Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Tổng hợp tin tức, sản phẩm, video Spa nổi bật trong tuần 4 tháng 8.

 

TIÊU ĐIỂM SPA TRONG TUẦN


Mua-Hang-Vien-My-Chia-Se-Nhan-Qua

TIẾT LỘ QUY TRÌNH TRẺ HÓA DA MẶT CÙNG CÔNG NGHỆ HIFU

 
HIFU là một trong các công nghệ trẻ hóa da tiên tiến nhất hiện nay với khả năng xuyên thấu tận sâu trong lớp cân cơ và đạt nhiệt độ lý tưởng cho việc kích thích tăng sinh collagen và tái tạo tế bào. 
 
Công nghệ này được đánh giá cao về hiệu quả trị liệu và mức độ an toàn. Tuy nhiên, bất kỳ thiết bị nào cũng chỉ có thể phát huy hiệu quả thực sự khi được sử dụngđúng cách, đúng quy trình. 
 
Viên Mỹ xin chia sẻ quy trình điều trị chuẩn với các dịch vụ sử dụng máy HIFU như sau: 
 
Thăm khám và tư vấn
Làm sạch da mặt
Phân bố vùng điều trị
Nâng cơ, căng da mặt
Thoa tinh chất hoặc kem tái tạo da
Chăm sóc sau điều trị
 
Vui lòng click Xem chi tiết để đọc đầy đủ thông tin bài viết
 
Xem sản phẩm >>                                                                                             Xem chi tiết>>

TIN TỨC SPA TRONG TUẦN


De-Su-Dung-May-IPL-Di-Dong-Stylight-208-An-Toan

VIÊN MỸ ĐÃ SETUP SPA TRỌN BỘ NHƯ THẾ NÀO? (PHẦN 1)

 
Trước khi mở Spa, chủ đầu tư cần có sự tư vấn của các đơn vị Setup nhằm giảm thiểu rủi ro đến mức an toàn. Đó là lý do chủ đầu tư tìm đến Viên Mỹ  - đơn vị cung cấp trọn bộ chuỗi cung ứng sản phẩm - dịch vụ ngành Spa, trong đó có dịch vụ Setup Spa trọn bộ. 
 
Vậy Viên Mỹ đã setup Spa trọn bộ như thế nào? Chúng tôi xin chia sẻ kinh nghiệm và cách thức Viên Mỹ thực hiện setup Spa như sau: 
 
1. Thẩm định chi tiết
2. Hình thành concept
3. Lập kế hoạch kinh doanh
4. Tư vấn thiết kế Spa
(còn nữa).. 
 
Vui lòng clickXem chi tiết để đọc đầy đủ thông tin bài viết
 
Cong-Nghe-Tien-Tien-Giup-May-RF-Don-Cuc-S101-Chong-Lao-Hoa-Da-Hieu-Qua

VIÊN MỸ ĐÃ SETUP SPA TRỌN BỘ NHƯ THẾ NÀO? (PHẦN 2)

 
Phần 1 chủ đầu tư đã hiểu về sự cần thiết của việc xem xét toàn diện năng lực đầu tư, nghiên cứu thị trường, hình thành concept Spa và xácđịnh mục tiêu, chiến lược kinh doanh hiệu quả. 
 
Tại phần 2, Viên Mỹ sẽ làm rõ cách thức và lý do chúng tôi triển khai các hạng mục liên quan đến tổ chức - vận hành Spa trong gói Setup Spa trọn bộ: 
 
5. Tư vấn cơ cấu tổ chức nhân sự
6. Tư vấn quy trình hoạtđộng
7. Tư vấn thiết lập menu spa
8. Tư vấn chọn mua trang thiết bị spa
9. Tư vấn chọn mua nguyên liệu - mỹ phẩm - sản phẩm Spa
(Còn nữa)…
 
Vui lòng click Xem chi tiết để đọc đầy đủ thông tin bài viết
 

VIÊN MỸ ĐÃ SETUP SPA TRỌN BỘ NHƯ THẾ NÀO? (PHẦN 3)

Tại TP. Hồ Chí Minh, Viên Mỹ tự hào là đơn vị cung cấp toàn bộ chuỗi cung ứng sản phẩm - dịch vụ ngành Spa.Với kinh nghiệm hoạt động toàn diện trong ngành, Viên Mỹ có lợi thế hơn so với các đơn vị setup khác, đặc biệt ở gói dịch vụ Setup Spa Trọn Bộ.

Nếu như Phần 1Phần 2 chia sẻ các công việc Xây dựng - Định hình Spa và Thiết lập Tổ chức - Hoạt động trong Setup Spa; thì Phần 3 sẽ giúp chủ đầu tư hiểu về những công việc góp phần Hoàn thiện cũng như giúp Spa kinh doanh thành công, tăng trưởng và phát triển bền vững: 
 
10. Đào tạo, huấn luyện nhân sự Spa 
11. Tư vấn kế hoạch Marketing – PR 
12. Tư vấn bán lẻ trong Spa
13. Hỗ trợ hoạt động khai trương
14. Giám sát hoạt động kinh doanh 
 
Vui lòng click Xem chi tiết để đọc đầy đủ thông tin bài viết
 
 

BẠN ĐÃ BIẾT GÌ VỀ CÔNG NGHỆ OXYJET TRẺ HÓA DA?

Oxyjet được ứng dụng phổ biến trong các liêu trình chăm sóc da trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Bản chất của Oxyjet là cung cấpoxy tươi cho da. Tuy nhiên, sự cường điệu quá mức của nhiều Spa, thẩm mỹ viện đang khiến khách hàng và bản thân chuyên viên trị liệu hiểu sai về nó. 

 
Vậy Oxyjet là gì vàứng dụng thật sự của nó trong làm đẹp như thế nào? Viên Mỹ xin chia sẻ những thông tin khách quan về công nghệ này để chủ đầu tư, Spa và người tiêu dùng có quyết định phù hợp liên quan đến việc trang bị và sử dụng công nghệ này: 
 
Tìm hiểu thiết bị Oxyjet:Đầu phun; Mặt nạ; Súng đẩy dưỡng chất
 
Lợi ích của công nghệ Oxyjet trong chăm sóc và trị liệu da: Trị mụn, Làm sáng da thâm, xỉn màu; Giảm sẹo, nếp nhăn; Giảm quầng thâm mắt; 
 
Thường xuyên truy cập website Viên Mỹ để cập nhập bài viết, thông tin về công nghệ và thiết bị Oxyjet. 
 
Vui lòng click Xem chi tiết để đọc đầy đủ thông tin bài viết
 
 

SẢN PHẨM SPA TRONG TUẦN


Bon-Suc-Massage-ISJ-062

SÁP WAX TẨY LÔNG BRILLIANCE CARON – WAX 405

 
Sáp wax tẩy lông 405 là sản phẩm chuyên dụng dành cho Spa chuyên nghiệp, giúp mang lại làn da sạch sẽ, mềm mịn và mượt mà. 
 
Sản phẩm mềm mại với mùi sữa ngọt ngào êm ái, được dùng kèm với vải và giấywax để tăng hiệu quả tẩy lông. Wax 405 được các Spa ưa chuộng bởi tiết kiệm với tần suất sử dụng nhiều. 
 
Đặc biệt, sản phẩm phù hợp với các làn da nhạy cảm, da lớn tuổi và các vùng khó wax, dễ kích ứng như vùng nách, mép, bikini. 
 
Xuất xứ:Australia 
 
Quy cách: Dạng vỉ 500g 
 
 
 
Giuong-Facial-GTM213

MÁY E-LIGHT HERA SMOOTH SENSE

 
Hera Smooth Sense làthiết bị thẩm mỹ đa tính năng kết hợp 3 công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới: IPL, Elight, RF. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn Quốc tế với công nghệ vượt trội, tính năng ưu việt, phần mềm thân thiện và quản lý hệ thống thông minh. 
 
Thiết bị thuộc thương hiệu Hera - Thổ Nhĩ Kỳ. Là một trong những máychăm sóc da, điều trị và triệt lông hiệu quả & chuyên nghiệp tại Spa, Viện chăm sóc da, Salon, Thẩm mỹ viện, Phòng khám, Bệnh viện,… Giúp gia tăng lợi nhuận và rút ngắn thời gian hoàn vốn. 
 
Công nghệ: IPL/Elight/RF
 
Màn hình: Cảmứng TFT 8 inch
 
Bước sóng: 420 – 1200 nm
 
Công suất: 1500 W
 
Kích thước: 380 x 540 x 1250 
 
 

May-Giam-Beo-Cavitation-Caviw

 

VALI SOI DA TÓC CÓ MÀN HÌNH 7 INCH 803A

 
803A là thiết bị phân tích da tóc nhỏ gọn, sử dụng và di chuyển thuận tiện. Với độ phóng đại da 50 lần và tóc lên đến 200 lần, thiết bị Spa này hỗ trợ chuyên viên phân tích da tóc chuyên sâu, đánh giá tình trạng chính xác, từ đó, đưa ra liệu trình điều trị hiệu quả hơn.
 
Đặc biệt, thiết bị sử dụng màn hình LCD 7 inch rõ nét và ống kính rời có thể tháo lắp dễ dàng.
Phù hợp cơ sở chăm sóc da, Spa trị liệu, Spa di động, doanh nghiệp kinh doanh mỹ phẩm.
 
Công suất: 15 W
 
Nguồn điện: 220 – 240V | 50 – 60 Hz | 1,25 A
 
Kích thước: 43 x 33 x 26,5 cm 
 
 
 
May-Dien-Di-Tri-Lieu-Da-5-Trong-1-E5

GIƯỜNG GỘI ĐẦU CHÂN INOX GGD-I01

 
GGD-I01 là loại giường gội đầu cổ điển với thiết kế lịch lãm. Sản phẩm có khung inox dày dặn, bền đẹp, chống gỉ theo thời gian, chịu lực tốt. Thiết kế 4 chân giường thanh thoát. Nệm mềm, được bọc bằng vật liệu cao cấp, dai, bóng, dễ làm sạch, mang đến cảm giác thoải mái cho khách. 
 
Sản phẩm gia công hoàn toàn tại Việt Nam, có thể đặt thiết kế với kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc mong muốn. 
 
Phù hợp cho Spa, thẩm mỹ viện, Salon tóc có dịch vụ gội đầu hoặc massage mặt...Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, giường cũng có thể đặt tại nhà riêng hoặc phòng massage.
 
 
 

May-Soi-Da-Tien-Ich-DM21

GIƯỜNG GỘI ĐẦU CHÂN INOX GGD-I02

 
GGD-I02 là loại giường gội đầu hiện đại và gọn gàng, đính kèm bồn nước tiện lợi di chuyển, thích hợp với các không gian nhỏ. 
 
Sản phẩm có khung inox dày dặn, bền đẹp, chịu lực tốt. Chậu nước bằng nhựa cao cấp với vòi phun dài. Nệm mềm, được bọc bằng vật liệu cao cấp, dai, bóng, dễ làm sạch, thoải mái cho khách hàng. Ghế gác chân rời linh hoạt theo chiều cao của khách, có thể cất gọn gàng. 
 
Sản phẩm gia công hoàn toàn tại Việt Nam, có thể đặt thiết kế với kiểu dáng, kích thước, chất liệu,..theo nhu cầu. 
 
Phù hợp cho Spa, thẩm mỹ viện, Salon tóc có dịch vụ gội đầu hoặc massage mặt...Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn, giường cũng có thể đặt tại nhà riêng hoặc phòng massage.
 
 
 
Thiet-Bi-Hut-Chan-Khong-RF-Da-Cuc

GHẾ MASSAGE CHÂN GMC-01

 
GMC – 01 có kiểu dáng ưu việt, sử dụng vải bọc họa tiết cổ điển, phù hợp với thực hiện các thao tác massage foot, body cùng một số dịch vụ Spa khác; đồng thời, sản phẩm này cũng có thể sử dụng làm ghế thư giãn cho khách hàng. 
 
Phần tựa lưng có thể điều chỉnh độ nghiêng phù hợp, các bộ phận có thể tách rời hoặc ghép lại gọn gàng, dễ dàng vệ sinh. Mặt nệmêm ái, được bọc vải nhung nhập khẩu có họa tiết. Sản phẩm có thể đặt thiết kế riêng với kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc mong muốn.
 
Phù hợp trang bị tại các Trung tâm massage, Spa thư giãn, Thẩm mỹ viện chuyên nghiệp.
 
 

GHẾ MASSAGE CHÂN GMC-02

 
GMC – 02 thiết kế nền nã, đơn giản mà sang trọng. Cấu tạo ghế gọn nhẹ, phù hợp với thực hiện các thao tác massage foot, body cùng một số dịch vụ Spa khác; đồng thời, sản phẩm này cũng có thể sử dụng làm ghế thư giãn cho khách hàng. 
 
Sản phẩm sử dụng vải bố màu kem dày dặn, lớp nệm cao cấp bên trong êm ái và thoáng khí.
 
Thiết kế khoa học và chất liệu cao cấp giúp khách hàng thư giãn trọn vẹn khi trải nghiệm những
dịch vụ thực hiện trong thời gian dài. 
 
Sản phẩm có thể đặt thiết kế riêng với kiểu dáng, kích thước, chất liệu, màu sắc mong muốn.
 
Phù hợp trang bị tại các Trung tâm massage, Spa thư giãn, Thẩm mỹ viện chuyên nghiệp.
 
 

MÁY ÁNH SÁNG SINH HỌC CHUYÊN NGHIỆP PDT - 003

PDT – 003 ứng dụng công nghệ Ánh sáng sinh học với 7 chế độ màu, mang đến một phương pháp trẻ hóa và hỗ trợ điều trị các vấn đề về da hoàn toàn tự nhiên, không xâm lấn, vô cùng an toàn.
 
Công dụng: Trị mụn, phục hồi da; giảm nhờn; se khít lỗ chân lông; làm mờ các vết nám da và tàn nhang; săn chắc và cải thiện kết cấu da; giảm nhăn và ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa; đem lại làn da trắng sáng, mịn màng. 
 
Máy sử dụng công nghệ hiện đại và linh kiện châu Âu giúp nâng cao hiệu quả trị liệu, kéo dài tuổi thọ, hoạt động ổn định, tiết kiệm điện năng. Không thể thiếutại các Spa trị liệu, Thẩm mỹ viện chuyên nghiệp.
 
Công suất: 40 – 60 mW
 
Bước sóng: 415 – 625 nm
 
Tần số: 10 – 110 Hz
 
Diện tích trị liệu: 50 x 20 cm2
 
 

MUỐI TẮM TINH DẦU BẠC HÀ MTS – T01C

MTS – T01C là sự kết hợp hoàn hảo giữa muối biển tinh khiết và tinh dầu bạc hà nguyên chất. Sử dụng tẩy tế bào chết toàn thân, ngâm tắm tạiSpa hoặc tại nhà, mang lại làn da khỏe đẹp, sáng màu, kháng khuẩn và mềm mịn hơn. 

Sản phẩm chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên. Muối biển tinh khiết diệt khuẩn, trị mụn, kháng viêm, khôi phục làn da tổn thương và cung cấp khoáng chất cho da.Glycerin có trong Muối tắm tinh dầu Bạc Hà làm mềm da, cân bằng độ ẩm, giảm dầu. Mùi hương Tinh dầu Bạc Hà (Peppermint) mang đến cảm giác thơm mát, giúp thư giãn, xả stress, đồng thời, có tác dụng dưỡng ẩm.
 
Đóng gói: chai PET 300 gr
 
Xuất xứ: Thái Lan
 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Tư vấn thiết kế Spa

    Thông qua dịch vụ tư vấn thiết kế Spa, Viên Mỹ hỗ trợ chủ đầu tư xác định rõ nhiều yếu tố quan trọng để tạo nên không gian Spa phù hợp, thu hút nhiều ... XEM TIẾP ++

    Học Kinh Doanh Spa

    Mang đến cho học viên những kiến thức quý giá giúp thu hút nhiều khách hàng, tiết kiệm chi phí, điều hành hoạt động kinh doanh Spa hiệu quả. XEM TIẾP ++

    Máy E-Light Hera Smooth Sense

    Máy E-Light Hera Smooth Sense là dòng thiết bị thẩm mỹ đa tính năng kết hợp 3 công nghệ làm đẹp hàng đầu thế giới: IPL, Elight, RF.Thiết bị đạt tiêu ... XEM TIẾP ++

    Ghế Massage Chân GMC-02

    Danh mục: Ghế Massage Chân
    Ghế massage chân GMC-02 có kiểu dáng sang trọng, thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp với thực hiện các thao tác massage foot cùng một số dịch vụ Spa k ... XEM TIẾP ++

    Tại Sao Phải Sử Dụng Dịch Vụ Setup Spa?

    Danh mục: Dành Cho Spa
    Khi muốn mở một trung tâm Spa, bạn sẽ gặp phải rất nhiều những bỡ ngỡ và lúng túng, không biết bắt đầu từ đâu, nên thực hiện như thế nào? Vậy giải phá ... XEM TIẾP ++

    Viên Mỹ Là Nhà Tài Trợ Chính Chương Trình Kết Nối Cộng Đồng Spa

    Từ ngày 16/07 – 15/08/2015, trang tin điện tử Spanews kết hợp với fanpage Cộng đồng nghề Spa Việt Nam khởi động chương trình "Kết nối cộng đồng Spa". ... XEM TIẾP ++

    Tại Sao Chỉ Có Viên Mỹ Là Đơn Vị Cung Cấp Giải Pháp Trọn Bộ Ngành Spa Duy Nhất Tại Việt Nam?

    Danh mục: Dành Cho Spa
    Viên Mỹ là cái tên rất quen thuộc đối với người đang hoạt động trong lĩnh vực Kinh doanh Spa. Bởi tính đến thời điểm hiện nay, Viên Mỹ là đơn vị cung ... XEM TIẾP ++

    Bản Tin Tổng Hợp Tuần 3 Tháng 8(17/08/2015 – 22/08/2015)

    Tổng hợp tin tức, sản phẩm, video Spa nổi bật trong tuần 3 tháng 8. XEM TIẾP ++

    Từ khóa bài viết: