Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Chia sẻ

Đây là xu hướng của những ngôi nhà sang trọng, muốn xây dựng một không gian thụ hưởng và thẩm mỹ đỉnh cao. Với phòng tắm – spa, cơ hội để được thư giãn, xoa dịu áp lực nhiều hơn khi không đủ thời gian để đến các địa chỉ dịch vụ chăm sóc chính mình.

Photobucket

Để làm một phòng tắm – spa tại nhà, trước hết, cần một cách nhìn tổng thể để phác thảo xuyên suốt. Theo đó, cần phải có một diện tích đủ lớn, cách bài trí bồn ngâm, phòng tắm đứng, phòng xông hơi, phương tiện nghe nhìn… theo hướng thuận lợi nhất cho nhu cầu của chủ nhân.

Photobucket

Sau khi hoàn thiện về cơ sở vật chất, cách thức để phòng tắm – spa có được màu sắc, không khí của spa là một phần quan trọng khác. Trong đó, hoa, mỹ phẩm, hương hiệu mang lại mùi thơm đặc trưng là những yêu cầu bề nổi quan trọng nhất.
 
Photobucket

Trong phòng tắm – spa, kính càng có vai trò quan trọng. Kính xuất hiện tại phòng tắm kính, vách ngăn, cửa sổ, bàn, kệ…, với chức năng tạo sự thông thoáng, sang trọng tối đa.

Trong ngôi nhà xinh đẹp của mình, chủ nhân đã ứng dụng rất linh hoạt chức năng của kính để đưa vào lan can, phòng tắm, vách ngăn kính. Đến ngôi nhà này, có thể cảm nhận sự nhẹ nhàng, thoải mái, phóng khoáng ở hầu hết góc độ.

Công ty Viên Mỹ sưu tầm
**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

 

BẠN NGHĨ GÌ  
 

   

    Phòng Xông Hơi Ướt Dạng Kính 01

    Phòng xông hơi ướt dạng kính có nhiều kiểu dáng, lắp đặt nhanh chóng, mang đến cảm giác thoải mái cũng như cải thiện sức khỏe - sắc đẹp toàn diện cho ... XEM TIẾP ++

    Sữa Non Ngâm Tắm

    Danh mục: Sản Phẩm Spa
    Tạo sự phong phú hơn cho không gian phòng tắm của bạn với nhiều sản phẩm đi kèm đa dạng. XEM TIẾP ++

    Hoa Hồng Ngâm Tắm

    Danh mục: Sản Phẩm Spa
    Tăng thêm hương thơm cho cơ thể sau mỗi lần ngâm tắm. XEM TIẾP ++

    Phòng Xông Hơi Nước Dạng Kính Khung Nhôm

    Phòng xông hơi nước dạng kính khung nhôm được thiết kế kính cường lực chịu được nhiệt độ cao giúp quá trình xông được thoải mái và tạo không gian sang ... XEM TIẾP ++

    Từ khóa bài viết: