Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Hãy sử dụng Bộ thiết bị chăm sóc da hiện đại Ellure Paris cùng kem dưỡng da để nhanh chóng sở hữu làn da như mong muốn.

Bạn đã sử dụng nhiều loại mỹ phẩm khác nhau nhưng đều không đạt được hiệu quả như mong muốn sau một thời gian dài sử dụng? Chỉ sau 1 lần trị liệu tại Spa, làn da trở nên sáng mịn, nhưng khi sử dụng mỹ phẩm tại nhà lại không đạt được hiệu quả như vậy? Nguyên nhân chính là làn da bạn tích tụ nhiều chất bẩn, độc tố ẩn chứa bên dưới, ngăn cản mỹ phẩm thẩm thấu vào da và đặc biệt, các dưỡng chất không thể thẩm thấu sâu vào các lớp da bên dưới, phát huy tác dụng nuôi dưỡng, tái tạo.  Hiểu rõ điều này, Ellure Paris đã cho ra đời Bộ thiết bị chăm sóc da tại nhà, sử dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay, giúp cải thiện làn da và phát huy công dụng mỹ phẩm lên thêm nhiều lần. Những sản phẩm này có đầy đủ tính năng, công dụng như thiết bị chăm sóc chuyên nghiệp cùng loại và còn được thiết kế nhỏ, gọn để dễ dàng di chuyển, đặt ở bất cứ nơi nào trong nhà, phòng làm việc.


Photobucket


Xông mặt Ellure Paris chẳng những bổ sung nước mà còn cung cấp ion âm cho da. Ion âm được biết đến như là “vitamin trong không khí” cải thiện quá trình tái tạo da và hoạt động của các lớp tế bào biểu bì trên khuôn mặt. Thiết bị nhanh chóng thực hiện ion hóa và kích hoạt những phân tử nước, tạo ra làn hơi ion mỏng, thúc đẩy tái tạo lượng collagen và kích hoạt những nhân tố giữ ẩm, giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng, sắc da hồng hào. Khác biệt hoàn toàn các máy xông mặt thông thường trên thị trường chỉ có hơi nước với độ nóng rất cao, dễ gây phỏng nếu không cẩn thận, sản phẩm này cung cấp làn hơi ion âm mỏng nhẹ nhàng với nhiệt độ vừa đủ loại bỏ bụi bẩn, độc tố ẩn chứa dưới da, làm thông thoáng lỗ chân lông, mang đến làn da thanh khiết, khỏe mạnh. Bạn muốn bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho da, khi mua thiết bị xông mặt Ellure Paris, hãy yêu cầu chuyên viên tư vấn của Viên Mỹ hướng dẫn chọn những tinh dầu phù hợp loại da và nhu cầu của bản thân.

Massage bằng sóng siêu âm là một công nghệ gây tiếng vang lớn trong lĩnh vực làm đẹp của Thế Giới và trở nên phổ biến ở tất cả trung tâm thẩm mỹ Việt Nam. Massage sóng siêu âm Ellure Paris là thiết bị duy nhất hiện nay chuyên sử dụng cho mặt, có bước sóng 5 MHz truyền sâu tập trung vào tận bên dưới các lớp da mặt, lau sạch bụi bẩn, lấy đi những lớp sơ cứng và làm ẩm các thớ da. Đồng thời, sóng siêu âm với 5 triệu rung động/giây thúc đẩy tinh chất dưỡng da thẩm thấu sâu vào tận hạ bì, nhanh chóng mang đến làn da sáng mịn, căng bóng. Điều mà không có bất cứ mỹ phẩm nào tự đạt được! Hơn nữa, hiệu ứng nhiệt của thiết bị còn giúp khuôn mặt săn chắc, giảm tình trạng tích tụ mỡ, chảy xệ nơi khuôn mặt. Sản phẩm này được nhiều người chọn mua còn vì thiết kế chống thấm và không dây, sử dụng pin sạc.


Photobucket


Hãy ghé thăm hệ thống showroom Viên Mỹ để cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da chỉ sau 10 phút sử dụng Bộ thiết bị chăm sóc da hiện đại Ellure Paris. Sau khi mua Bộ thiết bị này, cần thường xuyên chăm sóc da hàng ngày theo quy trình sau: Xông mặt dưới làn hơi ion âm, thoa kem dưỡng da hoặc đặc trị lên da và massage mặt cùng sóng siêu âm 5 MHz. Chỉ sau khoảng 1 tuần, người thân quen chắc chắn ngạc nhiên trước làn da đầy sức sống của bạn.

Hàng ngàn người tiêu dùng Việt Nam đã trang bị Bộ thiết bị chăm sóc da Ellure Paris và hoàn toàn hài lòng hiệu quả nhận được. Trong đó, nhiều Spa, thẩm mỹ viện uy tín đã hướng dẫn khách hàng liên hệ Viên Mỹ mua Bộ sản phẩm này nhằm nâng cao hiệu quả mỹ phẩm phân phối, duy trì kết quả sau trị liệu.

Để làn da luôn sáng mịn, săn chắc, hãy nhanh chóng trang bị Bộ thiết bị chăm sóc da tại nhà Ellure Paris. Liên hệ ngay:


Công ty Viên Mỹ - Chuyên gia chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại nhà
Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, p.9, q.Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (84.8) 38 444 144
Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, p.5, q.3, TP.HCM – Điện thoại: (84.8) 73 036 036
Showroom 3: 396A Lê Văn Lương, p.Tân Phong, q.7, TP.HC – Điện thoại: (84.8) 37 754 762
Website: www.vienmy.vn / Email: info@vienmy.vn



(Theo 24h.com.vn)


**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Từ khóa bài viết: