Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

 

Bất kì người phụ nữ nào cũng muốn một làn da mịn màng, mềm mại. Nhưng cuộc sống bận rộn, môi trường ô nhiễm đã và đang làm xuống cấp nghiêm trọng làn da mong manh của bạn Với những biểu hiện như: nốt thâm, vết nám, màu da không đồng đều, nếp nhăn … Bạn chỉ cần tiến hành những thao tác dưỡng da  trong vài phút hàng ngày cùng với những mỹ phẩm  do Viên Mỹ cung cấp chẵng những dễ dàng ngăn chặn, thoát khỏi những tình trạng lão hóa da nêu trên mà còn có được những giây phút thư giãn sau cả ngày làm việc vất vả.

Viên Mỹ chỉ cung cấp ra thị trường những mỹ phẩm có quy trình sản xuất nghiêm ngặt, có thương hiệu, có xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn cho làn da quý báu của khách hàng. Đa phần những mỹ phẩm làm đẹp được giới thiệu dưới đây có thành phần chính là vitamin E kết hợp cùng những dưỡng chất được chiết xuất từ thiên nhiên. Vitamin E là chất chống oxy hóa, giúp làn da trắng sáng, khỏe mạnh hơn.

Bạn có thể tìm thấy trong thành phần  AHA trong phần lớn những sản phẩm kem dưỡng  do Viên Mỹ giới thiệu. Đây là một hợp chất giúp dưỡng ẩm, chống lão hóa  và trẻ hóa da. Hơn nữa,
AHA còn mang đến tác dụng tẩy những tế bào chết già cỗi trên bề mặt da làm da trở trở nên trẻ trung, các nếp nhăn cạn đi, đồng thời, những vết nám, đốm nâu bị tẩy mờ giúp da đều màu hơn. Các dưỡng chất trong các mỹ phẩm có thành phần được chiết xuất từ biển như rong biển, tảo, ngọc trai … mang đến da sức kháng tốt, không bị ăn nắng, cũng như tẩy tế bào chết, tăng sự mịn màng, săn chắc và cân bằng độ ẩm tự nhiên cho da.

Danh sách các sản phẩm Mỹ Phẩm Spa
Kem RF massage Allure Cream chính là bí quyết góp phần mang đến liệu trình giảm béo chuyên sâu hiệu quả, cải thiện vóc dáng tối ưu. Đồng thời, sản phẩm còn hỗ trợ làm săn chắc da và trắng mịn da (đặc biệt giảm tình trạng sần vỏ cam cellulite).
XEM TIẾP ++
Bùn Neutriherbs chứa nhiều khoáng và tinh chất giúp giảm béo hiệu quả, an toàn ở các khu vực khác nhau trên cơ thể: bụng, đùi, tay, bắp chân,...
XEM TIẾP ++
Chiết xuất từ thành phần chính là cây lô hội nguyên chất, gel massage lô hội đem lại cảm giác mát lạnh khi massage.
XEM TIẾP ++
Kem massage body Thái Lan hỗ trợ giải phóng tế bào mỡ thông qua tuyến mồ hôi và nước tiểu sau khi thực hiện trị liệu xoa bóp. Bên cạnh đó, tác dụng của sản phẩm còn ngăn ngừa cơ thể tích tụ mỡ thừa từ thức ăn.
XEM TIẾP ++
Sữa rửa mặt thiên nhiên được chiết xuất từ các loại thảo dược mang lại làn da mịn màng trắng sáng, an toàn khi sử dụng.
XEM TIẾP ++
Cung cấp độ ẩm cho da, điều tiết, kiểm soát lượng chất nhờn tiết ra, giúp tẩy sạch dầu thừa và bụi bẩn ở các lỗ chân lông, làm se khít lỗ chân lông.
XEM TIẾP ++
Kem massage Acu- Derma giúp làm trắng da, nâng cơ và săn chắc da mang lại làn da trắng tự nhiên đầy sức sống.
XEM TIẾP ++
Bột tre tẩy tế bào chết gồm các thành phần khoáng chất, thảo dược thiên nhiên giúp lấy đi các tế bào chết, đem lại làn da mịn màng, trắng sáng.
XEM TIẾP ++
Chiết xuất khoáng chất thiên nhiên giúp làm mịn da, sáng da và giúp hấp thu tốt các sản phẩm chăm sóc khác.
XEM TIẾP ++
Kem Hồng Nhũ Hoa giúp làn da nhũ hoa sẫm màu được cải thiện rõ rệt, không gây kích ứng, an toàn cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.
XEM TIẾP ++
Làm săn chắc da, bổ sung lượng nước, giữ cấn bằng cho da, cung cấp năng lượng cho tế bào da, nhanh chóng phục hồi và nuôi dưỡng các vùng da bị khô và lão hóa cho da trắng trẻo mịn màng.
XEM TIẾP ++
Tẩy bỏ tế bào chết làm mịn da, loại bỏ các tế bào sừng dày đặc trên da, làm sạch tiết bã nhờn, cho làn da trắng sáng.
XEM TIẾP ++
Bảo vệ da khỏi tác động của tia cực tím. Giúp da trắng sáng nhờ thúc đẩy sự tăng trưởng các lớp tế bào da mới, thay thế dần tế bào da cũ xỉn màu, hạn chế sự hình thành sắc tố và giảm màu của hắc tố hiện tại.
XEM TIẾP ++
Làm trắng và mịn da nhanh. Da không bị ăn nắng hơn so với trước khi tắm trắng. Không có mùi khai (không hại da). Không vàng lông.
XEM TIẾP ++
Dưỡng da chống nắng, dưỡng da trắng hồng mịn màng tự nhiên, mờ vết thâm, hạn chế đốm nâu gây sạm da, đào thải tế bào da chết, chống lại sự lão hoá do khói bụi và tác nhân từ môi trường.
XEM TIẾP ++
Loại bỏ da chết, bụi bẩn hiệu quả, tẩy thâm cao cho vùng nách, háng, mông, vết thâm lâu ngày để lại, cung cấp độ ẩm, trắng sáng mịn màng.
XEM TIẾP ++
Tái tạo da, giúp cho làn da ngày càng trở nên trắng sáng, mịn màng, xóa mờ vết thâm nám, có được một làn da thật sự khỏe mạnh.
XEM TIẾP ++
Giảm nhờn, giảm sưng đầu mụn, giảm mụn trứng cá và mụn đầu đen, lấy đi cặn bẩn trên da, mang đến cảm giác thư giãn và làn da trơn mịn, hồng hào hơn.
XEM TIẾP ++
Chuyên sử dụng cho thẩm mỹ viện. Nhanh - an toàn tuyệt đối, không bị kích ứng bất kỳ loại da nào kể cả loại da nhạy cảm nhất, sử dụng cho mặt và toàn thân cho cả nam và nữ.
XEM TIẾP ++
Chuyên sử dụng cho thẩm mỹ viện. Nhanh - an toàn tuyệt đối, không bị kích ứng bất kỳ loại da nào kể cả loại da nhạy cảm nhất, sử dụng cho mặt và toàn thân cho cả nam và nữ.
XEM TIẾP ++
Sử dụng làm trắng da tự nhiên, không gây kích ứng da.
XEM TIẾP ++
Sử dụng rộng rãi tại các trung tâm làm đẹp, tiệm thẩm mỹ.
XEM TIẾP ++
Sử dụng làm trắng da tự nhiên, không gây kích ứng da.
XEM TIẾP ++
Cream dưỡng trắng mỗi ngày giúp da thông thoáng, tươi trẻ, giảm nhăn, giảm khô da, trắng hồng tự nhiên.
XEM TIẾP ++
Cream chăm sóc, dưỡng trắng da toàn thân giúp dưỡng ẩm, đem lại làn da mịn màng, mềm mại.
XEM TIẾP ++
Giúp làm trắng da toàn thân một cách hiệu quả.
XEM TIẾP ++
Giúp làm tan vết nám một cách tự nhiên và hiệu quả
XEM TIẾP ++
Giúp da mềm mịn, cung cấp độ ẩm dễ dàng, tẩy bỏ vết thâm đen, loại bỏ da chết, bụi bẩn hiệu quả. Chống mụn, dị ứng, giúp lưu thông máu hiệu quả.
XEM TIẾP ++