Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Ngày nay, con người ngày càng nhận thức rõ về sự nguy hiểm của béo phì và tìm ra đủ các loại phương pháp giảm cân khác nhau, trong đó, phương pháp xoa bóp ấn huyệt được áp dụng phổ biến nhất. Tuy phương pháp này có lượng vận động không cao như các bài tập thể dục thẩm mĩ nhưng có tác dụng thúc đẩy hữu hiệu sự trao đổi chất và tuần hoàn máu.

Ngoài ra, xoa bóp ấn huyệt còn tăng cường sự thông suốt tuyến limpha, đặc biệt thích hợp với việc làm ốm cục bộ. Xoa bóp là một loại vận động bị động, thông qua xoa bóp có thể tăng cường hoạt lực cơ bắp, tăng tốc độ tuần hoàn máu và tốc độ tiêu hao chất béo rất tốt.


Photobucket


Trong xoa bóp bụng, ngoài tác dụng nhanh chóng tiêu hao năng lượng và loại bỏ sự tích tụ mỡ còn có hiệu quả tăng cường sức nhu động của ruột, tăng số lần đại tiện, giảm sự hấp thu dưỡng chất ở đường ruột, do đó hiệu quả giảm cân càng cao.

Phương pháp xoa bóp giảm cân thích hợp với tất cả mọi người, tuy nhiên bạn cần phải lưu ý khi dùng xoa bóp giảm cân với một số điểm:

-Sau khi ăn trong vòng nửa giờ không được massage, vì lúc này máu tập trung vào hệ thống tiêu hóa. Nếu xoa bóp sẽ làm máu phân bố đến các bộ phận khác, không tốt cho sức khỏe.

-Lúc quá mệt hoặc quá đói cũng không được massage, vì lúc này lượng đường huyết trong cơ thể không cao, massage sẽ tăng nhanh sự tiêu hao năng lượng.

-Phụ nữ trong thời kì mang thai cũng tránh massage, nếu không, sự kích thích quá độ sẽ gây co thắt tử cung dẫn đến sảy thai.

-Ngoài ra, những trường hợp khớp sưng đau, gãy xương, bị vết thương hở, bị bỏng…. cũng không nên massage.


Photobucket


Phương pháp xoa bóp ấn huyệt của Trung y đã xuất hiện hơn 3000 năm trước công nguyên. Phát triển qua các triều đại, xoa bóp giảm béo là một nhánh trong liệu pháp xoa bóp, dùng xoa bóp ấn huyệt để phân giải lượng mỡ thừa trong cơ thể. Nếu vận dụng các kĩ thuật xoa bóp ấn huyệt giảm cân đúng cách và kiên trì sẽ có hiệu quả rất tốt khi tác động vào các huyệt vị kinh lạc nhất định. Điều này giúp nâng cao hiệu suất trao đổi chất, tác động đến hệ thần kinh, điều hòa chức năng các cơ quan tạng phủ, từ đó đạt hiệu quả tăng cường sức khỏe và điều trị bệnh tật.

Công ty Viên Mỹ
Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036
(Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, q.Phú Nhuận, TP.HCM
Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn


**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Tinh Dầu Thiên Nhiên Sả (Citronella Java)

    Danh mục: Tinh Dầu
    Tác dụng sát khuẩn, điều trị tốt cho các bệnh ngoài da XEM TIẾP ++

    Máy Massage Xoay Giảm Béo Tonic Roller

    Danh mục: Máy Massage
    Thiết bị cầm tay nhỏ gọn, dễ cầm nắm và thực hiện trên các vùng mỡ thừa khác nhau và các vùng cơ nhức mỏi như đùi, eo, hông, lưng... XEM TIẾP ++

    Massage Sóng Siêu Âm - Ánh Sáng Maxcare

    Danh mục: Máy Massage
    Kết hợp giữa massage sóng siêu âm cùng trị liệu ánh sáng, Facial Sonic Maxcare giúp chăm sóc, cải thiện tình trạng da nhanh chóng thông qua 4 chế độ t ... XEM TIẾP ++

    Thảo Dược Đông Y Giảm Béo, Chăm Sóc Vẻ Đẹp

    Xông tắm cùng Thảo dược Đông y giảm béo giúp giảm cân thật nhẹ nhàng mà hiệu quả. Thích hợp dùng để điều trị béo phì đơn thuần. XEM TIẾP ++

    Cây Bấm Huyệt

    Danh mục: Dụng Cụ Spa
    Cây bấm huyệt có tác dụng bấm một số huyệt giúp phục hồi nhanh chóng, mang đến sự cân bằng của hệ thống thần kinh, điều hòa các chức năng sống của cơ ... XEM TIẾP ++

    Dầu Nền Jojoba

    Dầu nền jojoba giàu vitamin E, có tính chất chống oxi hoá, có hiệu quả nâng cơ khi kết hợp massage bụng, ngực, đặc biệt là massage ngực. XEM TIẾP ++

    Từ khóa bài viết: