Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Mặt Nạ Ngọc Trai Hồng

Tên sản phẩm: Mặt Nạ Ngọc Trai Hồng

Danh mục: Mặt Nạ

Thúc đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố và bảo vệ da khỏi quá trình hình thành đốm đen, mang lại một làn da luôn tươi tắn, mịn màng và trắng muốt như ngọc.
Trình bày: 5 miếng/hộp

 photo myphamcopy_zpsb7e1116a.jpg

 

 

Giàu các dưỡng chất có ích cho da như canxi, protein, các chất vi lượng và hàng chục loại amino acid có thế hấp sâu dưới da, Mặt nạ ngọc trai có khả năng thức đẩy quá trình chuyển hóa sắc tố và bảo vệ da khỏi quá trình hình thành đốm đen, Nhờ thế, nếu thường xuyên dùng mặt nạ ngọc trai sẽ mang lại một làn da luôn tươi tắn, mịn màng và trắng muốt như ngọc.
Bước 1: Rửa mặt với nước sạch và sữa rửa mặt phù hợp. Có thể xông hơi để lấy sạch bụi bẩn và các chất bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông.

Bước 2: Đắp mặt nạ lên da theo hình vòng tròn, nghỉ ngơi thư giãn trong vòng 30 phút để các dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Bước 3: Lột nhẹ mặt nạ, rửa mặt sạch với nước. Dùng tay vỗ nhẹ 2 bên má để cảm nhận da bạn được thư giãn và trắng hơn sau lần sử dụng.

Thông tin bán hàng

Chi Tiết hãy liên hệ Công ty Viên Mỹ :
(08) 62 99 11 66 - 38 444 144

 

Photobucket

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   
    Sản phẩm cùng chủng loại Mặt Nạ
    Sản phẩm chiết xuất 100% thiên nhiên. Lấy đi bụi bẩn bám vào các lỗ chân lông, đồng thời loại bỏ các tế bào chết trên bề mặt da. Để lại làn da mới mịn ...
    XEM TIẾP ++
    Sử dụng trong quá trình điều trị nám,tàn nhang.
    XEM TIẾP ++
    Sử dụng đắp mặt rất hiệu quả.
    XEM TIẾP ++
    Bột mặt nạ từ thiên nhiên giúp da tươi mát và trắng sáng.
    XEM TIẾP ++
    Mặt nạ thiên nhiên giúp tăng cường độ đàn hồi cho da. Sử dụng kết hợp cùng các biện pháp chăm sóc da mặt khác để tạo làn da căng mịn, sáng bóng.
    XEM TIẾP ++
    Sự liên kết collagen vàng nhằm giữ được độ đàn hồi cho da, cùng sử dụng và trải nghiệm cảm giác một làn da tươi tắn cùng Mặt nạ collagen vàng miễng.
    XEM TIẾP ++
    Sản phẩm liên quan
    Muối tắm tinh dầu Oải Hương sử dụng để tẩy tế bào chết toàn thân tại nhà hay Spa mang lại làn da khỏe đẹp, sáng màu, kháng khuẩn và mềm mịn hơn.
    XEM TIẾP ++
    Chăm sóc làn da với nước hoa hồng dịu nhẹ
    XEM TIẾP ++
    Vận dụng cơ chế massage toàn thân trong khi tắm, bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận cảm giác thư giãn khi ngâm mình trong làn nước cùng hương tinh dầu hòa quyệ ...
    XEM TIẾP ++
    Tính năng của loại ghế massage chân này là dùng để thực hiện massage chân, mang đến thư giãn cho cả 2 người cùng một lúc.
    XEM TIẾP ++
    Mỹ phẩm Tế Bào Gốc PDG (Placenta Diamond Gold) hạn chế xuất hiện nếp nhăn, làm mờ các nếp nhăn đã có, đặc biệt là các nếp nhăn ở đuôi mắt, trán, rãnh ...
    XEM TIẾP ++
    Bộ sản phẩm tắm trắng da toàn thân gồm Sữa Tắm Trắng, Hạt Cát Dưỡng Trắng và Lotion Dưỡng Trắng đem lại làn da trắng hồng, mềm mại ngay tại nhà.
    XEM TIẾP ++
    Tin tức liên quan

    Tắm trắng – Những điều cần biết

    Danh mục: Sắc Đẹp
    Tắm trắng chỉ mang lại hiệu quả rõ ràng nhất cho những người có làn da vốn dĩ đã trắng nhưng do đi nắng bị sạm đen hoặc những làn da có nhiều tế bào c ... XEM TIẾP ++

    Cách dùng mặt nạ tự nhiên đúng cách

    Danh mục: Sắc Đẹp
    Không phải cứ dùng nhiều là tốt XEM TIẾP ++

    Tự Tắm Trắng Da Toàn Thân Tại Nhà An Toàn - Hiệu Quả

    Đây là điều băn khoăn lớn nhất của chị em phụ nữ trong việc chăm sóc làn da của mình. Nhiều bạn gái thắc mắc vì sao họ đã sử dụng các biện pháp che ch ... XEM TIẾP ++

    Cách đắp mặt nạ giữ ẩm dưỡng da

    Danh mục: Sắc Đẹp
    Bạn có thường xuyên đắp mặt nạ không? Mặt nạ là nguồn dinh dưỡng tác dụng bảo vệ da. Mặt nạ giữ ẩm dưỡng da là những loại được làm sẵn thành miếng, kh ... XEM TIẾP ++

    Từ khóa bài viết: