng ngoại (FIR - Far Infrared Radiation) kết hợp cùng thiết kế sáng tạo, bạn sẽ nhanh chóng ...
    XEM TIẾP ++
    Massage Mặt Sóng Siêu Âm Ellure Paris đuợc thiết kế chuyên dùng cho chăm sóc mặt. Sóng siêu âm truyền đến da mặt để lau sạch vết bẩn, lấy đi những lớp ...
    XEM TIẾP ++
    Vận dụng cơ chế massage toàn thân trong khi tắm, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận cảm giác thư giãn khi ngâm mình trong làn nước cùng hương tinh dầu hòa quyệ ...
    XEM TIẾP ++
    Tính năng của loại ghế massage chân này là dùng để thực hiện massage chân, mang đến thư giãn cho cả 2 người cùng một lúc.
    XEM TIẾP ++
    Làm đẹp da: làm mềm da, những mạch máu liti được lưu thông tốt, kích thích sinh trưởng tế bào da mới, mất đi tế bào da chết
    XEM TIẾP ++
    Tin tức liên quan

    Chống lão hóa da từ mỹ phẩm thiên nhiên Natural Rendez-vous

    Dưới ảnh hưởng của khói thuốc, ô nhiễm môi trường và tác động ánh nắng mặt trời, da bạn trở nên mỏng manh, khô ráp, kém săn chắc và mất đi vẻ tươi sán ... XEM TIẾP ++

    Giảm Béo Sau Sinh An Toàn

    Massage và quấn đai vùng bụng kết hợp cùng thảo dược chẳng những giúp các bà mẹ giảm béo bụng ngay sau khi sinh nhanh chóng, an toàn mà còn xử lý hiệu ... XEM TIẾP ++

    Từ khóa bài viết: