Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Khám phá kệ máy thẩm mỹ K12 sang trọng cho Spa - Thẩm mỹ viện

Thứ Sáu, 9/7/2021, 08:38

Kệ thẩm mỹ chuyên dụng được coi là một trong những nhóm nội thất spa không thể thiếu tại Spa - Thẩm mỹ viện bởi giúp tôn lên giá trị sản phẩm (mỹ phẩm, máy thẩm mỹ, thiết bị,…); đồng thời làm không gian trị liệu trở nên đẳng cấp, sang trọng.

Cách lựa chọn và sử dụng hiệu quả nồi hấp đá massage tăng chất lượng dịch vụ spa

Thứ Ba, 6/7/2021, 08:53

Massage đá nóng là một dịch vụ không thể thiếu tại các Spa - Thẩm mỹ viện. Những viên đá ấm nóng kết hợp thao tác massage uyển chuyển của kĩ thuật viên sẽ ngay lập tức giúp khách hàng thư thái, dễ chịu, giảm đau nhức, tăng cường lưu thông máu,...

Những mẫu kệ máy thẩm mỹ tiện lợi, bảo vệ tuổi thọ thiết bị và nâng tầm đẳng cấp spa

Thứ Năm, 17/6/2021, 08:33

Kệ thẩm mỹ là một trong những nhóm nội thất spa không thể thiếu bởi nó giúp tôn lên giá trị của sản phẩm, như: mỹ phẩm, máy chăm sóc da, máy điện di,..., đồng thời tạo sự chuyên nghiệp cho Spa - Thẩm mỹ viện.

Tiết lộ 5 loại ghế ngồi chuyên dụng trong phòng xông hơi ướt

Thứ Hai, 14/6/2021, 08:56

Phòng xông hơi đang ngày càng được ưa chuộng ở Spa - Thẩm mỹ viện hoặc tại các hộ gia đình. Tuy nhiên, theo khảo sát chung từ Viên Mỹ, mặc dù các khách hàng rất đầu tư vào trang trí phòng xông hơi nhưng vẫn bỏ quên một số thiết bị phụ kiện, điển hình là ghế xông hơi.

Kinh doanh Baby Spa nên chọn mua phao bơi nào phù hợp cho các bé yêu?

Thứ Năm, 10/6/2021, 03:44

Dịch vụ baby spa đang rất được các gia đình trẻ quan tâm hiện nay. Chính vì vậy, việc đầu tư và mở loại hình kinh doanh babyspa đang là xu hướng của các spa chăm sóc sức khỏe.

Máy phân tích da cao cấp giúp "chốt sale" nhanh, tăng lợi nhuận kinh doanh spa

Thứ Ba, 8/6/2021, 08:39

Việc trang bị máy phân tích da không chỉ giúp khẳng định sự chỉnh chu, chuyên nghiệp trong dịch vụ; mà thêm vào đó, đây là lợi thế giúp khách hàng cảm thấy tin tưởng, hài lòng về dịch vụ tại Spa - Thẩm mỹ viện, cơ sở làm đẹp của bạn.

Ưu điểm đặc biệt của Phòng xông hơi nước composite

Thứ Bảy, 5/6/2021, 09:43

Phòng xông hơi ướt Composite là dạng thiết bị trị liệu sức khỏe chuyên nghiệp dành cho các khách hàng muốn hưởng thụ spa tại nhà ngay trong không gian sống hiện đại của mình.

Giải pháp kinh doanh spa tiết kiệm với máy chăm sóc da 9 chức năng

Thứ Ba, 1/6/2021, 02:34

Một thiết bị thẩm mỹ đa chức năng rất phù hợp với các spa có quy mô nhỏ hoặc những không gian tiết kiệm diện tích. Dòng máy chăm sóc da “9 in 1” - TSH-5050 - của một thương hiệu nổi tiếng Sonia - sẽ đáp ứng sự tiện lợi về đa dạng tính năng, cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ.

4 bước diệt khuẩn giúp khách hàng an tâm quay lại Spa - Thẩm mỹ viện

Thứ Hai, 24/5/2021, 09:34

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, việc thường xuyên khử khuẩn không gian Spa - Thẩm mỹ viện cần phải được đề cao hơn bao giờ hết. Điều này rất quan trọng bởi đảm bảo an toàn sức khỏe cho nhân viên và nhất là khách hàng, đặc biệt khi họ có thể yên tâm quay trở lại sử dụng dịch vụ spa.

4 loại hình dịch vụ kinh doanh spa thu hút khách nước ngoài nườm nượp

Thứ Hai, 12/4/2021, 09:26

Việt Nam là điểm đến rất lôi cuốn đối với khách ngoại quốc. Dù đi du lịch nhưng nhu cầu chăm sóc sức khỏe - làm đẹp của người nước ngoài vẫn cao.

Hiển thị 1 đến 10 của 369 kết quả