Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Với phương pháp điều trị tổng thể kết hợp giữa bộ thiết bị chăm sóc da hiện đại dễ dàng thực hiện tại nhà với dòng mỹ phẩm thiên nhiên “Ngọc mạo tuyết phu”, chỉ sau 6 đến 8 tuần, khoảng 70% dấu vết của nám và tàn nhang sẽ được loại bỏ.


Tác nhân môi trường, bất ổn tâm lý và rối loạn nội tiết khiến các tế bào sắc tố (melanin) phân bổ không đồng đều và gây ra chứng rối loạn sắc tố (Hyperpigmentation). Nơi tập trung nhiều melanin sẽ làm cho các tế bào dễ chuyển thành hắc tố, phân bố rải rác ở lớp đáy của thượng bì, gây nên hiện tượng da nám và tàn nhang. Đông y quan niệm là đây chứng huyết ứ - thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh trên 30 tuổi. Vì nám và tàn nhang hình thành do cả tác động bên ngoài lẫn bên trong cơ thể nên phương pháp trị liệu hiệu quả cần phải có khả năng tác động hai chiều, vừa xử lý trên bề mặt da, vừa ngăn chặn hình thành từ bên trong.

Bạn có thể chăm sóc bên ngoài bằng cách xông mặt ion âm Ellure Paris giúp làm sạch bụi bẩn, độc tố, cặn bã dưới da, loại bỏ tế bào biểu bì lão hóa, cung cấp nước cho da, hạn chế những tác động bên ngoài gây nên nám và tàn nhang. Massage mặt sóng siêu âm Ellure Paris đưa mỹ phẩm trị nám, tàn nhang thẩm thấu sâu vào các lớp da mặt bên dưới và giúp loại bỏ các tế bào bị nhiễm hắc tố. Chăm sóc da đa năng Maxcare hỗ trợ tích cực quá trình chăm sóc da hàng ngày, nâng cao hiệu quả mỹ phẩm trị liệu.

Tinh chất rửa mặt và mặt nạ thảo dược Đông y được chiết xuất 100% từ nguyên liệu thiên nhiên, không hóa chất, phụ gia nên không có tác dụng phụ hoặc gây dị ứng với mọi loại da. Những sản phẩm này có tác dụng tái tạo, phục hồi, tăng độ khoẻ và làm trắng da, loại trừ các vệt nám, tàn nhang và xóa mờ các nếp nhăn. Bên cạnh đó, bạn nên uống Đào hoa viên hàng ngày để cải thiện chức năng thận, gan, đào thải chất cặn bã, độc tố ra ngoài giúp tiêu diệt và kiểm soát nguyên nhân gây nám, tàn nhang ở bên trong cơ thể.

Trong tháng 4, Công ty Viên Mỹ triển khai chương trình “Chỉ trả tiền khi hài lòng hiệu quả” nhằm giúp khách hàng đánh giá hiệu quả của phương pháp trị nám, tàn nhang ngay tại nhà. Để tham gia chương trình trên, bạn có thể đến showroom hoặc gọi điện thoại đến nhà cung cấp. Đồng thời, Công ty Viên Mỹ cũng phối hợp với Công ty Lê Anh tổ chức hội thảo chuyên đề “Trị nám, tàn nhang tận gốc” dành cho các Beauty Salon và Spa vào ngày 11/5. Để tham gia hội thảo, đề nghị đặt chỗ trước ngày 8/5.

Đầu năm 2010, Viên Mỹ là nhà thiết lập chương trình “Phát triển Spa Việt – Nâng cao cuộc sống” để giúp mọi người dần quen sử dụng các dịch vụ Spa. Trong năm 2009, Công ty đã cung cấp đến thị trường những dòng thiết bị chăm sóc da, mặt, tóc và sản phẩm Spa tại nhà. Vào năm 2006, Viên Mỹ là doanh nghiệp đầu tiên đưa ra khái niệm và giới thiệu dòng sản phẩm thiết bị xông hơi cá nhân HomeSpa tại Việt Nam.

Thông tin chi tiết, liên hệ Công ty Viên Mỹ:

Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận, TP HCM.
Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP HCM.
Điện thoại: (08) 38444144 – 73036036
Website: http://www.vienmy.vn/
Email: info@vienmy.vn

Cẩm Ly
 
 

SẢN PHẨM LIÊN QUAN:
1 - Thiết bị Xông Mặt Ion Âm Ellure Paris
2 - Thiết bị Massage Mặt Sóng Siêu Âm Ellure Paris
3 - Thiết bị Chăm Sóc Da Đa Năng Maxcare

4 - Massage Sóng Siêu Âm & Ánh Sáng Maxcare
 

 

 
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Bộ sản phẩm Trị Nám Tại Nhà Dành cho Da Thường hoặc Khô

    Kết hợp tinh chất rửa mặt, đắp mặt nạ, viên uống cùng các thiết bị chăm sóc da tại nhà sẽ nhanh chóng đẩy lùi các vết nám trên mặt. Điều trị nám từ bê ... XEM TIẾP ++

    Cuộc thi - Khỏe Đẹp cùng Viên Mỹ Tuần 26 (từ 21/06 đến 27/06/2010)

    Trong tuần 26, từ 21/06 đến 27/06/2010, Viên Mỹ gởi tặng Máy massage mặt cơ học và Huyền Dung Hà cho những Quý Khách đoạt giải cuộc thi "Khỏe - Đẹp cù ... XEM TIẾP ++

    Từ khóa bài viết: