Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Kem Tẩy Trang Omar Sharif

Tên sản phẩm: Kem Tẩy Trang Omar Sharif

Kem Tẩy Trang Omar Sharif làm sạch sâu mềm mại vượt trội, trôi lớp trang điểm, bụi bẩn và chất bã trên da cho cảm giác ẩm mịn, sạch mát sau khi làm sạch.

Với Mỗi 1 Triệu Đồng Mua Mỹ phẩm Trị liệu

Nhận Ngay Phiếu Mua Sản Phẩm Spa Đến 300,000Đồng

Áp dụng Đến 30/04/2018, Chỉ Còn

Xem chi tiết

KEM TẨY TRANG LÀM SẠCH SÂU MỀM MẠI VƯỢT TRỘI

 

Dung tích: 300 ml

Trình bày: Dạng hộp dễ bảo quản


Kem Tẩy Trang Omar Sharif làm sạch sâu mềm mại vượt trội, trôi lớp trang điểm, bụi bẩn và chất bã trên da cho cảm giác ẩm mịn, sạch mát sau khi làm sạch.
 

 photo myphamcopy_zpsb7e1116a.jpg

 

 

 

Rửa mặt dạng khô: Sản phẩm tẩy trang êm ái, an toàn và luôn mịn màng làn da. Những làn da mỏng, nhạy cảm, dễ bị kích ứng do thời tiết hoặc thực phẩm sẽ không còn lo lắng khi cần tẩy trang hoặc làm êm dịu làn da ngay tức thì.

Tẩy trang êm ái: Không kích ứng lỗ chân lông, dung dịch khoáng chất của Thực Vật Biển không chỉ lau sạch các chất bẩn, phấn trang điểm, bã nhờn, chất thải của mồ hôi mà còn giúp da mềm mại, không bết dính, không khô da.

Tiện dụng và Kháng khuẩn cao

 
Tẩy trang vùng mắt: Nhúng tăm bông sạch vào dung dịch tẩy trang  rồi thấm lên mí trên và dưới, sau đó nhẹ nhàng gỡ mí giả, mi giả. Khẽ lau từ trong ra ngoài để tẩy sạch phần mắt, mắt nước.

Tẩy trang cho chân mày: Nếu không rửa sạch chì và mascara trên chân mày, bạn sẽ dễ bị những hạt mụn, trứng cá nhỏ. Bạn dùng tăm bông sạch thấm kem tẩy trang rồi lau nhẹ nhàng từ đầu đến cuối chân mày.

Lau sạch son môi: Da môi rất dễ nhăn nếu bạn thường xuyên lau chùi mạnh tay, vì vậy hãy dùng tăm bông sạch lau thật nhẹ nhàng các vết son trên môi.

Tẩy trang da mặt: Chấm kem tẩy trang lên trán, mũi, hai má và cằm. Sau đó tán đều lên toàn bộ khuôn mặt rồi dùng miếng coton lau nhẹ nhàng khắp mặt.

Rửa mặt: Bây giờ bạn mới thoa sữa hoặc kem rửa mặt và rửa sạch bằng nước ấm. Nên vỗ nhẹ lên da trong lúc rửa để giúp da tươi tắn trở lại. (Nhiều người với khuôn mặt còn đầy son phấn đã lấy khăn mặt để rửa cho bằng hết thì thôi. Làm như vậy vô tình đã làm cho da mặt bạn bị tổn thương. Để da luôn mịn màng bạn cần phải biết tẩy trang đúng cách).

Thông tin bán hàng

Bạn muốn tìm mua Kem Tẩy Trang Omar Sharif để làm sạch sâu, mềm mại, hãy liên hệ ngay:

 

Công ty Viên Mỹ

Điện thoại: (08) 62 99 11 66 - 38 444 144 - 73 036 036

 

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   
    Sản phẩm cùng chủng loại Mỹ Phẩm Hàn Quốc Omar Sharif
    Bộ sản phẩm dưỡng trắng da gồm Sữa Tắm Trắng, Hạt Cát Dưỡng Trắng và Lotion Dưỡng Trắng đem lại làn da trắng hồng, mềm mại.
    XEM TIẾP ++
    Cân bằng độ ẩm, làm mềm da, tăng cường khả năng thẩm thấu của các bước dưỡng kế tiếp của quá trình điều trị sạm nám.
    XEM TIẾP ++
    Kiềm chế độc tố của vi khuẩn gây bệnh cho da, ngăn ngừa tình trạng nhiễm khuẩn trên da. Lọc bỏ tia tử ngoại, điều hòa quá trình sinh sản sắc tố Melani ...
    XEM TIẾP ++
    Tăng cường khả năng kháng khuẩn, giải độc, nhanh chóng làm dịu tế bào Keratin, các mao mạch và cung cấp độ ẩm.
    XEM TIẾP ++
    Thanh lọc tia UVA và UVB 100%. Ngăn ngừa tia UVC 75%. Hiệu quả liên tục dưới nắng biển trong 7h.
    XEM TIẾP ++
    Thúc đẩy tế bào mới phát triển và lấy đi các tế bào chết, sừng hóa, nám mảng.
    XEM TIẾP ++
    Sản phẩm liên quan
    Với công nghệ xông mới nhất trên Thế Giới: Xông bằng tia hồng ngoại (FIR - Far Infrared Radiation) kết hợp cùng thiết kế sáng tạo, bạn sẽ nhanh chóng ...
    XEM TIẾP ++
    Sản phẩm thích hợp cho những vùng lông thô cứng. Thiết kế sáp dạng con lăn với những ưu điểm vượt trội, phù hợp cho hầu hết các vùng trên cơ thể như: ...
    XEM TIẾP ++
    Với công thức đặc biệt chiết xuất từ các loại thảo dược giúp đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ, căng mịn và xóa dần các vết nám.
    XEM TIẾP ++
    Tính năng của loại ghế massage chân này là dùng để thực hiện massage chân, mang đến thư giãn cho cả 2 người cùng một lúc.
    XEM TIẾP ++
    Máy đa chức năng: hút mụn, xóa đốm, chống viêm da, giảm cân, làm sạch da...Được sử dụng rộng rãi tại các spa, trung tâm chăm sóc sức khỏe-sắc đẹp.
    XEM TIẾP ++
    Máy RF Căng Da MT3142 giúp làm căng da, xóa nhăn, thon gọn vùng mặt, chống chảy xệ phục hồi sắc tố da mà không gây chảy máu, không gây tổn thương, khô ...
    XEM TIẾP ++
    Tin tức liên quan