Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

 

PHỤC HỒI SỨC KHỎE, LẤY LẠI VẺ ĐẸP SAU SINH NHANH CHÓNG


Nếu trong thời kì mang thai, người phụ nữ bị căng thẳng cao độ do tất cả các thay đổi về hoocmon, tình trạng ốm nghén, mệt mỏi … Trong khi đó, sau sinh, cơ thể chị em lần nữa lại trải qua rất nhiều biến đổi: tăng cân, vòng eo to hơn so với hông, các cơ bụng bị kéo dãn ra … gây ra những thay đổi to lớn thể trạng lẫn cảm xúc.

Một thực tế là việc sinh con không chỉ tác động sâu sắc đến đời sống mà còn làm thay đổi cơ thể vĩnh viễn. Với mong muốn chia sẻ, giải quyết được một phần những nỗi lo lắng, trăn trở của những người mẹ về sức khỏe – sắc đẹp, Viên Mỹ xin giới thiệu các sản phẩm dành riêng cho bà mẹ ngay sau sinh giúp nhanh chóng hồi phục sức khỏe, lấy lại vóc dáng, ngoại hình, hơn nữa, còn có thể tăng thêm sức quyến rũ so với trước khi sinh. Các sản phẩm này đều dựa vào liệu pháp cổ truyền kết hợp cùng công nghệ hiện đại và được chiết xuất từ các thảo mộc thiên nhiên để mang đến hiệu quả tuyệt vời, hoàn toàn an toàn khi sử dụng.

Bởi sau khi sinh, người phụ nữ không được phép đi ra ngoài, đi tắm hay gội đầu, xông hơi luôn là biện pháp an toàn nhằm đào thải các chất dơ, bã nhờn trên cơ thể. Bạn có thể kết hợp với Thảo dược xông tắm sau sinh để tăng tính hiệu quả.

Nếu muốn nhanh chóng lấy lại ngoại hình, sau khi xông hơi, bạn nên dùng sáp giảm béo Natural Rendez-vous kết hợp cùng Đai quấn nóng giảm béo. Những dưỡng chất được chiết xuất 100% từ thiên nhiên dưới dạng sáp sẽ tác dụng trực tiếp vào các mô mỡ làm tiêu mỡ, đồng thời giúp tái tạo tế bào da mang đến làn da săn chắc, sáng mịn, xóa mờ các vết rạn nứt, hơn nữa, rất an toàn.

Đặc biệt, để tránh nhiễm trùng, sát khuẩn và vệ sinh vùng kín, bạn có thể sử dụng sản phẩm thảo dược vệ sinh và xông vùng kín. Chỉ cần xông hoặc ngâm trong vòng 10 phút mỗi ngày, vết thương ở âm đạo sẽ mau lành, những khó chịu ở vùng âm đạo do quá trình sinh nở gây ra cũng được giải tỏa và có được nhiều lợi ích tuyệt diệu khác.

Ngoài ra, Viên Mỹ còn cung cấp các sản phẩm sau khi sinh chuyên dụng khác. Nhằm hỗ trợ chị em dễ dàng chọn lựa, nhanh chóng đạt được các hiệu quả theo mong muốn, Viên Mỹ cũng đã tạo ra nhiều bộ sản phẩm phù hợp với từng nhu cầu, thể trạng riêng dựa vào sự tư vấn của các chuyên gia y tế. 


 photo sanphamsausinhcopy_zps33e5413d.jpg

Để nhanh chóng phục hồi sức khỏe, sở hữu vóc dáng thon gọn, làn da sáng mịn ngay sau sinh, hãy liên hệ ngay Công ty Viên Mỹ!


Danh sách các sản phẩm Sau Sinh
Túi muối thảo mộc sau sinh được làm bằng các nguyên liệu tự nhiên giúp các bà mẹ sau sinh tự tin hơn với vòng em của mình.
XEM TIẾP ++
Hỗn hợp bột đắp giúp nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn và săn chắc. Hiệu quả nhận thấy ngay sau mỗi lần sử dụng.
XEM TIẾP ++
Thúc đẩy trao đổi chất, tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Đảm bảo giảm ít nhất 2cm vòng eo ngay trong lần đầu sử dụng
XEM TIẾP ++
Thêm ẩm cho da, cho làn da mịn màng và săn chắc. Thích hợp cho da khô, da lão hóa & da nhạy cảm. Thích hợp cả cho da em bé.
XEM TIẾP ++
Chiết xuất 100% thiên nhiên, giúp cung cấp dưỡng chất , bảo vệ da chống mất nước bên ngoài. Bên cạnh đó, dưỡng ẩm giúp duy trì độ đàn hồi của tế bào, khiến da trở nên mịn màng và khỏe mạnh.
XEM TIẾP ++
Chống căng cơ và bị chuột rút Giảm đau nhức do viêm khớp hoặc nhức mỏi cơ thể. Làm nóng cơ thể.
XEM TIẾP ++
Chống viêm, se khít lỗ chân lông. Lấy đi lượng dầu dư thừa trên da, nhưng không làm khô da. Bảo vệ & nuôi dưỡng làn da, cho một làn da săn chắc, mềm mại & mịn màng.
XEM TIẾP ++
Kiểu dáng độc đáo của HomeSpa IG-170 giúp bạn thoải mái khi xông, dễ dàng chọn lựa nguyên liệu xông phù hợp nhu cầu & sở thích, nhanh chóng giảm cân, sáng mịn làn da, tăng cường sức khỏe. Tạo không gian mới cho căn phòng của bạn.
XEM TIẾP ++
Sau chuyến vượt cạn, bạn cảm thấy vóc dàng quá nặng nề và kém hấp dẫn. Đừng quá lo lắng! Viên Mỹ sẽ cùng bạn tìm ra giải pháp.
XEM TIẾP ++
Chị em phụ nữ khi mang thai thường lo lắng về những vết rạn da rất mất thẩm mỹ và khó khắc phục. Vấn đề đặt ra lúc này là làm sao để “xử lý” hết những dấu vết phiền toái đó, hãy cùng Viên Mỹ tham khảo
XEM TIẾP ++
Hỗn hợp của thảo dược và lúa mạch giúp tẩy tế bào chết nhẹ nhàng và thúc đẩy lưu thông máu. Các thảo dược nghệ, gừng và quế giúp cải thiện tình trạng da.
XEM TIẾP ++
Bột thảo dược đông y giúp cho mắt hết mệt mỏi và giúp cho tinh thần sảng khoái vì thiếu ngủ hoặc stress
XEM TIẾP ++
Chăm sóc da, giảm cân hiệu quả, lấy lại vóc dáng và tinh thần khỏe khoắn sau khi sinh.
XEM TIẾP ++
Giúp các mẹ có vòng eo thon, dáng đẹp sau khi sinh.
XEM TIẾP ++
Giúp bạn lấy lại vóc dạng lý tưởng rất dễ dàng ngay sau khi sinh
XEM TIẾP ++
Bảo vệ sức khỏe, giúp sản phụ lấy lại vóc dáng ngay sau khi sinh
XEM TIẾP ++
Sau sinh mẹ lo lắng vì số đo vòng bụng và da bụng chùn, xệ. Với túi muối thảo dược sẽ giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vòng bụng thon gọn và da bụng săn chắc.
XEM TIẾP ++
Chiết xuất coffee, dầu hạt nho, dầu hoa hướng dương, dầu hạt lúa mạch, dầu jojoba, dầu dừa. Tinh dầu của xả, chanh, bưởi, gừng & tiêu đen.giúp cơ thể thải độc tố & kiểm soát hiện tượng da sần vỏ cam (do tế bào mỡ gây ra), giúp săn chắc da và cơ
XEM TIẾP ++
Giúp da mềm mại, ngăn ngừa và phai mờ các vết rạn da. Giúp dưỡng ẩm và tăng tính đàn hồi cho mô liên kết, ngăn ngừa hữu hiệu sự hình thành vết rạn da. Có thể sử dụng trong khi mang thai để phòng ngừa rạn da, cũng như sau khi sinh để làm mờ các vết rạn da.
XEM TIẾP ++
Là vật không thể thiếu giúp giảm béo sau sinh, mau chóng lấy lại vòng eo thon thả
XEM TIẾP ++
Hỗn hợp thảo dược giúp khỏe khoắn, tái tạo năng lượng, khử mùi cơ thể, làm dịu cơ bị đau và giúp da mịn màng.
XEM TIẾP ++
Hỗn hợp thảo dược giúp lành các vết thương, giữ bộ phận sinh dục luôn sạch sẽ, và không mùi. Kể cả đối với trường hợp sinh mổ, thì việc sử dụng nước thảo dược vệ sinh phụ nữ càng sớm càng tốt.
XEM TIẾP ++
Dầu massage với các thảo dược vùng nhiệt đới giúp khởi động lưu thông tuần hoàn cho các sản phụ.
XEM TIẾP ++
Hỗn hợp thảo dược làm nóng da và cơ, mục đích tạo năng lượng và trẻ hóa cho cơ thể mệt mỏi của các sản phụ.
XEM TIẾP ++
Được bào chế từ bột thảo dược truyền thống gồm nhiều loại thảo dược khác nhau. Giúp săn chắc và thon gọn vùng cơ bụng, nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau khi sinh. Sử dụng cùng đai nịt bụng để đạt hiệu quả tốt nhất.
XEM TIẾP ++
Là phương pháp hỗ trợ săn chắc cơ, giảm cân, thon gọn vóc dáng cơ thể tuyệt vời và đơn giản nhất đặc biệt cho phụ nữ sau khi sinh.
XEM TIẾP ++
Dưới tác động các thành phần 100% thiên nhiên của sáp giảm béo sau sinh, các lớp mỡ dưới da bị phân hủy và các tế bào da được tái tạo, trở nên săn chắc, sáng mịn, chống trường hợp da chảy xệ, rạn nứt.
XEM TIẾP ++
Với công nghệ xông hơi mới nhất trên Thế Giới: Xông hơi bằng tia hồng ngoại (FIR - Far Infrared Radiation) kết hợp cùng thiết kế sáng tạo, bạn sẽ nhanh chóng cải thiện về sắc đẹp – sức khỏe – tinh thần ngay tại ngôi nhà thân yêu của mình.
XEM TIẾP ++