Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Hiện nay, không chỉ ở các trung tâm Spa, mà nhiều gia đình chọn mua ghế thư giãn để nằm xem truyền hình, đọc sách và nghỉ ngơi sau một ngày làm việc căng thẳng

 Với lớp đệm êm ái được bao bọc bởi vải mềm, có độ bền cao, không xẹp lún, ghế thư giãn đưa bạn vào giấc ngủ nhanh thật nhẹ nhàng và thư thái. Tuy vậy, đặt một chiếc ghế thư giãn ở vị trí nào trong nhà để tận hưởng hoàn toàn cảm giác nghỉ ngơi cũng là vấn đề cần được quan tâm. Bài viết sau sẽ giúp bạn có sự lựa chọn vị trí hợp lí.

 

 

 

 

1.Các khoảng giếng trời

Với kiến trúc nhà phố phổ biến hiện nay thì nơi được lựa chọn sẽ là các khoảng giếng trời hoặc thông tầng. Đây cũng là cách tốt nhất để tạo sự thông thoáng và tận dụng nguồn sáng tự nhiên cần thiết cho việc nghỉ ngơi. Bạn nên mở rộng tất cả các cửa sổ đến mức có thể và đặt bên khung cửa chiếc ghế thư giãn, bấy nhiêu cũng đủ cho một chút nghỉ ngơi cần thiết.

 

 

 

 

Photobucket

 

 

 


2.Bên cầu thang:

Trong điều kiện nhà chật, không đủ khoảng không để tiếp xúc với môi trường bên ngoài, khu vực cầu thang cũng là nơi lí tưởng để đặt ghế thư giãn. Bạn hãy tranh thủ tận dụng nguồn sáng và việc thông gió tự nhiên nơi buồng thang để có không khí trong lành cho chỗ nghỉ ngơi.

 

 

 

 

 

 

 

Photobucket

 

 


3.Một góc phòng khách:

Với những căn hộ được thiết kế theo dạng mở, ghế thư giãn sẽ được sử dụng như một khoảng đệm lí tưởng hay một ngăn cách ước lệ tận dụng khoảng không nối các khu vực chức năng. Với cách này, bạn sẽ có không gian riêng tư cần thiết ngay cả khi phải chung đụng các nhu cầu ở khác nhau trong một diện tích nhất định. Xung quanh chỗ thư giãn, bạn có thể thiết kế các tủ kệ để làm thành “thư viện” phục vụ chỗ nằm đọc sách.

 

 

 

 

 

 

 

 

 


4.Trong phòng ngủ:

Phòng ngủ chính là khu vực nghỉ ngơi để thưởng thức sự thoải mái hoàn toàn vào bất kì lúc nào trong ngày. Một chiếc ghế thư giãn đặt ở bên bục cửa sổ hay trong một góc phòng cũng là nơi lí tưởng riêng tư dành cho vợ chồng có thể tự chăm sóc, massage lẫn nhau.

5. Trước hiên nhà:

Bạn hãy biến các không gian trước hiên nhà hay căn hộ thành một chỗ thư giãn và ngắm cảnh. Đây là nơi tuyệt diệu đưa bạn xích lại gần với thiên nhiên hơn. Thả mình trên chiếc ghế thư giãn, mọi mệt mỏi nhanh chóng tan biến đi, bạn sẽ mau chóng lấy lại sức sống cho ngày làm việc mới.

 

 

 

 

 

 

 

Photobucket

 


Sản phẩm ghế thư giãn hiện đang được phân phối bởi công ty Viên Mỹ.

 

 

 

 

 

 

 

Photobucket

 

 

 

Công ty Viên Mỹ - chuyên gia chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại nhà:
Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036 – 37754762
(Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
      Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, q.Phú Nhuận, TP.HCM
        Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
Showroom 3: 396A Lê Văn Lương, q.7, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn
 

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Ghế Thư Giãn - Massage Chân (Chất liệu vải bố)

    Ghế thư giãn - massage chân được bọc bằng vải bố, có kinh phí đầu tư thấp, độ bền cao, mang đến sự thoải mái, hài lòng cho người nằm, thuận tiện cho k ... XEM TIẾP ++

    Ghế Thư Giãn - Massage Chân (Chất liệu simili)

    Do tính năng của loại ghế này là dùng để thư giãn nên các nhà thiết kế đã tính toán kiểu dáng sao cho phù hợp để cơ thể được nghỉ ngơi tối đa khi ngả ... XEM TIẾP ++

    Tiện ích của giường massage

    Phương pháp trị liệu massage từ xưa đến nay rất được ưa chuộng bởi nó giúp xua tan những nhức mỏi, tăng cường lưu thông máu …. Chính vì vậy, nhu cầu m ... XEM TIẾP ++