Với kinh nghiệm thực hiện các hợp đồng thành công, Viên Mỹ nhận thấy rằng 4 đến 6 tháng là khoảng thời gian phù hợp đủ để phát triển hệ thống vận hành kinh doanh những dịch vụ của đơn vị hiệu quả, tạo nguồn thu nhập cao và ổn định.
Sau thời gian này, cấu trúc mới của phòng khám thẩm mỹ sẽ đủ khả năng hoạt động, cải tiến, tạo ra những hướng đi riêng, đạt được các bước tiến mới.
Bên cạnh đó, thời gian cố định cũng thể hiện sự cam kết của Viên Mỹ khi nhận hợp đồng tái cấu trúc.
Đồng thời, giới hạn 4 đến 6 tháng sẽ tạo áp lực cho đội ngũ Chuyên gia Setup tái cấu trúc của Viên Mỹ luôn sáng tạo, năng động, thực hiện nhiều nhóm việc hỗ trợ phòng khám thẩm mỹ nhất có thể.
Chẳng hạn: xây dựng đội ngũ kĩ thuật viên và hệ thống dịch vụ spa có khả năng chuyển đổi khách hàng sang phẫu thuật thẩm mỹ; tạo lập đội ngũ truyền thông, tiếp thị tạo nội dung, chương trình thu hút khách hàng; hình thành nhóm tư vấn, kinh doanh thuyết phục, bán dịch vụ hiệu quả,.... Nhờ vậy, sự chuyển biến kết quả kinh doanh và hiệu quả vận hành của đơn vị sẽ được thấy rõ theo từng tháng.
Vì vậy, nếu phòng khám thẩm mỹ của bạn có nhu cầu tái cấu trúc cải thiện doanh thu và lợi nhuận, hãy liên hệ đến các Chuyên gia Tư vấn Setup của Viên Mỹ để được tư vấn, hướng dẫn triển khai chi tiết.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hệ thống phân phối VIÊN MỸ
Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện
308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144
Hotline: 0908 603 189
Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn
(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ mở - kinh doanh spa thành công).
(Viên Minh)
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***