Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

 

TRỊ NÁM DA - TRỊ MỤN TẬN GỐC - HOÀN TOÀN AN TOÀN


Nám hay mụn đều là “kẻ thù” của sắc đẹp. Thế nhưng làm cách nào để loại bỏ nám và mụn một cách hiệu quả và an toàn? Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với hiệu quả trắng da, sạch mụn, thoát khỏi thâm nám với những bộ sản phẩm trị liệu ngay tại nhà do Viên Mỹ giới thiệu dưới đây:

+ Bộ Trị Nám Tại Nhà: gồm tinh chất thảo mộc kết hợp cùng thiết bị chăm sóc da hiện đại giúp loại trừ nám tận gốc bằng hai tác động: vừa xóa vết nám trên bề mặt da, vừa đào thải, ngăn chặn nám từ bên trong cơ thể. Duy trì đều đặn các bước điều trị, bạn dễ dàng loại bỏ và ngăn nám quay trở lại mà không cần sử dụng những liệu pháp lột tẩy mạnh, hư tổn da, dẫn đến tình trạng nám vĩnh viễn. Chọn mua bộ sản phẩm trị nám phù hợp loại da sẽ mang đến cơ hội giúp bạn thoát khỏi trên 80% tình trạng nám.

>>> Hãy tham khảo bài viết: Trị nám không hóa mỹ phẩm

+ Bộ Trị Mụn Triệt Để: Dựa trên nguyên tắc giải độc, làm mát từ bên trong cơ thể, cùng với tiêu viêm, giảm nhờn, làm mờ vết thâm và tái tạo da từ bên ngoài, bộ sản phẩm chính là lựa chọn tuyệt với cho những ai đang khổ sở vì mụn. Bên cạnh những công hiệu tuyệt vời, thấy ngay sau tháng đầu sử dụng, điểm nổi bật của dòng sản phẩm chăm sóc da nói chung và Bộ Sản Phẩm Trị Mụn nói riêng chính là hoàn toàn không có chất phụ gia, hóa chất hay chất bảo quản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, kể cả với da cực kỳ nhạy cảm.

>>> Hãy tham khảo thêm bài viết Trị mụn tận gốc

Bên cạnh đó, để quá trình trị nám - mụn nhanh chóng đạt hiệu quả, bạn cần sử dụng bổ sung thêm những thực phẩm chức năng giàu dinh dưỡng, nguyên tố vi lượng cùng vitamin rất tốt cho làn da như:

+ Collagenaid: Được bào chế ở dạng bột, giúp bạn dễ dàng hấp thu theo nhiều cách như pha và nước uống hay thêm vào thức ăn, collagen sẽ được hấp thu một cách nhanh chóng, dễ dàng và trọn vẹn. Sử dụng Collagenaid trong quá trình điều trị nám, mụn sẽ giúp thúc đẩy nhanh quá trình trị liệu.

+ Tảo Beauty Spirulina : Tảo Spirulina cung cấp các chất dinh dưỡng như beta carotence, B1, B2, E, Protein...đặc biệt là Mg, Lactic acid bacterium (vi khuẩn có lợi cho cơ thể), SGF và các loại vi khoáng giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da của bạn luôn tươi trẻ, hồng hào.

 photo myphamcopy_zpsb7e1116a.jpg

Hãy chọn mua ngay những sản phẩm Trị Nám Da - Trị Mụn phù hợp để cảm nhận sự thay đổi kì diệu của làn da!



Danh sách các sản phẩm Trị Nám Da - Trị Mụn
Máy bắn kim Tri-M kết hợp liệu pháp vi kim cùng tần suất rung động hỗ trợ đẩy dưỡng chất mỹ phẩm / thuốc điều trị thẩm thấu sâu vào da. Từ đó, giúp cải thiện các khuyết điểm của da: lỗ chân lông to, nếp nhăn, da sạm màu, sẹo rỗ, vết thâm,....
XEM TIẾP ++
Sản phẩm có tác dụng trị mụn, dưỡng da, làm liền các vết sẹo, vết thương do mụn gây ra.
XEM TIẾP ++
Kiềm chế độc tố của vi khuẩn gây bệnh cho da, ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn trên da. Lọc bỏ tia tử ngoại, điều hòa quá trình sinh sản sắc tố Melanin.
XEM TIẾP ++
Tăng cường khả năng kháng khuẩn, giải độc, nhanh chóng làm dịu tế bào Keratin, các mao mạch và cung cấp độ ẩm.
XEM TIẾP ++
Cân bằng độ ẩm, làm mềm da, tăng cường khả năng thẩm thấu của các bước dưỡng kế tiếp của quá trình điều trị sạm nám.
XEM TIẾP ++
Thúc đẩy tế bào mới phát triển và lấy đi các tế bào chết, sừng hóa, nám mảng.
XEM TIẾP ++
Loại bỏ hoàn toàn những lo lắng về mụn, những vết thâm hay sẹo do mụn gây ra.
XEM TIẾP ++
Tế bào gốc nhau thai cừu AMAX được chiết xuất 100% tế bào gốc từ nhau thai cừu giúp làm mờ vết thâm nám tàn nhang từ sâu bên trong cải thiện màu sắc da, giúp da trắng sáng tự nhiên.
XEM TIẾP ++
Kem dưỡng da mặt nhau thai cừu với tác dụng chống lão hóa là loại kem dưỡng da hiệu quả nhất ngăn ngừa quá trình hình thành dấu hiệu lão hiệu như vết nhăn, đồi mồi tàn nhang, cung cấp collagen cho da trẻ hóa làn da.
XEM TIẾP ++
Thuốc nhau thai cừu được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên không tác dụng phụ cải thiện làn da nám, sạm màu, da lão hóa mang đến cho bạn một làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.
XEM TIẾP ++
Gồm những tinh chất từ 100% thiên nhiên, giảm nhờn, ngừa mụn.
XEM TIẾP ++
Giảm nhờn, ngừa mụn và giảm sưng do mụn gây ra.
XEM TIẾP ++
Với công thức đặc biệt chiết xuất từ các loại thảo dược giúp đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ, căng mịn và xóa dần các vết nám.
XEM TIẾP ++
Cung cấp các chất dinh dưỡng giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da của bạn luôn tươi trẻ, hồng hào. Đồng thời, giúp tăng cường thị lực và chống mệt mỏi, hỗ trợ giảm béo và nhuận trường.
XEM TIẾP ++
Trị nám dành cho da nhờn, trị nám kết hợp giảm nhờn ngừa mụn.
XEM TIẾP ++
Điều trị nám từ bên trong kết hợp với thiết bị tác động bên ngoài
XEM TIẾP ++
Giảm nhờn, ngừa mụn, giảm sưng tấy do mụn.
XEM TIẾP ++
Dòng sản phẩm trị Mụn hoàn toàn bằng thảo mộc thiên nhiên sẽ đem lại làn da sạch mụn, mịn màng, cho bạn vẻ ngoài tự tin và làn da trắng sáng.
XEM TIẾP ++
Dòng sản phẩm trị Mụn hoàn toàn bằng thảo mộc thiên nhiên sẽ đem lại làn da sạch mụn, mịn màng, cho bạn vẻ ngoài tự tin và làn da trắng sáng.
XEM TIẾP ++
Dòng sản phẩm trị nám hoàn toàn bằng thảo mộc thiên nhiên sẽ đem lại làn da trắng hồng tự nhiên với 2 bước thực hiện nhằm điều trị mụn và xóa nám trên mặt sẽ đem lại vẻ ngoài tự tin và làn da trắng sáng.
XEM TIẾP ++
Các tinh chất thảo mộc chiết xuất từ thiên nhiên sẽ đem đến làn da sáng mịn, cuốn trôi bụi bẫn và các bã nhờn trên da. Đem lại làn da trắng sáng, không còn nám.
XEM TIẾP ++
Thảo Mộc Trị Nám gồm viên uống, tinh chất mặt nạ, và rửa mặt hằng ngày giúp xóa dần các vết nám trên bề mặt da.
XEM TIẾP ++
Kết hợp tinh chất rửa mặt, đắp mặt nạ, viên uống cùng các thiết bị chăm sóc da tại nhà sẽ nhanh chóng đẩy lùi các vết nám trên mặt. Điều trị nám từ bên ngoài cũng như trị nám tận bên trong cơ thể.
XEM TIẾP ++