Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Trước nỗi lo lắng về nám, không ít phụ nữ hiện nay đã sử dụng các mỹ phẩm được quảng cáo là điều trị nám cấp tốc.

Tuy nhiên, theo các bác sĩ da liễu, hầu hết những kem này đều chứa các hóa chất tẩy, loại bỏ bề mặt tế bào da rất mạnh mang lại cảm giác trắng mịn, giảm nám lúc mới sử dụng, nhưng sau một thời gian, da bị bào mòn dần, lớp da non hiện lên rất dễ bị nám trở lại ngay khi tiếp xúc với nắng. Một số kem còn chứa một hàm lượng thủy ngân nhỏ có thể gây nám vĩnh viễn. Đồng thời, một số chị em đã đi chữa trị tại thẩm mỹ viện cũng mang lại hiệu quả như mong muốn, vết nám có vẻ mờ dần ngay sau khi điều trị nhưng sau thời gian khoảng 6-12 tháng, nám da xuất hiện lại. Vì vậy, phần lớn phụ nữ chấp nhận việc sống chung với nám sau khi đã áp dụng rất nhiều phương pháp điều trị nhưng không có hiệu quả, hơn nữa, một số còn bị hư tổn làn da không thể hồi phục. Điều này dẫn đến sự lầm tưởng rằng nám không thể điều trị hết được. Nhưng thật sự đã có hàng ngàn phụ nữ Việt Nam đã dễ dàng thoát khỏi nám sau một thời gian kiên nhẫn tự điều trị ngay tại nhà bằng tinh chất thảo mộc cùng thiết bị chăm sóc da hiện đại.

Photobucket

Theo dược sĩ Lê Kim Phụng, giảng viên Trường ĐH Y Dược TPHCM, cho biết bệnh nám da được đông y gọi là Can ban, nguyên nhân là do huyết ứ. Để điều trị chứng trạng này hiệu quả, có thể dùng thuốc hoặc thực phẩm chức năng có tác dụng hành huyết, hoạt huyết, thúc đẩy tế bào da tái tạo. Cụ thể có thể dùng Đào Hoa Viên với liều 3 lần trong ngày, trước các bữa ăn và để bảo vệ da từ bên ngoài, các loại Ty Qua tán, Phòng phong tấn, Ngọc nữ tán, Bạch ngọc tán... cũng rất có tác dụng.

Viên thảo mộc Đào Hoa Viên là sản phẩm được tinh chế công phu dựa trên bài thuốc lưu truyền của thiền Sư Tuệ Tĩnh – Tổ sư của nền Y học Cổ truyền Việt Nam. Dựa trên quy trình bào chế độc đáo nhằm phát huy những dược tính bí mật ẩn chứa trong Hoa Đào, Hạt Bí, Trần Bì, sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược này mang đến công dụng tuyệt vời: cải thiện chức năng thận, gan, đào thải chất cặn bã, độc tố ra ngoài, tiêu diệt, kiểm soát nguyên nhân gây nám ở bên trong cơ thể. Uống hằng ngày Đào Hoa Viên đúng theo hướng dẫn, chỉ sau 1 tháng, bạn cảm nhận ngay làn da toàn thân mịn màng, mát mẻ, các dấu vết nám ẩn chứa bên trong được đẩy dần ra khỏi cơ thể. Hiệu quả mà không có bất kỳ mỹ phẩm, liệu pháp hiện đại nào hiện nay có thể mang đến cho bạn.

Photobucket

Song song đó, sử dụng các tinh chất rửa mặt hằng ngày Ty Qua Tán, Phòng Phong Tán được chiết xuất chủ yếu từ thảo mộc Hoa Đào, Đông Qua Tử để loại bỏ dần tế bào nám trên bề mặt da, tế bào chết, bụi bẩn ...  giúp tái tạo, trắng mịn da. Đồng thời, hằng tuần, tùy theo loại da, đắp các tinh chất mặt nạ phù hợp có thành phần chính là Hạnh Nhân, Tạo Giác Tử giúp loại trừ những hắc sắc tố ẩn chứa sâu trong da, thúc đẩy sản sinh tế bào da mới mang đến làn da trắng mịn, mờ dần các vết nám, tàn nhang.

Những tinh chất thảo dược xuất phát từ nền y học cổ truyền Việt Nam như trên đã mang đến những kết quả loại trừ nám tận gốc đáng kinh ngạc cho người tiêu dùng trong suốt hơn 5 năm qua và hiện nay đã bắt đầu được xuất khẩu sang một số nước trong khu vực.
Để gia tăng hiệu quả, nhanh chóng thoát khỏi nám da, bạn cần trang bị và thường xuyên sử dụng những trang thiết bị chăm sóc da tại nhà Ellure Paris. Thiết bị xông mặt Ellure Paris cung cấp ion âm cho da, được biết đến như là “vitamin trong không khí”, để thúc đẩy sự tái tạo lượng collagen, kích hoạt những nhân tố giữ ẩm cho da, duy trì làn da mịn màng, sáng hồng, đồng thời, loại trừ, ngăn chặn những tác động môi trường gây nên nám, tàn nhang. Hằng ngày, sử dụng thiết bị tạo sóng siêu âm Ellure Paris với bước sóng lên đến 5MHz nhằm tác động đến tận các lớp của da mặt, hỗ trợ loại trừ các hắc sắc tố, kết hợp đưa các tinh chất thảo mộc xuống tận hạ bì, phát huy tối đa tác dụng trừ nám. Hơn nữa, hiệu ứng nhiệt của thiết bị này còn giúp làn da mặt trở nên sáng hồng, giảm tình trạng tích tụ mỡ, chảy xệ trên khuôn mặt.

Khi mua bộ sản phẩm Trị Nám Tại Nhà, hãy cung cấp đầy đủ thông tin về da, nám và yêu cầu các chuyên viên của Viên Mỹ tư vấn chọn sản phẩm, hướng dẫn cách sử dụng phối hợp, đưa ra liệu trình phù hợp tình trạng cá nhân. Sau đó, chỉ cần sử dụng kết hợp giữa trang thiết bị hiện đại Ellure Paris cùng tinh chất thảo dược truyền thống chưa đến 30 phút mỗi ngày theo đúng hướng dẫn. Bạn cảm nhận ngay hiệu quả sáng mịn làn da ngay sau từng tuần và sẽ dễ dàng tuân theo liệu trình trị liệu để thật sự thoát khỏi nám. Ngay sau tháng đầu tiên, các bạn gái sẽ ngạc nhiên với chính làn da sáng mịn của mình, chỉ sau 3 tháng, bạn hoàn toàn lấy lại tự tin với làn da mặt của bản thân.

Bạn muốn trang bị ngay bộ sản phẩm Trị Nám Tại Nhà để thoát khỏi nám da, lấy lại làn da sáng mịn, hãy liên hệ ngay:

Công ty Viên Mỹ - Chuyên gia chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp tại nhà
Showroom 1: 16 Hồ Văn Huê, p.9, q.Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (84.8) 38 444 144
Showroom 2: 306 Nguyễn Thị Minh Khai, p.5, q.3, TP.HCM – Điện thoại: (84.8) 73 036 036
Showroom 3: 396A Lê Văn Lương, p.Tân Phong, q.7, TP.HC – Điện thoại: (84.8) 37 754 762
Website: www.vienmy.vn / Email: info@vienmy.vn


**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   
  • ngô thị thiện
  • bộ sản phẩm trị nám tại nhà có fias bao nhiêu?
  • Phản hồi
    2014-07-03 12:00:00

    Từ khóa bài viết: