Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Duy trì đều đặn một lịch trình điều trị nám chỉ với 30 phút mỗi ngày với những tinh chất từ thảo dược, cùng với thiết bị massage sóng siêu âm, giúp điều trị nám từ bên trong lẫn bên ngoài.

Theo thống kê, 70% trường hợp nám là do tác động bởi ánh nắng mặt trời, sử dụng các mỹ phẩm, hóa chất kém chất lượng... Da bị bào mòn bởi những nguyên nhân này dần trở nên yếu ớt, bị tổn thương. Những nghiên cứu gần đây cho thấy, nám có thể loại bỏ hoàn toàn, tuy nhiên có ít người hiểu và biết cách điều trị hiệu quả.

Để đạt được hiệu quả làm mờ, loại bỏ và ngăn chặn nám hình thành trở lại, cần áp dụng phương pháp trị nám từ gốc với hai tác động: vừa đào thải vết nám trên bề mặt da, vừa khống chế gốc nám dưới đáy da. Để loại bỏ nám từ bên ngoài, trước tiên, có thể sử dụng thiết bị xông mặt ion âm để làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông. Ion âm là một loại "vitamin trong không khí". Thiết bị xông mặt tạo hơi ion âm giúp ion hóa và kích hoạt những phân tử nước nhanh chóng, thúc đẩy sự tái tạo lượng collagen trong da và kích hoạt những nhân tố giữ ẩm cho da. Mặt khác, thiết bị này giúp duy trì làn da mềm mại, mịn màng, sắc da hồng hào và thanh khiết.


Photobucket


Tiến hành loại bỏ hoàn toàn tế bào chết và tế bào nám da bằng tinh chất rửa mặt thảo dược. Sự kết hợp giữa hoa đào (có tính năng tái tạo và làm trắng mịn da), Đông Qua Tử (nhân hạt bí) sẽ tạo nên một tinh chất thảo mộc có hiệu quả trong việc điều trị mụn và rửa sạch sâu, nhưng vẫn làm dịu mát da, không gây kích ứng cho da. Bên cạnh đó, tinh chất mặt nạ là hỗn hợp gồm hạnh nhân với công dụng làm mịn da, trắng da, mờ vết nám và Tạo Giác Tử (có tính sát khuẩn, giảm nhờn) sẽ làm sạch sâu các chất bã dưới lỗ chân lông, tẩy tế bào sạm nám.

10 phút massage bằng thiết bị massage sóng siêu âm Ellure Paris là công đoạn cuối cùng, giúp phục hồi và tái tạo da sau khi lại bỏ nám. Thiết bị massage Ellure Paris với bước sóng 5 MHz sẽ tập trung ở bề mặt và các lớp của da. Sóng siêu âm đuợc truyền đến da mặt để lau sạch vết bẩn, lấy đi những lớp sơ cứng và làm ẩm các thớ da. Tận dụng hiệu ứng nhiệt, thiết bị còn có thể giúp giảm tình trạng tích tụ mỡ, chảy xệ nơi khuôn mặt.

Thực hiện ngăn ngừa nám từ bên trong với viên uống thảo mộc Đào hoa viên, sản phẩm được tinh chế dựa trên bài thuốc lưu truyền của Thiền Sư Tuệ Tĩnh, bao gồm: hoa đào, hạt bí đao, trần bì giúp điều trị nám từ bên trong.

Duy trì đều đặn một lịch trình điều trị nám chỉ với 30 phút mỗi ngày, ngay sau tháng đầu tiên các bạn gái sẽ có được làn da sáng mịn, cùng với hiệu quả thoát khỏi 80-100% tình trạng nám da chỉ sau ba tháng.


Photobucket


Khi đến mua trọn bộ sản phẩm trị nám tại hệ thống showroom của công ty, bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và chọn mua các sản phẩm phù hợp cho mỗi loại da, độ tuổi.

Mọi thông tin, khách hàng liên hệ tại Công ty Viên Mỹ - Chuyên gia chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp tại nhà:
Điện thoại: (08) 38 444 144 - 73 036 036 - 73 02 04 06
- 16 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TP HCM
- 306 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM
- 396A Lê Văn Lương, quận 7, TP HCM
Website: www.vienmy.vn, Email: info@vienmy.vn

(Theo vnexpress.net ngày 10/5/2011)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   
  • Hồ Thị Thu Thuỷ
  • Mình muốn mua bộ trị nám cao cấp xin hỏi giá bao nhiêu. Mình ở ngoài bắc thì thanh toán khi nhận hàng có được ko
  • Phản hồi
    2015-04-08 12:00:00
    • chu huong giang
    • mình muốn hỏi giá ...bao nhieu một bộ trị nám
    • Phản hồi
      2014-12-03 12:00:00
      • vienmy
      • Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm wax lông của công ty Viên Mỹ, mình sẽ gọi điện trực tiếp báo giá sản phẩm bạn quan tâm nhé. Thanks
      • Phản hồi
        2014-03-20 12:00:00
        • lamthanhthuyduong
        • bộ sản phẩm trị nám nay giá bao nhieu vay ban?
        • Phản hồi
          2014-03-19 12:00:00

          Bộ sản phẩm Trị Nám Tại Nhà Dành cho Da Thường hoặc Khô

          Kết hợp tinh chất rửa mặt, đắp mặt nạ, viên uống cùng các thiết bị chăm sóc da tại nhà sẽ nhanh chóng đẩy lùi các vết nám trên mặt. Điều trị nám từ bê ... XEM TIẾP ++

          Từ khóa bài viết: