Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Tảo Spirulina được sử dụng như một dạng thực phẩm từ xa xưa. Các nghiên cứu khoa học cho biết tảo Spirulina có hơn 50 vi chất dinh dưỡng, nhiều hơn bất kì các loại thực phẩm, rau xanh, quả hạt hay các loại thảo dược khác, nên đã được sử dụng rất phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Nhà nước Cuba còn đánh giá việc sử dụng rộng rãi Spirulina là một trong những giải pháp tăng cường sức khỏe cho toàn dân. Hiện nay, tảo Spirulina đã trở thành lựa chọn của hầu hết các gia đình để chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp.

Photobucket


Tác dụng đối với sức khỏe

Những nghiên cứu khoa học trên con người ở Nhật và Ấn Độ đã cho thấy sử dụng vài gram Spirulina hàng ngày có thể hạ thấp lượng cholesterol trong máu, giảm lượng cholesterol máu xấu (LDL) và tăng lượng cholesterol tốt (HDL).


Beta-caroten, vitamin E, các sắc tố Carotenoid, Chlorophyll và Phycocyanin trong tảo Spirulina là những vitamin chính chống oxy hóa, lão hóa và ngăn ngừa ung thư. Những khoáng chất chống oxy hóa là selenium, magan, kẽm, đồng, sắt và crôm hình thành các men chống oxy hóa trong cơ thể. Những chất dinh dưỡng này còn giúp ngừa bệnh ung thư, nhất là ung thư vú do có tác dụng làm giảm lượng estrogen - nguyên nhân gây ung thư. Đồng thời, phụ nữ bị rối loạn chu kỳ kinh nguyệt nên bổ sung tảo biển trong chế độ ăn hàng ngày (khoảng 700mg) để cân bằng lại.


Dùng tảo Spirulina còn giúp tăng cường hệ tiêu hóa, chức năng bài tiết, hạn chế những vi khuẩn gây hại như coli, nấm Cadida và kích thích những lợi khuẩn như lactobacillus và difido. Các lợi khuẩn là nền tảng cho một sức khoẻ tốt, hỗ trợ tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất từ thực phẩm mà chúng ta ăn và ngăn ngừa sự nhiễm khuẩn. Hoạt chất giúp kích thích tiêu hóa của tảo rất tốt cho những người hay sử dụng rượu bia, thuốc lá.


Đẩy nhanh tiến trình tiêu độc của cơ thể cũng là một tác dụng tuyệt vời của tảo spirulina. Hằng ngày chúng ta phải chịu đựng sự ô nhiễm từ không khí, nước, thức ăn…vì vậy cơ thể cần phải liên tục loại bỏ những chất độc được tích tụ không mong muốn này. Các vi dưỡng chất bao gồm Chlorophyll, Phycocyanin và Polysaccharid kết hợp trong tảo spirulina có thể hổ trợ tích cực quá trình tiêu độc trong cơ thể chúng ta.

Tác dụng đối với sắc đẹp


Photobucket


Vì tảo biển chứa nhiều nước, muối khoáng và dinh dưỡng cho cơ thể nên thường được sử dụng để chăm sóc da. Hàm lượng magie và kali trong tảo giúp cơ thể chống lại các khối u xơ ở cơ bắp, làm săn da, giảm hiện tượng da sần vỏ cam.

Do thành phần khoáng chất có trong tảo b
iển tương tự thành phần cấu tạo của các chất lỏng trong cấu trúc cơ thể người nên không gây kích ứng cho làn da, rất thích hợp cho làn da nhạy cảm.

Tảo spirulia có dạng uống và dạng bột, giúp linh động trong sử dụng hằng ngày. Khi dùng tảo ở dạng bột thì hòa chung một muỗng nhỏ bột tảo với một muỗng lớn sữa tươi hay sữa chua, sau đó dùng cọ phết bột tảo lên mặt để trong khoảng 20 - 30 phút rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh. Mặt nạ tảo có tác dụng làm sáng da và tăng độ đàn hồi.


Tác dụng trong dinh dưỡng

Spirulina chứa hơn 60% chất đạm (protein) là nguồn cung cấp chất tạo hình cao hơn thịt bò (18%), gia cầm (19%), sữa tươi (3,7%) và trứng (14%). Đặc biệt, đạm trong tảo Spirulina là tổng hợp của hơn 18 loại axít amin trong đó có 8 loại là thiết yếu và tất cả đều dễ tiêu hóa (đến 95%).

Bên cạnh đó, Spirulina còn là nguồn bổ sung nhiều loại vitamin như

vitamin A, vitamin E, vitamin B complex (B1, B2, B6, B12)… với hàm lượng B12 gấp đôi gan bò, lượng beta-carotene cao hơn 20 lần trong cà rốt, lượng vitamin E thì gấp đôi mầm lúa mì. Tảo Spirulina còn giàu khoáng chất cần thiết cho cơ thể và xương khớp như kali, canxi, magiê, sắt, kẽm… và giàu axit béo GLA thiết yếu cùng chất xơ.

Hơn nữa, Spirulina còn chứa nhiều chất chống lão hóa (để bảo vệ tế bào) quan trọng như phycocianin, chlorophyll và carotenoid… đã góp phần làm cho Spirulina hoàn toàn khác biệt và độc nhất so với các loại thực phẩm thiên nhiên khác.

Vì vậy, để giúp tăng cường sức khỏe cho cả gia đình, bạn nên bổ sụng tảo Spirulina trong thức ăn uống hằng ngày cho mọi thành viên.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   
  • Vienmy
  • Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm tảo spirulina của công ty Viên Mỹ, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ trực tiếp để báo giá cho bạn, hoặc vui lòng liên hệ cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm nhé: (08) 38 444 144 - 62 99 11 66. Thanks!
  • Phản hồi
    2015-04-25 12:00:00
    • nguyen thi bich thuy
    • tao spirulinda giá bao nhiêu vậy bạn
    • Phản hồi
      2015-04-24 12:00:00