Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Xuất xứ từ Ba Tư xa xôi, nhưng ngày nay hoa đào đã có mặt khắp đất nước Việt Nam, đặc biệt là ở miền Bắc, cứ Tết đến Xuân về lại ngập tràn những cánh hoa phơn phớt hồng

Hoa đào chỉ nở vào mùa xuân làm đẹp đất trời, mang đến cho con người những giá trị thẩm mĩ và văn hóa. Ngoài ra, hoa đào còn được xem là vị thuốc quý của nền y học cổ truyền.

Từ xa xưa, sau dịp Tết Nguyên đán, người ta thường thu hái hoa đào đem phơi khô trong bóng râm (phơi âm can) và bảo quản nơi cao ráo để làm thuốc dùng dần. Theo nhiều sách thuốc cổ như Thiên kim phương, Ngoại đài, Thánh tễ tổng lục, Thánh huệ phương, Biệt lục, Bản thảo cương mục, Trửu hậu phương, Hồng nghĩa giác tư y thư…, hoa đào có vị đắng, tính bình, không độc và vào được ba đường kinh Tâm, Can và Vị. Vị thuốc này có công dụng lợi thủy, hoạt huyết, thông tiện, được người xưa dùng để chữa các chứng bệnh như thủy thũng, cước khí, đàm ẩm, tích trệ, đại tiểu tiện bất lợi, kinh bế, tâm phúc thống (đau vùng tim), mụn nhọt… Ngoài ra, những bông hoa đào có thể dùng để chế biến nhiều món ăn bổ dưỡng. Đặc biệt, hoa đào còn được dùng như một thứ mỹ dược phẩm độc đáo để làm đẹp làn da của phụ nữ.


Photobucket


Ngày nay, các nhà khoa học đã phân tích và tìm thấy trong hoa đào có chứa 8 loại glucoside như kaemferol, quercetin, kaempferol 3-0-anpha-L-arabinofuranoside, quercetin kaempferol 3-0-anpha-L-arabinofuranoside ... Ngoài ra, còn có Coumarin, Trifolin, Naringenin… Đặc biệt, các nhà khoa học Nhật Bản còn nhận thấy, phần phân tách từ dịch chiết methanol của hoa đào còn có tác dụng làm sạch gốc tự do 1,1-diphenylpicryl-2-hydrazyl (DPPH) và superoxide.

Huyết ứ là nguyên nhân chủ yếu của những mảng da tối đen trên mặt và đó chính là nám da. Hoa đào có tác dụng hoạt huyết, thông huyết ứ, vừa đào thải độc tố vừa giúp cơ thể vận chuyển chất dinh dưỡng đến nuôi dưỡng da, làm sáng da và mờ đi các vết thâm, nám đen, giúp da khỏe mạnh, hồng hào. Theo danh y Tuệ Tĩnh trong Nam dược thần hiệu, phương thuốc hữu hiệu để làm đẹp da mặt là dùng hoa đào 4 lạng ta, nhân hạt bí đao 5 lạng ta, vỏ quýt 2 lạng ta, tất cả đều phơi khô, tán bột, uống mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 2 đồng cân (tương đương 6-8g) hòa với nước ấm sau bữa ăn. Muốn da trắng thì thêm nhân hạt bí đao, muốn da đỏ hồng thì thêm hoa đào. Uống 50 ngày thì mặt trắng, uống thêm 50 ngày thì da dẻ toàn thân cũng trở nên trắng trẻo, da mặt tươi sáng như hoa.


Trên cơ sở kế thừa phương thuốc cổ truyền cùng sự tiến bộ của máy móc hiện đại, một sản phẩm thực phẩm chức năng ra đời là Đào Hoa Viên. Với 100% tinh chất thảo mộc, không tá dược, viên uống Đào Hoa Viên có tác dụng làm trắng da, hỗ trợ điều trị nám, da tàn nhang, giúp hoạt huyết. Đó là sự kết hợp tuyệt vời giữa nụ hoa đào, hạt bí và trần bì.



Photobucket



Như chúng ta biết rằng bí đao hay còn gọi là bí xanh, bí phấn.... là một loại quả làm món canh rất ngon. Theo Đông y, hạt bí đao có vị ngọt, tính mát, vào kinh can, có tác dụng kháng sinh, tiêu độc.... Trái bí đao nhiều chất dinh dưỡng và hoạt chất sinh học quý. Trong 100g thịt trái bí đao có: protein 0,4g, các chất đường bột 2,4g, canxi 19mg, phôtpho 12mg, sắt 0,3mg, carôten 0,01mg, vitamin B1 0,01 mg, vitamin B2 0,02mg, vitamin PP 0,3mg, vitamin C 16mg và nhiều hoạt chất sinh học khác. Chính vì thế, bí đao vị ngọt, mát, tác dụng nhuận phu (làm cho da mềm mại và không bị khô), tăng bạch (làm sáng da), khu phong trừ nám (làm da hết ngứa và hết các vết nhăn, vết nám). Sách Thực liệu bản thảo viết: “Nếu muốn thân thể khỏe đẹp và nhẹ nhõm nên thường xuyên ăn bí đao”. Các y gia đời xưa đều hay dùng bí đao để chữa một số bệnh ngoài da và làm đẹp da mặt.



Photobucket



Trần bì là vỏ quýt chín đã phơi, sấy khô (để càng lâu năm càng tốt) chứa tinh dầu, vitamin A, B, C. Trần bì vị cay, đắng, tính ôn, là vị thuốc thường được dùng nhiều nhất, có nhiều lợi ích cho sức khỏe, trong đó tác dụng hành khí (đẩy khí lưu thông), phối hợp với bí đao, hoa đào làm đẹp da mặt và toàn thân.



Photobucket



Đào Hoa Viên, ra đời từ năm 2001, là thực phẩm chức năng đã và đang chiếm được lòng tin của nhiều người bởi đặc trưng giàu tính tự nhiên và công dụng làm khoẻ, đẹp, trắng da mặt - toàn thân, chuyên trị xóa các vết tàn nhang và nám da. Đặc biệt, sử dụng Đào Hoa Viên cũng là giải pháp cho làn da tuổi 30.



Photobucket



Một lưu ý quan trọng, hiện nay, trên thị trường đang bày bán trôi nổi một số loại mĩ phẩm trắng da, trị nám “cấp tốc”, được ghi là “có nguồn gốc thiên nhiên”, hoặc làm giả nhãn hiệu nổi tiếng để đánh lừa khách hàng. Thực chất tác dụng làm trắng da, trị mụn, xóa vết nám da nhanh chóng là do trong sản phẩm có chất Corticoides đã bị Bộ Y Tế cấm sử dụng. Nếu dùng lâu ngày, Corticoides sẽ phá hủy làn da: gây teo da, giòn mao mạch, da nhợt nhạt, nhăn nhúm.... Vì vậy, tốt hơn hết, bạn cần nên cẩn thẩn chọn mua mĩ phẩm ở những công ty uy tín và chất lượng, đặc biệt, là đối với những sản phẩm đặc trị nám, trị mụn, làm trắng da.


Photobucket



Để được tư vấn chọn bộ sản phẩm chăm sóc da dựa trên nền tảng Hoa Đào phù hợp tình trạng da bản thân nhất, xin sớm liên hệ:

Công ty Viên Mỹ
Nhà phân phối hàng đầu thiết bị - sản phẩm Spa, thẩm mỹ, sức khỏe
Điện thoại: (84.8) 38 444 144 – 73 036 036 – 37754762
(Nếu máy bận, Quý Khách hãy vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)
      Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, q.Phú Nhuận, TP.HCM
        Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, q.3, TP.HCM
Showroom 3: 396A Lê Văn Lương, q.7, TP.HCM
Website: www.vienmy.vn

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   
  • nguyen hoa
  • xin hoi toi dang dung san pham dao hoa vien, trong qua trinh uong toi mang bau the co anh huong gi den con toi sau nay ko?
  • Phản hồi
    2013-04-02 12:00:00
    • Viên Mỹ
    • Chào chị Hoa, sản phẩm Đào Hoa Viên được làm tử thảo dược tự nhiên nên rất tốt cho sức khỏe, để đảm bảo tốt nhất cho chị em phụ nữ mang bầu tốt hơn hết nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng chị nhé.
    • Phản hồi
      2013-04-02 12:00:00
      • Viên Mỹ
      • Chào Mai Trang,Hiện tại công ty chỉ có showroom tại TP.HCM tuy nhiên, công ty vẫn thường xuyên cung cấp và chuyển hàng cho khách hàng tại Hà Nội, nếu bạn có nhu cầu đặt hàng bạn vui lòng liên hệ với công ty, công ty sẽ làm đơn hàng và chuyển hàng ra Hà Nội cho bạn.Liên Hệ: Công ty TNHH DV-TM Viên Mỹ 08.73 036 036 - 08.38 444 144
      • Phản hồi
        2012-12-26 12:00:00
        • Lê Mai Trang
        • tôi muốn mua sp Đào hoa viên nhưng tôi ở Hà Nội thì mua như thế nào?Vậy ở ngoài HN có đại lý bán sp này ko?
        • Phản hồi
          2012-12-20 12:00:00
          • Lê mai trang
          • Tôi ở Hà Nội. Vậy tôi muốn mua Đào hoa viên thì phải làm thế nào?
          • Phản hồi
            2012-12-19 12:00:00
            • Viên Mỹ
            • Chào bạn!Cảm ơn bạn đã quan tâm đến các sản phẩm của Công ty, công ty sẽ chuyển thông tin của bạn về bộ phận tư vấn để liên hệ trực tiếp báo giá và tư vấn thêm cho bạn .Có nhu cầu đặt hàng bạn vui lòng gọi về: (08). 73 036 036 - 38 444 144
            • Phản hồi
              2012-11-29 12:00:00

              Thuốc Uống Trị Nám Đào Hoa Viên

              Đào Hoa Viên là thực phẩm chức năng giàu tính tự nhiên, giúp trị nám tận gốc, loại trừ nguyên nhân gây nám từ bên trong cơ thể và hoàn toàn an toàn do ... XEM TIẾP ++

              Bộ Trị Mụn ZYES

              Bộ trị mụn Zyes là sự kết hợp tuyệt vời các thảo dược thiên nhiên, giúp hỗ trợ điều trị mụn, giải độc và giảm nhờn hiệu quả trên da cho cả nam và nữ, ... XEM TIẾP ++

              Máy Massage Mặt Sóng Siêu Âm Ellure Paris (HẾT HÀNG)

              Danh mục: Máy Massage
              Máy Massage Mặt Sóng Siêu Âm Ellure Paris đuợc thiết kế chuyên dùng cho chăm sóc mặt. Sóng siêu âm truyền đến da mặt để lau sạch vết bẩn, lấy đi những ... XEM TIẾP ++