Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Ngày nay, môi trường đầy bụi bẩn khiến chị em tìm đến các loại mặt nạ như một vị cứu tinh để làm sạch bụi bẩn. Phương pháp làm đẹp này cùng với việc đem lại cho bạn sự thoải mái về tinh thần còn mang đến cho bạn làn da trắng mà bạn hằng mơ.

Nhưng chắc chắn rằng còn rất nhiều bạn độc giả vẫn thắc mắc về cách đắp mặt nạ sao cho hiệu quả nhất, dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc về mặt nạ!

Dù sao cũng chúc mừng bạn đã chiến thắng ngay khi mới bắt đầu sử dụng, tại sao vậy?

Đây là đáp án từ bác sỹ chuyên khoa da: Nồng độ thành phần làm trắng trong mặt nạ cao hơn so với kem dưỡng da và các sản phẩm làm đẹp khác, càng thích hợp để bảo vệ tập trung cho da. Ngoài ra mặt nạ có thể cách ly tạm thời da và không khí, lúc này da sẽ sản sinh ra tác dụng thuỷ hợp, tức dưới điều kiện không thông khí thì kéo dãn các khe tế bào, do đó có lợi cho việc hấp thụ các vật chất làm trắng da, cũng có thể đặt được hiệu quả nổi trội.

Có phải mặt nạ chỉ thích hợp dùng vào buổi tối?

Về cơ bản là như vậy! Thành phần làm trắng trong mặt nạ có chứa vật chất dễ bị oxy hoá, gặp ánh nắng mặt trời sẽ bị phân giải. Ban ngày trước khi ra ngoài tổ nhất không lên dưỡng trắng da, có thể dùng dưỡng giữ ẩm và chống nắng để thay thế. Chú ý! mặc dù là ngày râm mát thì cũng thế. Bởi vì tuy là không thấy ánh nắng nhưng ban ngày tia cực tím loại A cũng không giảm đi, có làm mặt lạ làm trắng da tốt đến đâu thì đều là lãng phí. Ngoài ra buổi tối khả năng hấp thụ của ra khá mạnh, có thể đạt được hiệu quả làm trắng tốt nhất.

Mặt nạ dưỡng trắng da phải đắp trong bao lâu mới thấy được tác dụng?

Lại là 1 vấn đề làm mọi người đau đầu bấy lâu! Có thể nói thế này: ánh nắng chói chang mất bao lâu để biến da bạn thành màu da khác thì bạn cũng cần từng đấy thời gian để hồi phục lại. Tuỳ theo bản chất từng loại da, thông thường cần 3-6 tháng thì có thể thấy được hiệu quả làm trắng.

Mặt lạ làm trắng bao lâu dùng 1 lần?

Tuỳ theo thành phần của mặt nạ mà có sự khác biệt về tần suất, nếu tất cả các loại mặt nạ đều theo 1 tần suất giống nhau thì hậu quả sẽ khó lường! Ví dụ mặt nạ có thành phần làm đẹp thông thường chứa vitamin C thì 1 tuần làm 2 đến 3 lần sẽ không có vấn đề gì nhưng những mặt nạ làm trắng có chất tẩy như Salicylate nếu mà sử dụng với tần suất như trên thì e là sẽ gúp bạn "thay một khuôn mặt mới"! Với loại này thì 2 tuần 1 lần là được, tần suất của nó giống như mặt nạ tẩy da chết.

Mặt nạ làm trắng có thể làm cho những cô nàng da đen bẩm sinh chuyển sang trắng không?

Lại là tư tưởng sai lầm đến từ truyền thuyết. Ảo tưởng về sắc đẹp làm lu mờ đi hiện thực phũ phàng. Đáp án hẳn sẽ là cú sốc cho nhiều người: không thể! Màu sắc cơ bản của da là do DNA quyết định, sẽ không có sự thay đổi nhiều. Nhưng dưỡng trắng có thể làm tăng thêm độ bóng và độ săn rắn chắc cho bề mặt da, dùng lâu sẽ để lại cho mọi người một ấn tượng bền lâu, cũng sẽ giúp mọi người quên đi cô bé da đen trước kia.

Tìm đến mặt nạ phù hợp với làn da của bạn.

Tìm được mặt nạ phù hợp với làn da của bạn có thể không phải là điều dễ dàng, nhưng các nhân tố của mặt nạ như bản chất, thành phần, thời gian đắp, ưu điểm kết hợp với nhau tạo lên đặc trưng của chúng, tìm hiểu kỹ thì có thể tránh được sự ma sát không cần thiết, sử dụng một cách thoải mái vui vẻ không phải là rất tốt với bạn sao?

Đối với da khô

Da khô thì quan trọng là cần uống nhiều nước! Bổ sung lượng nước ở đây ngoài bản thân thành phần nước thì còn có thể bổ sung các thành phần giữ ẩm quan trọng - mỡ giữa các tế bào chết, bã nhờn và các nhân tố giữ ẩm tự nhiên sản sinh ra từ axit amin, ure. Mặt nạ dưỡng trắng có chứa các thành phần kiểu này giúp da được căng mọng nước, không bị bong da. Mặt nạ khăn ẩm và mặt nạ dạng sữa là lựa chọn tốt dành cho da khô, ừa truyền và da các thành phần dưỡng trắng, vừa để cho lớp biểu bì của da được làm mềm mại, da trở lên trắng mịn. Da khô nhạy cảm thì tốt nhất không nên phối hợp với các chất như Salicylate, axit quả, rất dễ gây ra dị ứng dẫn đến bong da.

* Sản phẩm phụ trợ:

Da khô thường rất mỏng đẽ có hiện tượng nám hay màu sắc da không đều. Mỗi tuần khi làm mặt nạ dưỡng trắng da từ 1 đến hai lần thì tốt nhất nên kết hợp với các chất dưỡng trị nám làm trắng, giữ ẩm để giữ cho da mềm. Mỗi ngày trước khi ra ngoài thì không nên bỏ qua các bước chuẩn bị để chống nắng.

Da dầu

Da dầu tốt nhất nên chọn mặt nạ dưỡng trắng có chứa chất chống oxy hoá đến từ thiên nhiên, như L - vitamin C dễ được hấp thụ nhất, thành phần này có hiệu quả tốt để chống dầu và phân tiết giúp cân bằng bãn nhờn. Da dầu vốn đã có một lớp màng bảo vệ không kích thích nhiều tới tính chất mặt nạ. Chỉ là không nên bôi kem trực tiếp lên da giống như da khô mà nên đuợc hỗ trợ bở mặt nạ. Hơn nữa mặt nạ có chất tẩy Salicylate cũng có thể giúp tẩy da chết, đẩy nhanh tốc độ hấp thụ các thành phần làm trắng. Mặt nạ dạng kem là lựa chọn hàng đầu.

* Sản phẩm phụ trợ:

Da nhờn thường gặp các vấn đề về mụn, da chết. Ngoài mặt nạ có thành phần tẩy da dùng hai tuần 1 lần thì nên kết hợp với nước trang điểm tẩy da chết trung tính, kem giữ ẩm chống dầu có thành phần giúp chấn định như trà xanh và vitamin C.

Da hỗn hợp:

Da hỗn hợp là loại da tổng hợp của hai loại da trên, do đó tôt nhất nên dùng mặt nạ dưỡng trắng phấn vùng TU được ưa chuộng nhất hiện nay, các vùng khác nhau cần những loại khác nhau. Mặt nạ khăn ẩm dính có thể cắt là lựa chọn hàng đầu.

* Sản phẩm phụ trợ:

Khái niệm phân vùng bảo vệ liên quan đến mặt nạ. Vùng chữ U khô và nhạy cảm thì chọn dùng loại kem bảo vệ giữ ẩm để nâng cao khả năng giữ ẩm cho da, loại kem sữa làm mềm da thì nên phối hợp với kem sữa giữ ẩm có tính ổn định da. Vấn đề về lỗ chân lông ở khu vực chữ T thì phải cầu cứu loại nước trang điểm có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông , phối hợp với kem chống dầu, thúc đẩy độ cân bằng giữa nước và dầu.

"Mặt nạ nhiều nước" chưa hẳn là tốt.

Khi đắp mặt nạ thì những dung dịch tốt trên mặt không ngừng chảy xuống, tiện dưỡng trắng luôn cả cổ và cơ thể mới là hạnh phúc đúng không? Kinh nghiệm thành công là đúng như vậy. Nhưng những người bận rộn với bếp núc đều biết độ đậm hay nhạt của canh và dinh dưỡng của nó không hề liên quan đến nhau, thành phần có hiệu qủa trong dung dịch tinh hoa mới chính là điểm mấu chôt quyết định mặt nạ tốt hay không?

Jelly Mask thực chất có tính năng quan trọng nhất là giữ ẩm.

Jelly Mask giống như là thạch trong suốt hay bán trong suốt. Jelly Mask trong suốt chứa hơn 99% là các thành phần có tính hoà tan nước, do đó dường như không có cảm giác nhờn. Tác dụng chính của mặt nạ kiểu này là giữ ẩm, bởi vì căn cứ vào đặc điểm bản chất thì mặt nạ thích thích hợp tăng thêm thành phần có tính phân tử như các chất giữ ẩm như dầu cam, nhiều đường. Nếu cần thì thêm 1 tỷ lệ nhỏ vitamin C ( nhỏ hơn 1%) hoặc sinh vật trong vitamin C, chỉ cần duy trì hình dạng của thạch đã khó chứ đừng nói đến thêm nồng độ để đạt hiệu quả làm trắng. Nhưng Jelly Mask có tính phong toả da rất mạnh, nó kết hợp với sản phẩm dưỡng có tính nước có thể giúp lỗ chân long trên da nở ra, để các vật chất hoạt tính thẩm thấu vào trong da

Trước khi làm mặt nạ cần phải thử da

Đó cũng là lời khuyên từ bác sỹ chuyên khoa da. Bởi vì thành phần và nồng độ làm trắng trong mặt nạ dưỡng trắng đều có sự khác biệt so với các sản phẩm dưỡng trắng khác, khi tiếp xúc cố thể gây dị ứng, trước khi làm mặt nạ thì thử độ nhạy cảm 15 phút sau tai.

Cần chủ động kích thích hấp thu các thành phần làm trắng.

Trước khi làm mặt nạ, đừng do dự hãy mát xa 5 phút cho da, để các bạch huyết ở phần mặt thải ra, có lợi cho sự hấp thụ chất dinh dưỡng. Ngoài ra khi làm mặt nạ (như mặt nạ khăn ẩm) còn có thể mượn sự hỗ trợ của máy móc để truyền các vật chất dinh dưỡng làm trắng vào da, thế là coi như thành công một nửa rồi. (Tham khảo Thiết bị Chăm Sóc Da)

Nếu không có máy móc để bổ trợ thì trước hết dùng tay mát xa sau đó dính lên mặt, như vậy nhiệt độ tay sẽ hỗ trợ hấp thu các thành phần làm trắng.

Viên Mỹ


BÀI VIẾT LIÊN QUAN:
1 - Chọn mặt nạ


SẢN PHẨM LIÊN QUAN:
1 -
Thiết bị Chăm Sóc Da
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Chăm Sóc Da Đa Năng Maxcare

    Giúp bạn thực hiện những bước ban đầu của quy trình chăm sóc da như thanh tẩy tế bào chết, bụi bẩn bám trên khuôn mặt; hút sạch mụn; rửa mặt sạch; mas ... XEM TIẾP ++

    Máy Mat - xa Sóng Siêu Âm - Ánh Sáng Maxcare

    Kết hợp giữa massage sóng siêu âm cùng trị liệu ánh sáng, Facial Sonic Maxcare giúp chăm sóc, cải thiện tình trạng da nhanh chóng thông qua 4 chế độ t ... XEM TIẾP ++

    Mặt Nạ Nhau Thai Cừu

    Danh mục: Mặt Nạ
    Sử dụng đắp mặt rất hiệu quả. XEM TIẾP ++

    Mặt Nạ Trị Mụn Trà Xanh

    Danh mục: Mặt Nạ
    Sử dụng trong quá trình điều trị mụn và da bị tổn thương. XEM TIẾP ++

    Mặt Nạ Dưỡng Da Coenzyme Q10 Nhật Bản

    Với chiết xuất hoàn toàn 100% từ trái cây tự nhiên, mặt nạ Co Q10 chứa đầy đủ các thành phần dưỡng chất chăm sóc và bảo vệ da, giúp đem lại làn da trắ ... XEM TIẾP ++

    Mặt Nạ Collagen Vi Cá Hồng Nhật Bản

    Danh mục: Mặt Nạ
    Mặt Nạ Collagen Vi Cá Hồng Nhật Bản được sản xuất tại Nhật với công nghệ tiên tiến nên thẩm thấu rất tốt qua lớp sừng của da, mang đến làn da trắng mị ... XEM TIẾP ++

    Bạn Cần Chú Ý Điều Gì Về Làn Da?

    Danh mục: Sắc Đẹp
    Da mặt vốn mỏng manh, dễ chịu nhiều tổn thương do các tác động từ mỹ phẩm trang điểm và những yếu tố môi trường. Chính vì vậy, bạn cần phải xác định d ... XEM TIẾP ++

    Chọn mặt nạ dưỡng da phù hợp

    Danh mục: Sắc Đẹp
    Làm sao để có làn da mịn màng và luôn tươi trẻ, đầy sức sống? Đó là điều băn khoăn của mọi chị em phụ nữ. Làm đẹp luôn là đề tài và nhu cầu muôn thuở. ... XEM TIẾP ++

    Từ khóa bài viết: