Chuyên đề thu hút đông đảo khách tham quan trong hội chợ. Điều đó cho thấy trị trường Spa hiện như một “mỏ vàng” khổng lồ. Thế nhưng, các cơ sở kinh doanh spa vẫn chưa khai thác hết vì thiếu phương thức hoạt động hiệu quả.
Hội thảo cung cấp nhiều kiến thức mới về nền tảng và phương cách tăng lợi nhuận trong kinh doanh. Tuy nội dung chuyên đề vẫn bám sát các công cụ marketing truyền thống, như: khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, quảng cáo,.… nhưng được diễn giả phân tích theo hướng gợi mở, phù hợp hơn với thị trường ngành Spa. Điều này khiến khách hàng vô cùng hào hứng lắng nghe, trao đổi một cách chăm chú.
Hội thảo "Tăng doanh thu cho spa" cung cấp nhiều kiến thức và nền tảng cho chủ spa
Theo diễn giả, cách thức tăng doanh thu bao gồm làm tăng số lượng khách hàng và tăng doanh số bình quân trên mỗi khách hàng.
Đối với việc tăng số lượng khách hàng thì có nhiều cách triển khai, nhưng diễn giả lưu ý rằng: dù phương thức nào, người chủ đều phải phân biệt giữa chi phí và đầu tư. Trong đó, đầu tư là có thể nắm rõ chi phí đã bỏ ra, lượng khách hàng thu về được và doanh thu trên mỗi khách hàng cao hay thấp, từ đó dễ đánh giá hiệu quả và kịp thời điều chỉnh các kênh; còn hơn là phung phí tiền bạc nhằm lôi kéo khách hàng nhưng doanh thu chỉ đủ để bù chi phí. Nếu bạn muốn được tư vấn kinh doanh spa trực tiếp, hãy nhanh chóng truy cập tại đây.
Bên cạnh đấy, việc tăng doanh số bình quân trên mỗi khách hàng cũng là vấn đề mà gần như tất cả Spa hiện nay chưa thực hiện phù hợp. Họ luôn định nghĩa doanh thu cao là đến từ nhiều khách hàng sử dụng dịch vụ, từ đó liên tục quảng cáo, khuyến mãi tràn lan để tìm khách hàng mới. Họ quên rằng Spa là một ngành có đặc thù riêng, đòi hỏi những khách hàng trung thành. Vì vậy, phương thức để tăng doanh thu bình quân trên mỗi khách hàng chính là tìm cách thu hút, như: khuyến khích khách hàng đến thường xuyên hoặc giới thiệu người mới,… bằng các bộ công cụ đặc biệt.
Ông Võ Quốc Phú đang trình bày các kỹ năng mở spa cho khách hàng
Hội thảo đã góp phần tư duy hệ thống các phương thức hoạt động hiệu quả cho những người chuẩn bị mở Spa, giảm thiểu rủi ro; đồng thời giúp các chủ Spa hiện tại nhận ra sai lầm trong quá trình kinh doanh để kịp thời khắc phục. Tuy diễn ra trong 45 phút ngắn ngủi nhưng hội thảo không chỉ là mang đến kiến thức đơn thuần mà còn gợi mở nhiều phương pháp tăng doanh thu trong kinh doanh spa. Nếu cần Tư vấn Mở - Setup Spa, Quý khách vui lòng đăng kí tại đây
Khi được thắc mắc về cảm nhận đối với buổi hội thảo, Chị Tường Oanh (chủ Spa tại TP.HCM) cho biết: “Hội thảo rất bổ ích, tôi mong muốn được tham gia nhiều hơn các hội thảo về kinh doanh do Viên Mỹ tổ chức”. Có thể nói, Viên Mỹ vô cùng hạnh phúc vì đã góp phần đưa ngành Spa Việt Nam ngày càng phát triển và chuyên nghiệp hơn.
Trân trọng!
Để có thông tin chi tiết về hội thảo này, Quý Khách vui lòng liên hệ các Chuyên viên Tư vấn tại 2 chi nhánh của Viên Mỹ:
38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (08) 38.444.144
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***