Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

 

SPA TẠI NHÀ GIÚP THƯ GIÃN, CẢI THIỆN SỨC KHỎE - SẮC ĐẸP


Xã hội phát triển, cuộc sống con người ngày càng nâng cao, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng như làm đẹp được quan tâm nhiều hơn. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng, chúng ta thường mong muốn có được không gian thư giãn thanh bình. Spa là một trong những liệu pháp giúp bạn thư giãn tốt nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thời gian để đi spa. Vì thế, tại sao bạn không tự thực hiện spa tại nhà?


Được xem là một trong những doanh nghiệp đầu tiên giới thiệu khái niệm và những sản phẩm Spa tại nhà ở Việt Nam. Khi đến với Viên Mỹ, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi trải nghiệm với những sản phẩm spa tại nhà độc đáo như: Hoa hồng ngâm tắm, Muối khoáng, thảo dược Đông y, tinh dầu thiên nhiên, dầu massage ... Chỉ cần dành một chút thời gian cho bản thân để tạo không gian spa tại nhà  cho chính mình. Đây là một thiên đường nhỏ bé, nơi bạn có thể thoát khỏi những giây phút mệt mỏi để nghỉ ngơi, làm mới cơ thể, phục hồi tâm hồn và tút lại vẻ đẹp sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi.


 photo spatainhacopy_zpsa045dcae.jpg

Bạn muốn thư giãn, cải thiện sức khỏe - sắc đẹp bằng các sản phẩm và phương pháp Spa tại nhà, hãy liên hệ ngay Viên Mỹ.


Tham khảo thêm bài viết:


Danh sách các sản phẩm Sản Phẩm Spa Tại Nhà
Với chiết xuất từ các thành phần hữu cơ, Kem làm dịu, thêm ẩm, trị chàm nẻ Organic Bio-Bio Baby giúp chăm sóc da hoàn hảo và bảo vệ da tối đa trước các tác nhân gây hại từ môi trường.
XEM TIẾP ++
Với chiết xuất từ các thành phần hữu cơ, Kem làm dịu, thêm ẩm, trị chàm nẻ Organic Bio-Bio Baby giúp chăm sóc da hoàn hảo và bảo vệ da tối đa trước các tác nhân gây hại từ môi trường.
XEM TIẾP ++
Sữa tắm gội cho bé Bio-Bio Baby với thành phần hữu cơ (100% Organic) chiết xuất từ hương hoa cúc Chamomile và Protein thực vật. Đây là dòng sữa tắm gội 2 trong 1 giúp làm sạch da và tóc tiêu chuẩn dành cho trẻ sơ sinh.
XEM TIẾP ++
Kem ngừa hăm organic Bio-Bio Baby có tác dụng phòng ngừa và điều trị các chứng hăm tã cho em bé sơ sinh và trẻ nhỏ.
XEM TIẾP ++
Chất men trắng độc đáo, sang trọng tạo nên vẻ hiện đại trong gian phòng, kết hợp hương tinh dầu hòa quyện tạo cảm giác thư giãn cho người sử dụng.
XEM TIẾP ++
Đèn đá muối tự nhiên Himalaya được chế tạo tự nhiên từ những khối muối đá tinh khiết mang đến nhiều công dụng tuyệt vời khi sử dụng.
XEM TIẾP ++
Với thiết kế đẹp mắt, độc đáo bồn ngâm toàn thân gỗ hương bách mang lại sự sang trọng, tao nhã cho phòng tắm hiện đại.
XEM TIẾP ++
Phòng xông hơi hồng ngoại sử dụng tia hồng ngoại để làm nóng cơ thể, thúc đẩy toát mồ hơi, bài trừ độc tố, mang đến sự sảng khoái, thư giãn ngay khi sử dụng.
XEM TIẾP ++
Spa tại nhà với tủ xông hơi cá nhân Homespa IG 130 sẽ đem lại cảm giác thư giãn và sức khỏe cho bạn.
XEM TIẾP ++
Giảm mệt mỏi, căng thẳng, đau nhức cơ thể, kết hợp với hương thơm thảo dược sẽ cho bạn một cảm giác relax, dễ chịu.
XEM TIẾP ++
Tăng thêm hương thơm cho cơ thể sau mỗi lần ngâm tắm.
XEM TIẾP ++
Hỗn hợp bột đắp giúp nhanh chóng lấy lại làn da trắng mịn và săn chắc. Hiệu quả nhận thấy ngay sau mỗi lần sử dụng.
XEM TIẾP ++
Thúc đẩy trao đổi chất, tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Đảm bảo giảm ít nhất 2cm vòng eo ngay trong lần đầu sử dụng
XEM TIẾP ++
Muối Tắm Azial Uflifting là sự kết hợp đặc biệt hoàn hảo giữa muối biển có chứa có các thành phần khoáng chất đa dạng cùng hỗn hợp tinh dầu trị liệu Sả Chanh & Chanh Lime, giúp loại bỏ độc tố, sáng mịn làn da, tăng cường sức khỏe, giảm đau nhức, thư thái tinh thần.
XEM TIẾP ++
Muối Khoáng Azial - Uflifting là sự kết hợp đặc biệt hoàn hảo giữa muối có chứa có các thành phần khoáng chất đa dạng cùng hỗn hợp tinh dầu trị liệu Bưởi & Khuynh Diệp, giúp loại bỏ độc tố, sáng mịn làn da, tăng cường sức khỏe, giảm đau nhức, thư thái tinh thần.
XEM TIẾP ++
Muối Khoáng Azial - Calming là sự kết hợp đặc biệt hoàn hảo giữa muối có chứa có các thành phần khoáng chất đa dạng cùng hỗn hợp tinh dầu trị liệu Cam & Hoắc Hương (Patchouli), giúp loại bỏ độc tố, sáng mịn làn da, tăng cường sức khỏe, giảm đau nhức, thư thái tinh thần.
XEM TIẾP ++
Xông tắm cùng Thảo dược đông y Trắng Da có tác dụng chống lão hóa, giúp da mặt rạng rỡ, trắng da, hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang
XEM TIẾP ++
Xông tắm cùng Thảo dược đông y Cải Thiện Giấc Ngủ giúp loại trừ căng thẳng thần kinh hữu hiệu, giảm stress, cải thiện giấc ngủ, tăng cường sức khỏe nhanh chón
XEM TIẾP ++
Xông tắm cùng Thảo dược Đông Y Giảm Đau Nhức giúp giảm nhanh các chứng đau nhức, tê tay chân do phong thấp, mang đến cảm giác nhẹ nhõm ngay sau khi xông.
XEM TIẾP ++
Xông tắm cùng Thảo dược Đông y giảm béo giúp giảm cân thật nhẹ nhàng mà hiệu quả. Thích hợp dùng để điều trị béo phì đơn thuần.
XEM TIẾP ++