Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Tinh dầu - quà tặng tinh túy nhất chắt lọc từ thiên nhiên. Bạn đã biết tận dụng để làm đẹp cho mình chưa?

Từ xa xưa, tinh dầu đã được biết đến và sử dụng trong giới vua chúa vương giả, cung tần mỹ nữ với mục đích làm đẹp và chăm sóc sức khoẻ. Ngày nay, nhờ tiến bộ của khoa học kỹ thuật, tinh dầu đã trở nên gần gũi với đời sống hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách dùng và tận dụng hết  những tác dụng diệu kỳ của thứ quà tặng quý giá  từ thiên nhiên này. Hôm nay, mời các chị em tham khảo bí quyết chăm sóc da và tóc khi chuyển mùa  bằng tinh dầu vừa nhanh vừa dễ mà lại kinh tế nhé!

Dưỡng da

Tùy theo từng loại da, bạn có thể chọn loại tinh dầu phù hợp cho mình.

Với da nhờn, hãy dùng tinh dầu chanh để thanh tẩy làn da, loại bỏ các chất bã nhờn dư thừa làm da sáng mịn hơn. Ngoài ra đặc tính chống nhiễm trùng của tinh dầu chanh cũng rất tốt cho những chị em có da bị mụn nữa.


Photobucket


Tinh dầu hoa sen không những sẽ mang lại cho bạn làn da trắng hồng và mịn màng mà còn tạo cảm giác thư thái và yên bình giúp bạn giảm bớt những căng thẳng và mệt mỏi sau một ngày làm việc dài nơi công sở.

Làm việc trong môi trường điều hòa cả ngày hẳn sẽ khiến các bạn có làn da khô đôi khi cảm thấy khổ sở do da cứ bị bong tróc và có những vẩy mốc, rất khó trang điểm.Tinh dầu hoa hồng có thể cải thiện rõ rệt tình trạng này và cho bạn làn da ẩm mịn.

Nếu không có thời gian pha chế tinh dầu nguyên chất, bạn có thể sử dụng loại chai xịt nước hoa hồng nguyên chất từ Bulgari rất nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo khi đi làm, vừa tạo độ ẩm cho da vừa làm da căng mịn và săn chắc. Điều đặc biệt là sản phẩm này rất an toàn thậm chí dùng được cho cả trẻ từ 6 tháng tuổi trở lên nữa.

Dùng sao cho đúng?
 
Có nhiều cách để dùng tinh d
ầu dưỡng da mặt. 2 cách phổ biến nhất đó là xông hơi với tinh dầu và cách thứ hai là trộn vài giọt tinh dầu với sữa chua, mật ong, cám gạo, các loại dầu nền hoặc trái cây nghiền để tạo ra các loại mặt nạ theo sở thích và không gây kích ứng cho da dù là làn da nhậy cảm nhất. Tuy nhiên hãy nhớ là không bao giờ xoa tinh dầu trực tiếp lên da bạn nhé, vì chúng có độ đậm đặc rất cao, có thể làm rát da.


Dưỡng tóc


Tóc rụng là vấn đề của nhiều chị em mỗi khi thu về, chưa kể đến nỗi lo về gàu và tóc xơ cứng, chẻ ngọn. Hãy dùng tinh dầu ngọc lan tây để giữ ẩm cho tóc, bởi khi đủ độ ẩm tóc sẽ mềm mại và bóng mượt.


Photobucket     Photobucket


Còn nếu tóc bạn đang có dấu hiệu gãy rụng, tinh dầu bưởi sẽ giúp tóc mọc nhanh và tinh dầu hương thảo sẽ giúp bạn phục hồi những phần tóc hư tổn, chẻ ngọn và chống gãy rụng

Dùng sao cho đúng?

Cách đơn giản và hiệu quả nhất để dùng tinh dầu dưỡng tóc là nhỏ 1-2 giọt  tinh dầu vào nước ấm và thoa đều lên tóc như một loại dầu xả. Hoặc bạn cũng có thể xoa vài giọt tinh dầu lên tóc khi tóc còn ẩm để giúp tóc không bị xơ và hư tổn.


(Theo xinhxinh.com.vn)
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Từ khóa bài viết: