Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Áp lực cuộc sống, ít vận động, môi trường ô nhiễm, thực phẩm chứa nhiều hóa chất, thiếu thời gian chăm sóc bản thân và gia đình … là điều mà hầu hết phụ nữ hiện nay đang lo lắng. Đó là lý do vì sao, trên 40 quốc gia, nhiều người đã trang bị thiết bị xông hơi cá nhân HOME SPA. Bởi, ngoài tác dụng thanh độc, thư giãn, xông hơi còn là một phương thức giảm cân, và chăm sóc sắc đẹp vô cùng hữu hiệu.

   Theo BS Đoàn Văn Hải, xông hơi có nhiều lợi ích trong phục hồi sức khỏe con người, là biện pháp trị liệu không dùng thuốc, được cả thế giới áp dụng. Theo nghiên cứu và kinh nghiệm dân gian lâu đời, xông hơi gây tác động nhiệt lên cơ thể giúp làm nóng và kích thích cơ thể, cũng như bài tiết mồ hôi và chất cặn bã, làm nhẹ gánh cho thận. Bởi vì da liên quan mật thiết với tất cả các cơ quan và hệ thống cơ thể, đặc biệt là hệ tim mạch, ngoài viêc điều hòa huyết áp ổn định, xông hơi kết hợp cùng tinh dầu trị liệu NATURAL còn tác động lên hệ thần kinh, giảm mệt mỏi cực kỳ hiệu quả, tạo cảm giác dễ chịu, làm bạn ngủ sâu như là đang được nghỉ ngơi, sức lực được phục hồi.


                      Photobucket


   Ngoài khả năng thanh độc, thư giãn, tác dụng giảm cân, làm trắng da tuyệt hảo mà xông hơi mang lại khiến người ta không thể phủ nhận. Xu hướng hiện nay, nhiều Spa và chuyên gia làm đẹp khuyên khách hàng lựa chọn xông hơi cùng Home Spa để tiến hành giảm cân và trắng da hiệu quả, an toàn. Vì như bạn đã biết, năng lượng tiêu hao cho một lần xông hơi là 600calo, tương đương vận động mạnh của một người trong 25 phút. Điều này giúp đốt cháy mỡ thừa thành năng lượng vô cùng hữu hiệu. xông hơi giúp bài tiết mồ hôi, hơi nước còn làm ẩm da, các độc tố thải qua các lỗ chân lông nhờ đó giúp da mịn màng. Bạn sẽ cảm nhận cơ thể thật sự nhẹ nhỏm, nhanh chóng lấy lại làn da khỏe khoắn, sáng mịn chỉ sau 30 phút xông hơi.

   Trang bị thiết bị xông hơi Home Spa tại nhà, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng không những vì hiệu quả nhanh chóng mà còn vì nhiều tiện ích đa dạng. HomeSpa có bộ phận tạo hơi giúp người dùng tự chọn nguyên liệu xông phù hợp với nhu cầu (giảm cân, đẹp da, tăng cường sức đề kháng, thư giãn...). Thiết bị này với cải tiến độc đáo cho phép để đầu, hai tay ra ngoài tủ xông, tránh hoàn toàn tình trạng ngộp hơi nước, có thể đọc sách, xem tivi, trò chuyện, mang lại cảm giác hưởng thụ, kéo dài thời gian sử dụng, nhanh chóng đạt được hiệu quả mong muốn. Ngoài kiểu dáng sang trọng, sản phẩm còn được thiết kế sáng tạo với diện tích chưa đến 1m2, dễ dàng lắp đặt trong khoảng 5 phút, phù hợp với phong cách và không gian sống của người Việt.


                     Photobucket


   Hãy kết hợp massage với dầu massage dưỡng ẩm AZIAL sau khi xông, bởi 2 lý do: ngoài tăng khả năng hoạt động và khắc phục tình trạng mệt mỏi của thần kinh cơ, massage bằng dầu AZIAL còn làm cải thiện lưu thông máu, tăng cường dinh dưỡng cho da, giúp da được mịn màng hồng hào hơn. Hoặc nếu bạn muốn phát huy nhanh chóng và duy trì lâu dài tác dụng giảm cân mà Home Spa mang lại, không thể nào tốt hơn bẳng việc sử dụng sáp  giảm béo RENDEZ-VOUS lúc này. Cơ thể sau khi xông hơi, da được làm mềm và ẩm, lỗ chân lông hoàn toàn thông thoáng, là điều kiện tố nhất để hấp thụ tất cả dưỡng chất bao gồm chiết xuất từ hạt quả mơ, Vitamin E cùng 9 loại tinh dầu trị liệu.

   Đến mua HomeSpa tại hệ thống showroom của Công ty, bạn có nhiều chọn lựa về kiểu dáng, nguyên liệu xông và được tư vấn các cách xông phối hợp để nhanh chóng đạt được hiệu quả mong muốn. Nhân dịp khai trương showroom 3 (396A Lê Văn Lương, q.7, TP.HCM), 120 quý khách đầu tiên mua Thiết bị xông hơi HomeSpa từ 27/07 đến 31/08/2010 có cơ hội sở hữu một trong những quà tặng sau: Chảo siêu chống dính Hàn quốc (1.100.000 đồng), Máy massage mặt hồng ngoại (800.000 đồng), Lược ion âm (500.000 đồng), Tinh dầu Hoa hồi sao (120.000 đồng).

   Bạn muốn nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng, làn da sáng mịn và sở hửu một sức khỏe như ý ? Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua ngay HomeSpa.

Công ty Viên Mỹ - Chuyên gia chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại nhà

Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036 - 37754762
Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, q.Phú Nhuận, TP.HCM
Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
Showroom 3: 396A Lê Văn Lương, q. 7, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn – Email: info@vienmy.vn




**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Từ khóa bài viết: