Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

 

Bạn muốn giảm cân, ngăn ngừa lão hoá hay đơn giản là bổ sung dưỡng chất, bồi bổ cơ thể - Hãy lựa chọn cho mình một trong các sản phẩm thực phẩm chức năng sau - giải pháp tối ưu chovấn đề và mong muốn của bạn.

Sản phẩm 100% tự nhiên - không màu, không chất bảo quản nhân tạo, không dầu khoáng, không mỡ động vật và không thành phần biến đổi gen... mang đến những giải pháp tận gốc cho những vấn đề hiện đại như béo phì, nám, mụn, tóc rụng, hư tổn, lão hóa nhanh ... giúp duy trì, hoàn thiện vẻ đẹp và cải thiện sức khỏe.  Sử dụng thực phẩm chứ năng - để đạt được hiệu quả nhanh chóng,  đảm bảo tránh được các biến chứng và tác dụng phụ như khi dùng thuốc - là lựa chọn thông minh và an toàn cho bạn.

Tự hào là nhà phân phối chính thức các dòng sản phẩm thực phẩm chức năng thuộc nhãn hàng uy tín nhất như: cty Nitta Gelatin - Nhật Bản ( cty hàng đầu về collagen tại Nhật Bản ), hay cty Dược phẩm INOPHA v...v, Viên Mỹ gửi đến bạn những lựa chọn tối ưu giúp nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn, làn da sáng mịn và sức khoẻ như ý:



Danh sách các sản phẩm Thực Phẩm Chức Năng
Với sự kết hợp hoàn hảo các thành phần Glutathione, Vitamin C và Acid Alpha Lipoic, viên uống trắng da White Collection không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ từ sâu bên trong mà còn đẩy lùi tình trạng sạm, nám và tàn nhàng một cách hiệu quả và an toàn.
XEM TIẾP ++
Viên uống chống nắng Sun Safe chứa thành phần chính gồm: chiết xuất từ cây dương xỉ (Polypodium Leucotomos), trà xanh và Beta Carotene.
XEM TIẾP ++
Sữa ong chúa Amax royal jelly 1000mg được chiết xuất 100% tự nhiên giúp da trẻ hóa lâu dài mang lại cho bạn vẻ đẹp tự nhiên.
XEM TIẾP ++
Viên uống nhau thai cừu được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên không tác dụng phụ cải thiện làn da nám, sạm màu, da lão hóa mang đến cho bạn một làn da trẻ trung và tràn đầy sức sống.
XEM TIẾP ++
Làm giảm số lượng tế bào mỡ và lượng chất béo được lưu trữ sau khi ăn, làm tăng tỷ lệ chất béo phân rã trong tế bào mỡ và tăng tỷ lệ chuyển hóa chất béo.
XEM TIẾP ++
Cho mái tóc bóng mượt, cho làn da sáng hồng và cho móng chắc khỏe.
XEM TIẾP ++
Giảm căng thẳng thần kinh, giảm nhức đầu/chóng mặt, có được giấc ngủ sâu, không mộng mị; đặc biệt cảm thấy tinh thần sảng khoái & tỉnh táo sau khi thức giấc
XEM TIẾP ++
Sữa ong chúa rất giàu các chất dinh dưỡng, men vitamin, trong đó có axit pantothenic có tác dụng quan trọng đến việc tái tạo tế bào, giữ cho làn da mềm mại, tươi trẻ, xóa bỏ nếp nhăn, duy trì sắc đẹp. Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, tiêu mụn, chống viêm da.
XEM TIẾP ++
Collagen uống là Collagen Nhật Bản dạng uống, chứa 100% Collagen Peptide tinh khiết, chiết xuất từ thiên nhiên, giúp duy trì một làn da & vóc dáng khỏe đẹp, làm chậm quá trình lão hóa.
XEM TIẾP ++
Viên Giảm Cân Antifat với tinh chất chiết xuất từ nho đỏ có tác dụng hữu hiệu ngăn chặn sản sinh các tế bào mỡ mới và tăng cường đốt cháy lượng mỡ mới và tăng cường đốt cháy lượng mỡ tích trữ, rất an toàn khi sử dụng.
XEM TIẾP ++
Tảo Beauty Spirulina được sử dụng như thực phẩm dinh dưỡng ở nhiều quốc gia trên thế giới. Spiruluna là giống vi tảo xoắn, có màu xanh đặc trưng, sống ở vùng nước sạch, giàu kiềm và có hàm lượng khoáng chất cao. Sử dụng đều đặn giúp cơ thể bạn luôn khỏe mạnh,bổ sung dinh dưỡng và phòng ngừa bệnh tật
XEM TIẾP ++
Đào Hoa Viên là thực phẩm chức năng đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều người bởi đặc trưng giàu tính tự nhiên và công dụng làm khoẻ, đẹp da mặt trên cơ sở phòng chống các vết tàn nhang và nám da
XEM TIẾP ++
Viên uống thảo mộc có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, tiêm viêm, trị mụn, giảm nhờn, làm trắng da.
XEM TIẾP ++
Collagen uống là Collagen Nhật Bản dạng uống, chứa 100% Collagen Peptide tinh khiết, chiết xuất từ thiên nhiên, giúp duy trì một làn da & vóc dáng khỏe đẹp, làm chậm quá trình lão hóa.
XEM TIẾP ++
Bột Tảo Spirulina Spi-1 được người tiêu dùng nhiều nước tin dùng như một giải pháp đơn giản và hiệu quả trong việc cân bằng dinh dưỡng và bảo vệ sức khỏe, duy trì vẻ đẹp. Tảo Tảo Spirulina là giống vi tảo xoắn, có màu xanh đặc trưng, sống ở vùng nước sạch, giàu kiềm và có hàm lượng khoáng chất cao.
XEM TIẾP ++
Tập trung hầu hết các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và hàm lượng protein cao. Tảo Spirulina Japan là giải pháp tốt để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
XEM TIẾP ++
Tảo Spirulina Japan Algea Số 1 Nhật Bản tập trung hầu hết các chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất và hàm lượng protein cao, là giải pháp tốt để bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình.
XEM TIẾP ++