Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Bạn rất muốn đi spa để thư giãn cơ thể nhưng thời gian hoặc tài chính không cho phép bạn làm điều đó thường xuyên?

Với những phương pháp cùng các sản phẩm Spa có thể làm tại gia sau đây, bạn sẽ không còn phải lo về vấn đề trên nữa mà vẫn thoải mái tận hưởng những giây phút dễ chịu không kém gì các Spa. Hầu hết các nguyên liệu để tạo ra sản phẩm chăm sóc cơ thể này đều dễ dàng có được, và điều bạn cần là một chút thời gian để chuẩn bị tất cả những gì cần thiết.


Photobucket


1. Nước tắm giải độc cơ thể:

Cảm giác thoải mái là điều bạn nhận được khi ngâm mình trong bồn tắm ấm áp. Thêm muối khoáng vào nước tắm là cách rất tốt để giải độc cho cơ thể, tẩy tế bào chết và làm dịu nhẹ làn da.

Một vài giọt tinh dầu thơm sẽ mang đến cảm giác như đang được trị liệu bằng hương thơm tại các spa chuyên nghiệp. Nếu bạn muốn có làn da mịn màng, chỉ cần hòa một tách nước sôi, 3 tách sữa bột và 4 túi trà hoa cúc sau đó cho vào bồn nước tắm.

2. Sữa tắm:


Có rất nhiều loại sữa tắm dưỡng thể khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu bạn muốn đạt được là gì. Hỗn hợp dầu olive và đường với lượng bằng nhau sẽ rất tốt cho những vùng cơ thể nhạy cảm như da mặt và da môi, trong khi hỗn hợp bột cà phê và dầu olive có thể giúp bạn giảm thiểu lượng mỡ dưới da.

Một thông tin hữu ích dành cho bạn là hiện nay trong bộ sản phẩm tắm trắng  tại nhà Omar Sharif Paris do công ty Viên Mỹ phân phối có sữa tắm Whitening Body Shower Cream. Sản phẩm này có các thành phần chiết suất từ nhân sâm, hoa mướp đắng có mùi thơm dễ chịu nhanh chóng giúp làm sạch cơ thể, loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn.



Photobucket




3. Sản phẩm chăm sóc da  mặt:


Nếu muốn làm mặt nạ  đắp mặt có khả năng chống và trị mụn, bạn cần hòa một muỗng canh quế cùng với muỗng canh hạt nhục đậu khấu xay nhuyễn và một thìa nhỏ mật ong để trộn thành một hỗn hợp đặc. Nhục đậu khấu và quế đều có tính chống viêm nhiễm và vi khuẩn trong khi mật ong sẽ dưỡng ẩm cho da. Để chống lại hiện tượng bọng mắt, một vài túi trà ướp lạnh hoặc vài miếng dưa chuột chính là những phương pháp đã được kiểm nghiệm mang lại hiệu quả tốt.

Ngoài ra, bạn hãy sử dụng mặt nạ tan thâm mụn. Dưỡng chất từ trái hồ đồng có tác dụng chống lại sự hình thành tiết bã nhờn trên da, giảm sự thành lập nhân mụn trứng cá và trắng vết thâm, trắng các vùng sậm màu do sẹo mụn để lại.




Photobucket



4. Sữa dưỡng thể:


Nếu bạn đã chán những loại sữa dưỡng thể hiện mình đang sử dụng và muốn có một sự thay đổi, thì đây chính là công thức dành cho bạn: hòa khoảng ¼ tách nước dừa cùng với một tách kem dưỡng thể và thêm một vài giọt chiết xuất vanilla. Nếu không sử dụng ngay, bạn có thể bảo quản ở nơi khô ráo trong vòng 5 ngày.

Sữa dưỡng thể trắng da Whitening Body Lotion là lựa chọn tốt nhất khi mà lượng Vitamin C đậm đặc chiết suất từ lá và vỏ cây dâu tằm giúp giữ gìn và nâng niu sắc trắng tự nhiên làn da của bạn.



Photobucket



Quả là không điều gì khó khăn để có được những giây phút thư giãn tại nhà! Hãy gọi cho công ty Viên Mỹ chúng tôi, bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng khi nhận được những thông tin thú vị về Spa tại nhà cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp an toàn mà giá cả phải chăng.


Công ty Viên Mỹ
Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036
(Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, q.Phú Nhuận, TP.HCM
Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn


**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Spa Tại Nhà Với Những Thiết Bị Hiện Đại

    Cuộc sống hiện đại với áp lực công việc đang khiến bạn luôn rơi vào tình trạng mệt mỏi, stress. Bạn cũng không có quá nhiều thời gian đi Spa chăm sóc, ... XEM TIẾP ++