Công Ty TNHH TM DV Viên Mỹ

Tìm kiếm thông tin sản phẩm

Khử khuẩn, phòng cảm cúm nhờ sự kết hợp đèn xông hương với tinh dầu tràm gió

Thứ Ba, 14/12/2021, 10:46

Tinh dầu tràm gió được biết đến là loại tinh dầu kháng khuẩn tuyệt vời. Những hoạt chất A-terpineol trong tinh dầu tràm gió có khả năng kháng khuẩn cực mạnh, giúp đẩy lùi các bệnh như cảm cúm.

Ngải cứu - vị thuốc thiên nhiên đa công dụng chăm sóc sức khỏe thiết thực

Thứ Sáu, 11/6/2021, 08:41

Ngải cứu là loại cây quen thuộc của người dân Việt Nam và được biết đến như một loại thảo dược chữa nhiều bệnh. Cùng Viên Mỹ tìm hiểu rõ hơn về cây ngải cứu cũng như các tác dụng tuyệt vời mà ngải cứu mang lại nhé!

Cách dùng đá massage điện tăng hiệu quả trị nhức mỏi dịch vụ spa đông y

Thứ Tư, 2/6/2021, 02:26

Bạn luôn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức sau một ngày làm việc? Đến ngay spa đông y để tận hưởng cảm giác thư giãn trị liệu cùng đá massage điện để giải tỏa các cơn đau và giảm stress trên các khối cơ.

Hãy trang bị máy rửa tay tự động để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn trước đại dịch c-o-v-y

Thứ Ba, 1/6/2021, 09:48

Trong tình hình dịch C-o V-y đang diễn biến vô cùng phức tạp, việc chăm sóc và tự kháng khuẩn bảo vệ bản thân là điều thiết yếu để ngăn chặn. Rửa tay bằng xà phòng hoặc dung dịch chứa cồn thường xuyên là phương pháp được Bộ y tế khuyên dùng để ngăn chặn vi khuẩn xâm nhập.

Xông hơi hồng ngoại tại nhà giúp bảo vệ sức khỏe, phòng ngừa hiệu quả c-o-v-y

Thứ Sáu, 28/5/2021, 09:31

Xông hơi hồng ngoại là một trong những phương pháp chăm sóc sức khỏe - sắc đẹp được các cá nhân và Spa - Thẩm mỹ viện lựa chọn vì lợi ích thiết thực của mình.

3 cách xông hơi hồng ngoại cùng tinh dầu tràm gió giúp ngừa cảm cúm, nâng cao hệ miễn dịch

Thứ Bảy, 22/5/2021, 10:24

Thời tiết thay đổi hay bắt đầu vào mùa mưa sẽ là nguyên nhân khiến bệnh cảm cúm tăng mạnh. Nhằm tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, Viên Mỹ xin hân hạnh giới thiệu đến các bạn phương pháp xông hơi hồng ngoại kết hợp cùng tinh dầu tràm cải thiện hiệu quả cảm cúm và giúp lưu thông khí huyết.

Bạn đã biết đến công dụng tuyệt vời của ngải cứu trong trị liệu sức khỏe?

Thứ Hai, 25/1/2021, 10:57

Nhu cầu thư giãn, cải thiện sức khỏe, nâng cao sức đề kháng bằng các phương pháp spa đông y ngày càng tăng. Nhất là xu hướng sử dụng trị liệu ngải cứu hiện đang rất được ưa chuộng trong cuộc sống hiện đại.

Ô nhiễm không khí, bụi mịn tăng: Cần phải bảo vệ da ngay!

Thứ Tư, 16/12/2020, 10:01

Chất lượng không khí ở các thành phố lớn hiện nay luôn ở ngưỡng rất xấu, gây báo động nghiêm trọng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe và bảo vệ da.

Giải pháp bảo vệ làn da trong các đô thị bị ô nhiễm không khí, bụi mịn

Thứ Năm, 5/11/2020, 09:11

Trước thực trạng ô nhiễm không khí, bụi mịn báo động tại các thành phố lớn và lân cận, tìm kiếm phương thức chăm sóc da phù hợp là một trong những mối quan tâm hàng đầu hiện nay.

Giảm stress sau sinh với thùng xông hơi vùng kín

Thứ Tư, 23/9/2020, 09:07

Hoạt động nhiệt nóng của thùng xông hơi vùng kín kết hợp tinh chất thảo dược thiên nhiên sẽ giúp phụ nữ sau sinh được thư giãn, giảm bớt căng thẳng.

Hiển thị 1 đến 10 của 237 kết quả