Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Dưới ảnh hưởng của khói thuốc, ô nhiễm môi trường và tác động ánh nắng mặt trời, da bạn trở nên mỏng manh, khô ráp, kém săn chắc và mất đi vẻ tươi sáng tự nhiên.

Da có thể tự tái tạo và sản xuất collagen cho tế bào da nhưng quá trình này sẽ ngày càng chậm đi khi ta càng lớn tuổi. Chúng ta không ngăn chặn được quá trình tự nhiên đó nhưng có thể làm chậm lại bằng các loại kem chống lão hóa.

Theo nghiên cứu, chất chống oxi hóa chống lại quá trình lão hóa da và ngăn chặn sự tích tụ các gốc tự do. Gốc tự do sinh ra khi thức ăn bị oxi hóa để tạo năng lượng. Chúng phá hủy các màng tế bào, collagen và DNA hình thành vết nhăn trên da, dẫn đến sự lão hóa sớm. Ô nhiễm, hóa chất độc hại, ánh nắng mặt trời, khói bụi và các loại xà phòng, thậm chí không khí cũng có thể gia tăng sản sinh gốc tự do trong cơ thể. 
 
Photobucket

 

 


Bình thường, cơ thể có sự cân bằng về chất chống oxi hóa và gốc tự do. Các tế bào sản xuất nhiều chất đề kháng chống lại tác hại của các gốc tự do. Theo thời gian, sự tỉ lệ nghịch xuất hiện khi các tế bào sản xuất nhiều hơn các gốc tự do. Cùng lúc đó, hệ thống miễn dịch đã “mệt mỏi” dẫn đến tế bào dễ bị các gốc tự do tấn công.

Từ đây có thể thấy ích lợi của chất chống oxi hóa là vô hiệu hóa các gốc tự do bằng cách liên kết với chúng và biến chúng thành hợp chất vô hại. Chất chống oxi hóa còn khôi phục cấu trúc tế bào đã bị phân hủy bởi các gốc tự do.

 

 

Photobucket



Để chống lại sự gia tăng quá mức của gốc tự do, chúng ta nên cung cấp chất chống oxi hóa cho cơ thể bằng cách ăn uống thực phẩm giàu chất chống oxi hóa hay các chất bổ sung và dùng kem có thành phần chống oxi hóa thoa trực tiếp lên da.

Thực tế không có chất chống oxi hóa nào là tốt nhất và cũng không có tuyên bố nào chứng minh chất oxi hóa này tốt hơn chất kia. Tuy nhiên, theo các nghiên cứu, kết hợp các chất chống oxi hóa với nhau sẽ mang lại hiệu quả tốt hơn là một chất riêng lẻ. Đó là lý do tại sao Kem tẩy tế bào chết Rendez-vous và Kem chống lão hóa dành cho da nám và đốm nâu Rendez-vous hoạt động vô cùng hiệu quả.

 

 

Photobucket

 

 

 


Hạt Jojoba trong Kem tẩy tế bào chết Rendez-vous kết hợp chiết xuất nha đam kích thích tái tạo tế bào bằng cách nhẹ nhàng loại bỏ tế bào chết và dầu thừa làm sạch lỗ chân lông, cho làn da mịn màng, săn chắc, mềm mại, giúp da dễ hấp thu chất dưỡng ẩm. Thành phần sản phẩm còn giàu chất chống oxi hóa khác như dầu Gấc, vitamin Evà chiết xuất trà xanh. Ngoài ra, sản phẩm được chiết xuất từ 8 loại thảo dược tinh khiết (hoa dâm bụt, cánh hoa hồng, lá bạc hà, vỏ cây liễu, rễ cây Yucca, rễ cây Comfrey, tầm xuân, cúc vạn thọ), các dưỡng chất và 8 loại tinh dầu trị liệu (oải hươngtràm trà, bưởi hồng, hoa hồng, hạt cà-rốt, phong lữ, cam, sả hồng) làm lành da và dưỡng ẩm cho da. Đồng thời còn tăng cường lưu thông máu, giải độc tố và kích thích tái tạo da, đem lại làn da sáng mịn đầy sức sống.

 

 

Photobucket
 

 

 


Hỗn hợp tinh dầu gỗ hồng sắc, trầm châu phi, chất nhựa thơm, cỏ vetiver và hồng Damask trong Kem chống lão hóa dành cho da nám và đốm nâu Rendez-vous cân bằng, làm chậm quá trình lão hóa da. Mặt khác, mùi thơm tinh dầu mang lại cho bạn một cảm giác dịu nhẹ, thư thái. Bên cạnh đó, dầu mù u kích thích tái tạo tế bào và dầu jojoba nuôi dưỡng làn da khỏe đẹp.

 

 

Photobucket
 

 


Vì các gốc tự do sản sinh thường xuyên, nên mỹ phẩm thiên nhiên Natural Rendez-vous mang lại lợi ích lâu dài cho da. Với thành phần tự nhiên 100%, sử dụng Kem tẩy tế bào chết Rendez-vous kết hợp với nước hoa hồng  Kem chống lão hóa dành cho da nám và đốm nâu Rendez-vous là biện pháp hữu hiệu trong việc làm chậm quá trình lão hóa da.

 

 

Photobucket
 

 

Công ty Viên Mỹ - chuyên gia chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại nhà:
  Điện thoại :(84.8) 38 444 144 – 73 036 036 – 37754762
(Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
      Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, q.Phú Nhuận, TP.HCM
        Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
Showroom 3: 396A Lê Văn Lương, q.7, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Kem Dưỡng Chống Lão Hóa Dành Cho Da Nám Natural Rendez Vous

    Với công thức đặc biệt chiết xuất từ các loại thảo dược giúp đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ, căng mịn và xóa dần các vết nám và dưỡng da hằng ngày. XEM TIẾP ++

    Kem Tẩy Tế Bào Chết Jojoba

    Các tinh chất thiên nhiên kết hợp trong Kem Tẩy Tế Bào Chết Jojoba giúp lấy đi các tế bào chết trên da mặt, đem lại làn da tươi sáng, hồng hào. XEM TIẾP ++

    Mặt Nạ Đất Sét Natural Rendez Vous

    Với thành phần 100% thiên nhiên, mặt nạ đất sét giúp hút dầu thừa trên da dầu, ngăn ngừa mụn, chống lão hóa da đầy hiệu quả và rất an toàn. XEM TIẾP ++

    Nước hoa hồng Natural Rendez Vous

    Chăm sóc làn da với nước hoa hồng dịu nhẹ XEM TIẾP ++

    Sữa rửa mặt không tạo bọt Natural Rendez-vous

    Làm da mịn màng, tái tạo da, chống lão hóa XEM TIẾP ++

    Sữa Rửa Mặt Đất Sét Natural Rendez Vous

    Trải nghiệm kem rửa mặt dịu nhẹ, không chứa xà bông. Không chứa SLS như các sữa rửa mặt khác, Clay Cleansing Cream được đặc chế dành cho da nhạy cảm v ... XEM TIẾP ++