Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Xông hơi hồng ngoại là giải pháp giúp bạn giảm cân, lấy lại vóc dáng, cải thiện sức khỏe ngay trong mùa lạnh. Các tia hồng ngoại đi sâu vào trong da, làm nóng các tế bào, phần cơ bắp và thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa.

Không khí lạnh mùa đông làm bạn lười vận động, ăn uống ngon miệng, ngủ nhiều hơn và trở thành yếu tố chính gây tình trạng gia tăng trọng lượng cơ thể. Theo thống kê, hầu hết cả nam và nữ thường tăng ít nhất 3-4 kg vào mùa đông. Lớp mỡ dày được tích lũy qua một mùa đông khiến thân thể trở nên nặng nề, béo phì và làm bạn mất tự tin vào những ngày Tết sắp tới. Hơn nữa, chúng là khởi đầu của các bệnh về tim mạch, huyết áp, mỡ máu, gây giảm sức khỏe và tuổi thọ về lâu dài.

Khác với các cách xông hơi nước hoặc khô thông thường là làm nóng thông qua không khí trong phòng, xông hơi hồng ngoại phát ra các tia hồng ngoại đi sâu vào trong da, làm nóng các tế bào, phần cơ bắp từ từ, ôn hòa, giúp tiêu hao nhiều năng lượng và thúc đẩy nhanh quá trình đốt cháy lượng mỡ dư thừa. Theo nghiên cứu tại Mỹ, một suất xông hơi hồng ngoại tiêu hao lượng calo ngang với bạn tập chèo thuyền hay chạy trong vòng 30 phút. Bạn sẽ giảm cân, chứ không phải mất nước đơn thuần.

Ngoài khả năng giảm cân, theo lương y Huỳnh Văn Chung, xông hơi còn được xem là phương pháp đơn giản và hiệu quả nhất cho phòng và chữa bệnh. Bởi quá trình tăng nhiệt xuyên sâu còn làm tăng lượng máu qua tim và tuần hoàn qua các tế bào sống của cơ thể; cải thiện hệ tim mạch và miễn dịch; làm dịu cơn đau cơ bắp, giúp cơ thể trở nên khỏe mạnh.


Photobucket


Sử dụng công nghệ tạo tia hồng ngoại tiên tiến kết hợp cùng thiết kế độc đáo đã giúp dòng xông hơi hồng ngoại HomeSpa ngày càng được nhiều hộ gia đình và các spa chọn mua. Thay cho các đèn hồng ngoại to lớn trước đây, dòng sản phẩm này sử dụng các bản mạch hiện đại, nhỏ gọn đặt xung quanh tủ và dưới lòng bàn chân mang đến hiệu quả làm nóng đồng đều, thoải mái toàn thân. Kiểu dáng hiện đại giúp bạn tháo lắp thiết bị nhanh chóng, chỉ trong khoảng một phút và dễ dàng bố trí ở nhiều phòng khác nhau, góp phần tạo tính độc đáo, nét sang trọng của không gian nhà hiện đại.

Chỉ với 20 phút xông hơi hồng ngoại, bạn sẽ có cảm nhận cơ bắp toàn thân ấm đều, thư giãn, sảng khoái; mồ hôi thoát ra ngay cả sau khi sử dụng 10 phút; hiệu quả giảm béo phát huy cao. Vóc dáng thon gọn, làn da săn chắc, sức khỏe tràn đầy là kết quả thường thấy của những cá nhân trang bị và thường xuyên sử dụng HomeSpa hồng ngoại.

Bên cạnh đó, Công ty Viên Mỹ cũng giới thiệu những sản phẩm sử dụng kết hợp với HomeSpa giúp bạn giảm cân, khỏe đẹp nhanh chóng và có cảm giác hưởng thụ ngay tại nhà. Để nâng cao hiệu quả, sau khi xông, tận dụng điều kiện lỗ chân lông thông thoáng, bạn có thể kết hợp massage cùng sáp giảm béo Rendez-Vouz. Tinh chất từ hạt quả mơ, 9 loại tinh dầu trị liệu và vitamin E của sản phẩm này ngoài tác dụng thấm sâu, tiêu mỡ nhanh chóng, còn giúp làm săn chắc cơ ở các vùng mỡ đã bị tiêu huỷ. Hoặc để thư giãn, sảng khoái tinh thần trong suốt quá trình xông hơi, bạn cũng nên chọn mua và thoa toàn thân bằng các loại dầu massage Azial có chứa hỗn hợp tinh dầu trị liệu.


Hiện nay, để hỗ trợ những khách hàng, Viên Mỹ vừa cho ra mắt diễn đàn tại website http://forum.vienmy.vn. Đây là nơi bạn chia sẻ với mọi người về mục tiêu giảm cân, khỏe đẹp, quá trình thực hiện, những hiệu quả nhận được và các trở ngại gặp phải. Đồng thời, cộng đồng sẽ hỏi thăm, động viên, cho lời khuyên, kinh nghiệm giúp bạn đi tiếp và đạt được vóc dáng thon gọn, ngoại hình như ý. Bạn sẽ tìm được nhiều thông tin hữu ích giúp bản thân luôn khỏe đẹp, hỗ trợ điều trị, ngăn chặn bệnh tật.

Mọi thông tin, liên hệ:

ĐT: (08) 38444144 – 73036036 – 37754762

- Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM.
- Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 5, quận 3, TP HCM.
- Showroom 3: 396A Lê Văn Lương, phường Tân Hưng, quận 7, TP HCM.


Cẩm Ly
( Theo ngoisao.net ngày 15/12/2010)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Từ khóa bài viết: