Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

 

MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN MANG ĐẾN VẺ ĐẸP TỰ NHIÊN ĐẦY AN TOÀN


Mỹ phẩm 100% thiên nhiên là những sản phẩm làm đẹp với thành phần chính là tinh dầuthảo mộc, thay thế hydroquinone bằng tinh chất từ cám gạo, rễ cây dâu tằm, kiwi..., thay thế chất gây ung thư natri và phthalates (thường thấy trong những loại mỹ phẩm rẻ tiền) bằng tinh chất dầu cam.

Thành phần mỹ phẩm 100% thiên nhiên rất dễ thấy danh sách các nguyên liệu vitamin C, vitamin A, dầu chanh, oải hương, rong biển, hoa hồng.... rất an toàn khi sử dụng làm đẹp. Được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt và trồng theo phương pháp hữu cơ (không có chất kích thích tăng trưởng, phân bón hóa học, thuốc trừ sâu), mỹ phẩm thiên nhiên không chỉ ngăn ngừa dị ứng da mà còn có tính kháng khuẩn cao, thích hợp và an toàn cho mọi loại da.

Hiểu rõ những lợi ích trên của mỹ phẩm 100% thiên nhiên, với mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tốt nhất cho khách hàng, Viên Mỹ xin giới thiệu những dòng mỹ phẩm 100% tự nhiên, không chất tẩy rửa tổng hợp từ dầu mỏ, không màu, không chất bảo quản nhân tạo, không dầu khoáng, không mỡ động vật và không thành phần biến đổi gen... mang đến những giải pháp tận gốc cho những vấn đề hiện đại như béo phì, nám, mụn, tóc rụng, hư tổn, lão hóa nhanh ... giúp duy trì, hoàn thiện vẻ đẹp và cải thiện sức khỏe. 


 photo myphamcopy_zpsb7e1116a.jpg


Bạn muốn sử dụng mỹ phẩm thiên nhiên để sở hữu làn da đẹp tự nhiên mà không lo dị ứng, hãy liên hệ ngay Viên Mỹ.


Danh sách các sản phẩm Mỹ Phẩm Thiên Nhiên
Với chiết xuất từ các thành phần thảo mộc mặt nạ chống nhăn bách hoa mang đến tuổi thanh xuân cho làn da.
XEM TIẾP ++
Bột mặt nạ Trà xanh sữa non với công dụng làm trắng da tinh khiết, chống lão hóa và ngăn ngừa mụn là một loại mỹ phẩm thiên nhiên tuyệt vời cho làn da của bạn.
XEM TIẾP ++
Với thành phần chính: yến mạch và sữa non, Cám yến mạch sữa non có tác dụng làm mờ thâm nám, tàn nhang, trị thâm mụn, dưỡng da mịn màng trắng hồng.
XEM TIẾP ++
Với sự kết hợp từ các loại đậu: đậu xanh, đậu đen, đậu nành, đậu trắng...làm nên mặt nạ thiên nhiên cực kì hiệu quả.
XEM TIẾP ++
Mặt nạ chống lão hóa da cám mè đen đươc chiết xuất 100% thành phân tự nhiên mang lại cho bạn làn da sáng hồng, mềm mịn.
XEM TIẾP ++
Tẩy tế bào chết toàn thân với bột cafe dừa được chiết xuất hoàn toàn bằng thiên nhiên, không chất phụ gia, không chất bảo quản mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, hồng hào, khỏe mạnh.
XEM TIẾP ++
Bột cacao dừa là hỗn hợp bột cacao và bột dừa với công dụng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho làn da săn chắc, mịn màng.
XEM TIẾP ++
Tẩy tế bào chết toàn thân với dừa giúp lấy đi các tế bào chết giúp da thêm mềm mại và đầy sức sống.
XEM TIẾP ++
Bột mặt nạ cám sâm nhung thuốc bắc giúp nuôi dưỡng làn da, giúp da mịn màng, làm trắng da.
XEM TIẾP ++
Bột mặt nạ làm trắng da ngọc trai sữa non mang lại làn da trắng sáng tự nhiên từ sâu bên trong.
XEM TIẾP ++
Mang lại làn da sáng mịn với bộ sản phẩm hoàn toàn từ 100% thảo mộc, không chất bảo quản và không gây kích ứng da.
XEM TIẾP ++
Làm giảm nếp nhăn, chân chim ở đuôi mắt, làm sáng vết thâm, tan túi mắt và bọng mắt.
XEM TIẾP ++
Làm mềm da, với thành phần vitamin E và các axit amin giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và bảo vệ da khỏi các tác nhân bên ngoài.
XEM TIẾP ++
Trải nghiệm kem rửa mặt dịu nhẹ, không chứa xà bông. Không chứa SLS như các sữa rửa mặt khác, Clay Cleansing Cream được đặc chế dành cho da nhạy cảm với cả loại xà bông dịu nhẹ nhất.
XEM TIẾP ++
Làm da mịn màng, tái tạo da, chống lão hóa
XEM TIẾP ++
Chăm sóc làn da với nước hoa hồng dịu nhẹ
XEM TIẾP ++
Kem Chống Nhăn Vùng Mắt Natural Rendez Vous được chiết xuất hoàn toàn từ tinh dầu thiên nhiên và các vitamin dưỡng ẩm, đem lại vẻ căng khỏe và nhẹ dịu cho vùng da mắt.
XEM TIẾP ++
Với thành phần 100% thiên nhiên, mặt nạ đất sét giúp hút dầu thừa trên da dầu, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa da đầy hiệu quả và rất an toàn.
XEM TIẾP ++
Các tinh chất thiên nhiên kết hợp trong Kem Tẩy Tế Bào Chết Jojoba giúp lấy đi các tế bào chết trên da mặt, đem lại làn da tươi sáng, hồng hào.
XEM TIẾP ++
Với công thức đặc biệt chiết xuất từ các loại thảo dược giúp đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ, căng mịn và xóa dần các vết nám và dưỡng da hằng ngày.
XEM TIẾP ++
Sản phẩm được nhập nguyên liệu từ Pháp giúp tẩy tế
XEM TIẾP ++
Với công thức đặc biệt chiết xuất từ các loại thảo dược giúp đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ và căng mịn.
XEM TIẾP ++
Dưới tác động các thành phần 100% thiên nhiên, các lớp mỡ dưới da bị phân hủy và các tế bào da được tái tạo, trở nên săn chắc, sáng mịn, chống trường hợp chảy xệ sau khi giảm béo.
XEM TIẾP ++